x close

ดราม่าอีก พิมรี่พาย โทร. ไปขอเลี้ยงข้าวหมอของขวัญ ตกดึกไลฟ์ด่า ลั่นมึงเป็นใคร


          ดราม่าอีก พิมรี่พาย VS หมอของขวัญ โทร. ไปขอเลี้ยงข้าว ตกดึกไลฟ์ด่า ลั่นมึงเป็นใคร มาบอกว่าขายทุกอย่างไม่ได้ เป็นตำรวจหรือไง ทำหมอของขวัญแอบสะอึก !

พิมรี่พาย
           ยังเจอดราม่าไม่จบสำหรับกรณีของ พิมรี่พาย ในประเด็นรับหมอปลอมเข้ามาทำงานที่คลินิก แถมมีการขายคอร์สราคาถูกจัด ซึ่ง หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ หรือ หมอเคท ได้มีการทวีตบอกว่าขายโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ราคาดังกล่าว ต้นทุนยังไม่ได้เลย ย้ำว่าพิมรี่พายจะขายทุกอย่างไม่ได้ และไลฟ์เตือนเรื่องการตรวจสอบหมอปลอม

           และต่อมา หมอของขวัญ ก็ได้ทวีตบอกว่า พิมรี่พายติดต่อเธอมาแล้วจริง ๆ และไม่โกรธเลยที่ถูกพูดถึง แถมยังขอบคุณหมอของขวัญ พร้อมนัดเลี้ยงข้าวไปอีก เพื่อนรักไหม

 อ่านข่าว : พิมรี่พาย มาเอง ! ทักหา หมอของขวัญ หลังออกโรงฉะปมฟิลเลอร์ของแท้ VS ปลอม

           อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนพิมรี่พายจะเจอดราม่าใหม่เข้าให้ จากไลฟ์เฟซบุ๊กในเพจ พิมรี่พายขายทุกอย่าง เมื่อคืนที่ผ่านมา (18 ธันวาคม 2564) เนื่องจากมีบางช่วงในไลฟ์ พิมรี่พายได้กล่าวถึงหมอของขวัญ โดยบอกว่า "แล้วก็หมอของขวัญ วันนี้พิมมีข่าว ก็ติดต่อหมอของขวัญไปจริง ๆ เพราะรู้สึกว่าคุณหมอของขวัญก็... ก็พูดแรงไปว่าพิมรี่พายเนี่ยจะขายทุกอย่างไม่ได้"

หมอของขวัญ

           จากนั้นพิมรี่พายยังย้ำว่า "ขายได้ ! แต่ว่าไม่รู้ทุกอย่างไง มาบอกให้รู้หน่อย นัดคิวมาเลยนะจ๊ะของขวัญ"

           และเท่านั้นยังไม่พอ ยังมีอีกจังหวะหนึ่งที่พิมรี่พายกล่าวอีกว่า "ขายได้ มึงเป็นใครคะ อีหมอของขวัญ จะมาบอกว่ากูขายไม่ได้ เป็นตำรวจเหรอ"


           คำพูดดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตไม่พอใจกันหนักมาก โดยพากันวิจารณ์ว่าพิมรี่พายมีสิทธิ์อะไรมาเรียกอีกฝ่ายว่าอี ซึ่งเป็นคำที่ไม่สุภาพ นอกจากนี้การที่เธอไลฟ์ขายฟิลเลอร์ซึ่งไม่ถูกต้อง เมื่อมีคนบอกว่าเธอจะขายทุกอย่างไม่ได้ แต่พิมรี่พายกลับตอบแบบนี้ จึงเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม

           บางคนยังบอกด้วยว่า "โทร. ไปติดต่อขอเลี้ยงข้าว ตกดึกมาไลฟ์ด่ากับเอฟซี เรียกอีหมอของขวัญมึงเป็นใคร เป็นตำรวจเหรอถึงมาห้ามไม่ให้ขายทุกอย่าง 555 วงการบันเทิงไหมล่ะ"

ดราม่า พิมรี่พาย หมอของขวัญ

           ขณะที่ต่อมาพบว่าหลังมีดราม่าเกิดขึ้นแล้วทางหมอของขวัญก็มีความเคลื่อนไหวเช่นกัน โดยเข้ามาเมนต์บอกสั้น ๆ ใต้โพสต์เดิมว่า "อืม…แอบสะอึก"

ดราม่า พิมรี่พาย หมอของขวัญ

ดราม่า พิมรี่พาย หมอของขวัญ

ดราม่า พิมรี่พาย หมอของขวัญ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าอีก พิมรี่พาย โทร. ไปขอเลี้ยงข้าวหมอของขวัญ ตกดึกไลฟ์ด่า ลั่นมึงเป็นใคร อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2564 เวลา 11:41:29 149,150 อ่าน
TOP