x close

พิมรี่พาย เจอดราม่าอีกรอบ ลูกค้าโวยส่งของช้า กลุ้มอยากได้เงินคืน รวมตัวเตรียมแจ้งความ


           ลูกค้า พิมรี่พาย หลายพันคนยังไม่ได้รับสินค้า ไปคอมเมนต์ในไลฟ์ก็ถูกปล่อยผ่าน โดนเลื่อนส่งบ่อย บ้างอยากได้เงินคืนแล้ว ขณะที่บางส่วนรวมตัวจะแจ้งความ

พิมรี่พาย

           ยังคงมีดราม่าอย่างต่อเนื่องสำหรับ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ล่าสุด (20 ธันวาคม 2564) เจอประเด็นดราม่าจากลูกค้าออกมาตีแผ่เรื่องความล่าช้าในการส่งของหรือติดตามเงินคืน โดยหลายคนสะท้อนความเดือดร้อนออกมาหลายช่องทาง บางส่วนก็ถึงขั้นจะแจ้งความเลยทีเดียว

พิมรี่พาย

           เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict สะท้อนเสียงจากลูกค้าบางรายของ พิมรี่พาย ใจความว่าขณะนี้มีลูกค้าหลายพันคนที่ไม่ได้รับสินค้า ซึ่งกลุ่มนี้อยู่ในกรุ๊ปไลน์ผู้เสียหายซึ่งมีแอดมินบริษัทอยู่ในกรุ๊ปด้วย ปัญหาที่เจอทั้งโดนเลื่อนส่งของบ่อยครั้ง ได้สินค้าไม่ตรงกับที่สั่ง หากจะส่งคืนต้องรอนานมาก หลายคนติดตามของมานานจนไม่อยากได้ของ แต่อยากได้เงินคืนเพื่อจบปัญหา เป็นต้น

           ทั้งนี้ จากการตรวจสอบคอมเมนต์บางส่วนที่ระบุว่าเป็นลูกค้าสั่งของจากพิมรี่พาย เจอปัญหาบางส่วนที่สร้างความหนักใจ เช่น ลูกค้าหลายคนสั่งของตั้งแต่ 5 ธันวาคม 2564 ยังไม่ได้รับสินค้า, ลูกค้ารายหนึ่ง ระบุว่า สั่งมาตั้งแต่มกราคม 2564 ยังไม่สินค้า, ติดตามสินค้าแต่ไม่ได้รับการตอบแชต, หากไปคอมเมนต์ในไลฟ์ขณะพิมรี่พายขายของก็จะไม่ได้รับความสนใจ หรืออาจจะถูกต่อว่ากลับ, ขณะที่กล่องสุ่มบางคนได้เครื่องสำอางหมดอายุหรือใกล้หมดอายุ เป็นต้น

           เพจดังกล่าวแนะนำว่า ส่วนตัว เห็นพิมรี่พายมีปัญหานี้หลายหนแล้ว แนะนำว่าอาจจะงดรับออร์เดอร์ใหม่ แล้วเคลียร์ออร์เดอร์เก่าให้หมด จากนั้นทำระบบหลังบ้านให้มีประสิทธิภาพและเป็นระบบดีกว่าหรือไม่

           ขณะที่เพจ โหลกแดง The Conqueror. แนะนำว่า เรื่องนี้ พิมรี่พาย ควรออกอธิบายเหตุผลให้ลูกค้าที่รอสินค้าได้เข้าใจ เพราะลูกค้าบางคนจะรวมตัวไปแจ้งความแล้ว บางคนถึงกับเอาเรื่องนี้ไปปรึกษาทนายดัง ๆ แล้วอีกด้วย
  
พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิมรี่พาย เจอดราม่าอีกรอบ ลูกค้าโวยส่งของช้า กลุ้มอยากได้เงินคืน รวมตัวเตรียมแจ้งความ อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2564 เวลา 10:08:59 38,058 อ่าน
TOP