x close

รับน้องโหด นศ. หญิง โดนรุ่นพี่ใช้มีดกรีดเข่า ช้ำทั่วร่าง ถ่ายคลิปแก้ผ้าเรื่องแดงเจอดี !


         รับน้องฉาว นักศึกษาหญิงโดนรุ่นพี่ใช้มีดกรีดเข่า เย็บ 7 เข็ม บอบช้ำไปทั้งตัว ถ่ายคลิปแก้ผ้า ถ้าเรื่องแดงโดนแบล็กเมล์ เมื่อไหร่เรื่องแบบนี้จะหมดไป


         ปัญหาความรุนแรงของการรับน้องเป็นปัญหาที่ตกเป็นข่าวอยู่บ่อย ๆ เวลาเกิดเรื่องแต่ละครั้งก็มีการยืนยันว่าปัญหานี้จะหมดไป แต่พอเอาเข้าจริง ๆ ก็ยังคงเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน

          โดยปัญหาล่าสุด (19 ธันวาคม 2564) เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 มีการแฉเรื่องราวของรุ่นพี่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง ซึ่งเคยเป็นข่าวดังจากเรื่องรับน้องโหดมาแล้ว ได้สั่งลงโทษรุ่นน้องนักศึกษาปีที่ 2 เพศหญิง เป็นเวลา 4 วันติดต่อกัน ไม่ทราบสาเหตุแน่ชัดว่าลงโทษเรื่องอะไร แต่วิธีการลงโทษเรียกได้ว่าโหดพอตัว มีการใช้มีดกรีดสด ๆ ที่หัวเข่าจนนักศึกษาร้องเสียงดัง จากนั้นมีนักศึกษาชายมาห้ามไว้ ทางรุ่นพี่ที่ลงโทษจึงพารุ่นน้องไปสาบานต่อหน้าองค์พ่อตอนเที่ยงคืน แล้วซ้อมต่อถึงตี 2 จึงค่อยปล่อยกลับบ้าน

รับน้องโหด
         ระหว่างที่นักศึกษาหญิงกลับบ้านก็โทรศัพท์เรียกแม่ออกมารับ แต่คนขับรถแท็กซี่แนะนำว่าให้ไปหาหมอที่โรงพยาบาลก่อน จึงยอมไปหาหมอ กว่าจะได้กลับบ้านก็ราว ๆ 8 โมงเช้า เพราะต้องเย็บแผลถึง 7 เข็ม

         เมื่อสืบสาวราวเรื่องทำให้ทราบเพิ่มเติมว่า การรับน้องโหดยังไม่ได้มีเพียงแค่ที่เล่าไปข้างต้น แต่ยังมีการจับถอดเสื้อผ้าเหลือแต่ชุดชั้นใน ถ่ายรูปเก็บเอาไว้แบล็กเมล์ ถ้าหากเรื่องนี้ถูกเปิดเผยจะโดนปล่อยคลิปแน่นอน และช่วงที่ก่อเหตุนั้นก็ลงมือในจุดที่ไม่มีกล้องวงจรปิด จะได้ไม่มีหลักฐานในการเอาผิด

         นอกจากนี้เมื่อดูภาพของผู้บาดเจ็บ พบว่าที่เอวด้านหลังมีรอยฟกช้ำรอยใหญ่ ๆ ขนาดเต็มฝ่ามือ ส่วนที่เข่าก็มีรอยกรีดชัดเจน เห็นแล้วน่าหวาดเสียวมาก และมีการตั้งคำถามจากทางเพจว่า ทำไมถึงโหดร้ายขนาดนี้ และเมื่อไหร่ระบบแบบนี้จะหมดไปเสียที ทั้งที่สถาบันแห่งนี้น่าจะเคยเป็นข่าวกับเรื่องแบบนี้มาแล้วรอบหนึ่ง

รับน้องโหด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รับน้องโหด นศ. หญิง โดนรุ่นพี่ใช้มีดกรีดเข่า ช้ำทั่วร่าง ถ่ายคลิปแก้ผ้าเรื่องแดงเจอดี ! อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2564 เวลา 13:24:41 12,072 อ่าน
TOP