x close

เจ้าของกระเป๋าแฉ ร้านแอบโอนเงินคืน จี้จ่าย 2 ล้าน ตามคำพูด - เปลี่ยนชื่อเป็น สรพงษ์ !


          ดราม่ากระเป๋า Hermes ส่อคดีพลิกหรือไม่ สาวเจ้าของกระเป๋า แฉ ร้านแอบโอนเงินคืน ยืนยันไม่รับ ลั่นจะเอา 2 ล้าน จี้เลิกเป็นกะเทย-เปลี่ยนชื่อ ตามที่พูดไว้


          จากกรณีสาวรายหนึ่งตกลงขายกระเป๋า Hermes Constance 24 ให้กับร้านรับซื้อแบรนด์เนมในราคา 390,000 บาท จากที่ซื้อมาประมาณ 500,000 บาท ต่อมา ทีน่า เจ้าของร้าน ตรวจสอบและบอกว่าเป็นของปลอม จึงใช้ปากกาเขียนลงที่กระเป๋าว่า "ปลอม" อ้างว่าทำแบบเดียวกับที่ช็อปแอร์เมส เวลาลูกค้าเอากระเป๋าปลอมมาให้ดู จะได้ไม่เอาไปหลอกใครอีก

          ต่อมาเจ้าของกระเป๋าจะขอรับกระเป๋าคืน แต่ทางร้านไม่คืน ยืนยันว่าตรวจสอบเองรู้ว่าใบไหนจริงหรือปลอม แต่เมื่อมีการถกเถียงกัน จึงได้ส่งไปตรวจสอบที่ช็อปต่างประเทศ

          อ่านข่าว : ดราม่าสาวขายกระเป๋า Hermes 5 แสนเป็นมือสอง ร้านกลับเขียน ปลอม ทำงี้ได้เหรอ ?

          ทั้งนี้ ทีน่า เจ้าของร้านกระเป๋าได้อัดคลิปพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า เถียงกับเจ้าของกระเป๋าจนไม่รู้จะพูดยังไง เขายืนยันว่าซื้อของแท้ ไม่รู้ว่าเขาดูไม่ออกจริง ๆ หรือเถียงเพื่อเอาชนะ ทุกอย่างดูด้วยหลักฐาน ถ้าใบนี้เป็นของแท้ให้เลย 2 ล้านบาท และจะเลิกเป็นกะเทย ต่อไปจะไม่มีทีน่า จะเป็นสรพงษ์ ให้หมอใส่อวัยวะเพศชายไปเลย โมโหมาก


          ล่าสุด วันที่ 17 ธันวาคม 2564 เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2  เปิดเผยข้อมูลที่ส่อว่าคดีจะพลิกหรือไม่ โดยเผยข้อความจากสาวเจ้าของกระเป๋า ที่อัปเดตความคืบหน้าว่า จู่ ๆ ทีน่าก็โอนเงินมาให้เป็นจำนวนเงิน 395,000 บาท โดยที่ยังไม่ได้คุยกันเลยด้วยซ้ำ พูดง่าย ๆ ก็คือลักไก่ ตอนนี้เธอกำลังเดินทางไปที่สถานีตำรวจใกล้บ้านเพื่อลงบันทึกประจำวัน เนื่องจากยังไม่ประสงค์ที่จะรับเงินดังกล่าว

          เพราะเธอไม่มีเลขบัญชีของคู่กรณี ไม่รู้ว่าเขาจะโอนไปที่ไหน เธอคิดไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าเขาต้องทำแบบนี้ สุดท้ายก็ทำจริง ๆ ขอยืนยันว่ายังไม่รับเงินก้อนนี้ เพราะทีน่าบอกว่าถ้าของแท้จะจ่าย 2 ล้านบาท และเลิกเป็นกะเทย พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น สรพงษ์ เขาควรจะทำตามคำพูดของเขาไหม ไม่ใช่มาลักไก่แล้วหายเงียบแบบนี้

          ขณะที่ทางเพจ ระบุว่า เคสกระเป๋าแบรนด์เนมปลอมหรือไม่ปลอมยังไม่จบ ยังมีภาคต่อ เพราะอยู่ดี ๆ ทางร้านแอบลักไก่โอนเงินให้น้องเจ้าของกระเป๋า โดยที่น้องไม่รู้เรื่อง ไหนบอกว่าปลอมไง หนักเลยทีนี้ คุณสรพงษ์ ว่าไงเงียบเลย

กระเป๋า
กระเป๋า


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของกระเป๋าแฉ ร้านแอบโอนเงินคืน จี้จ่าย 2 ล้าน ตามคำพูด - เปลี่ยนชื่อเป็น สรพงษ์ ! อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2564 เวลา 17:39:08 140,524 อ่าน
TOP