x close

หนุ่ม กรรชัย ไล่บี้ทีน่าจนเสียงอ่อน ยอมเปลี่ยนชื่อเป็น "สรพงษ์" หน้าซีดโดนรีด 2 ล้าน


          หนุ่ม กรรชัย ไล่บี้ทีน่า เจ้าของร้านแบรนด์เนมกลางรายการจนเสียงอ่อน ยอมเปลี่ยนชื่อเป็นสรพงษ์ เดี๋ยวเอาหลักฐานให้ดู ส่วนเรื่องเงิน 2 ล้าน เป็นการพูดเล่น ๆ ขำ ๆ แต่ทางเจ้าของกระเป๋าไม่ยอม พร้อมไล่บี้จะเอาให้ได้ หน้าซีดเลย

โหนกระแส

          จากกรณีดราม่ากระเป๋าแอร์เมสปลอมระหว่างชมพู่ เจ้าของกระเป๋า กับทีน่า เจ้าของร้านรับซื้อแบรนด์เนม ซึ่งเดิมพันไว้ว่า ถ้าหากกระเป๋าใบนี้ของจริง จะจ่าย 2 ล้าน พร้อมเลิกเป็นกะเทย ก่อนที่ผลการตรวจจะออกมาว่า กระเป๋าใบนี้คือของจริง ทำให้คนจับตาดูว่า ทีน่าจะทำยังไงต่อ


ข่าวแอร์เมส โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

          ล่าสุด วันที่ 20 ธันวาคม 2564 รายการโหนกระแส มีการเชิญทั้ง 3 ฝ่ายมาคุยกัน ได้แก่ ชมพู่ เจ้าของกระเป๋า, ทีน่า เจ้าของร้านรับซื้อแบรนด์เนม และนายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความ

          โดยในตอนหนึ่ง ทีน่าบอกว่า สาเหตุที่คิดว่ากระเป๋าใบนี้ปลอม เป็นเพราะยาแนวปลิ้น หลังจากนั้น หนุ่ม กรรชัย พิธีกร ถามเรื่องสาเหตุที่พูดเรื่องเงิน 2 ล้านทำไม ทางทีน่า ตอบว่า เป็นการพูดลอย ๆ สไตล์สาวประเภทสอง เป็นการพูดแบบคะนองปาก พูดขำ ๆ เท่านั้น ด้านหนุ่ม กรรชัย จึงถามกลับว่า แต่คู่กรณีไม่ขำนะ คำพูดเป็นนายคน ซึ่งประเด็นนี้ทีน่าก็ยอมรับ

ข่าวแอร์เมส โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

          ทางนายเกิดผล ยืนยันว่า สิ่งที่ทีน่าพูดในรายการ เป็นการหมิ่นประมาท และผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ส่วนเรื่องเงิน 2 ล้านบาท ถือว่ามีผล เพราะเป็นคำมั่น ถึงแม้จะพูดเล่นก็อ้างไม่ได้

          ทั้งนี้ ชมพู่ เจ้าของกระเป๋า ยืนยันว่า สถานการณ์มาถึงขั้นนี้แล้ว จะไม่ขอค่ากระเป๋าเพียงแค่ 3.9 แสน แต่จะขอเงิน 2 ล้านบาทเท่านั้น จากประโยคนี้ทำให้ทีน่าหน้าซีดขึ้นมาเบา ๆ

ข่าวแอร์เมส โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

          นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังถามตรง ๆ ว่า "เลิกเป็นสาวประเภทสองได้หรือเปล่า" ทีน่าตอบว่า "เปลี่ยนไม่ได้หรอก ใครจะเปลี่ยนได้" ดังนั้น หนุ่ม กรรชัย จึงถามกลับว่า "เข้าใจว่าเปลี่ยนไม่ได้ แต่คุณจะเปลี่ยนชื่อเป็นสรพงษ์ได้ไหม" ทางทีน่าก็เขิน ๆ ตอบไม่ชัดเจน จนหนุ่ม กรรชัย ไล่บี้จนทีน่าเสียงอ่อน กล่าวว่า

          "เปลี่ยนได้ค่ะ ยินดี เดี๋ยวจะเอาหลักฐานการเปลี่ยนชื่อให้ดู"

ข่าวแอร์เมส โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

ข่าวแอร์เมส โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

ข่าวแอร์เมส โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

ข่าวแอร์เมส โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม กรรชัย ไล่บี้ทีน่าจนเสียงอ่อน ยอมเปลี่ยนชื่อเป็น "สรพงษ์" หน้าซีดโดนรีด 2 ล้าน อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2564 เวลา 15:52:38 160,289 อ่าน
TOP