x close

ดราม่ากล่องสุ่มพิมรี่พาย ยังไม่จบ พบ 2 คนต่างกันสุดติ่ง เคาน์เตอร์แบรนด์ไม่มีสักชิ้น


           ดราม่ากล่องสุ่มพิมรี่พาย รัก 1 คน 2 คน ได้มาต่างกันสุดขั้ว คนหนึ่งได้เครื่องสำอางตลาดนัดเป็นกระบุง เอาไปเปิดแผงได้ อีกคนได้เคาน์เตอร์แบรนด์ยกลังจ่ายเท่ากันได้ไม่เท่ากัน จะร้องไห้แล้ว


           คงปฏิเสธไม่ได้ว่ากล่องสุ่มพิมรี่พาย ขายดิบขายดีจนหลายคนเรียกร้อง ด้วยความที่คนคาดหวังว่าสิ่งที่อยู่ในกล่องจะต้องมีมูลค่ามากกว่าราคาที่จ่าย และต้องเป็นของดี แต่แล้วก็มีคนผิดหวัง เมื่อมีคนเปิดกล่องสุ่มออกมาแล้วพบว่าสิ่งที่อยู่ในกล่องสุ่มนั้น คือเครื่องสำอางตลาดนัดแทบจะยกกล่อง มีน้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์ขวดเดียว กับกันแดด Anessa อันเดียวที่แตกต่างออกไป ส่วนที่เหลือนั้นแทบจะไปเปิดแผงตลาดนัดขายได้เลย

           อ่านเพิ่มเติม : ดราม่าสาวโวยกล่องสุ่ม รัก1 พิมรี่พาย ฉุนได้แต่ของตลาดนัด แต่งานนี้กระแสตีกลับ ?!

กล่องสุ่มพิมรี่พาย

สาวคนแรก เปิดกล่องสุ่มพิมรี่พาย มีแต่เครื่องสำอางตลาดนัด-น้ำหอมอาหรับ จะร้องไห้แล้ว


           ล่าสุดพบว่า มีสาวอีกคนที่ซื้อกล่องสุ่มพิมรี่พาย รัก 1 ราคา 10,000 บาท ทัน ซึ่งเธอก็ยอมรับว่าพอจองได้แล้วก็รีบโอนเงินทันที เพราะในใจลึก ๆ ก็คิดว่าจะมีรถมาให้บ้าง

           อย่างไรก็ตาม พบว่ากล่องสุ่มของเธอนั้นมาช้ากว่าคนอื่นที่จองไปพร้อมกัน คนที่จองไปแล้วเปิดกล่องก็มีทั้งรถบ้าง กระเป๋าบ้าง จนกระทั่งกล่องของเธอมาส่งที่บ้านเป็น 3 กล่องใหญ่ เธอก็ดีใจตื่นเต้นไม่ไหวจนเรียกแม่มาดู ก่อนจะรู้สึกผิดหวังอย่างแรง

           ทั้งนี้ กล่องแรกที่เธอเปิดนั้น คือได้สกูตเตอร์เด็กเล็ก ซึ่งเธอก็ไม่อยากได้ จากนั้นจึงเดินหน้าลุยเปิดกล่องที่ 2 และพบว่าเป็นกล่องเครื่องสำอางยี่ห้อที่มีขายตามตลาดนัดทั้งกล่อง จำนวนมากกว่า 200 ชิ้น ซึ่งเน้นไปที่พาเลตต์ตาและแก้ม มีลิป ที่เขียนคิ้ว อายไลเนอร์นิดหน่อย แต่เธอเป็นคนไม่ค่อยแต่งหน้าเลยแอบผิดหวังเบา ๆ แต่มีสิ่งปลอบใจคือกล่องเล็กที่ให้มา และข้างในกล่องเล็กคือทองประมาณครึ่งสลึง

กล่องสุ่มพิมรี่พาย

           จากนั้น เธอก็เปิดกล่องสุดท้าย ซึ่งเป็นกล่องที่หนักที่สุด เธอคาดหวังว่าจะได้สกินแคร์หรือน้ำหอมดี ๆ แต่เมื่อเปิดกล่องออกมาก็ต้องผิดหวัง เมื่อเปิดกล่องมานั้นพบว่าเป็นน้ำหอมอาหรับ ไม่ใช่น้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์ คาดว่าขวดละ 80-100 บาท แต่ให้มาเกิน 20 ขวด พร้อมกับโลชั่นอีกประมาณ 10 ขวด

           ทั้งนี้ เธอยืนยันว่าพิมรี่พายไม่ผิดเพราะไม่บอกอยู่แล้วว่าข้างในจะใส่อะไร เธอผิดเองที่อาจจะคาดหวังมากไปและคิดว่าควรได้อะไรที่ถูกใจมากกว่านี้ เธอไม่ต้องการของเยอะ เพียงแค่ของเคาน์เตอร์แบรนด์ 3-4 ชิ้นก็เพียงพอให้เกินมูลค่า 10,000 ที่จ่าย แต่ถ้าถามว่าจะหยุดสั่งไหม เธอยืนยันว่าไม่หยุด

กล่องสุ่มพิมรี่พาย

กล่องสุ่มพิมรี่พาย

กล่องสุ่มพิมรี่พาย

สาวอีกคนเปิดอีกกล่อง พบได้เคาน์เตอร์แบรนด์ยกเซต น้ำหอมไซซ์จริง - น้ำตบไซซ์ใหญ่


           ด้านคุณ Kusumalin Looknam Praiyanuu สาวอีกคน ก็ทำการแกะกล่องสุ่ม รัก1 ของพิมรี่พายเหมือนกัน โดยกล่องแรกที่เปิดออกมามีของจิปาถะ เช่น กระติกน้ำแข็ง แต่กล่อง 2 ที่เปิดออกมาทำใจชื้น เพราะเป็นกระเป๋าที่มาพร้อมกับน้ำหอมเทสเตอร์ สกินแคร์เทสเตอร์ และจากนั้นก็อีกแพ็กที่มีสกินแคร์ไซซ์จริง น้ำตบเห็ด Origin ไซซ์จริง น้ำหอม Giorgio Armani ไซซ์จริง น้ำหอม Gucci, Dior ไซซ์จริง บรอนเซอร์ไฮไลต์เตอร์ของ The Balm และของเคาน์เตอร์แบรนด์อื่น ๆ อีก 3-4 อย่าง รวมไปถึงเครื่องสำอางตลาดนัดอีกนิดหน่อย และกล่องสุดท้ายคือกล่องเล็ก คือมือถือราคาประมาณ 5,500 บาท รวมมูลค่าของคาดว่าเกิน 10,000 บาทแน่นอน

ทีมงานพิมรี่พาย ออกมาแก้ไข พร้อมคืนเงินให้ลูกค้า พิจารณาเคสบายเคส


           อย่างไรก็ตาม งานนี้พบว่ามีคนได้กล่องสุ่มเครื่องสำอางตลาดนัดเยอะมาก จากตื่นเต้นกลับกลายเป็นภาระ รางวัลใหญ่กระจุก รางวัลเล็กกระจาย จนทำให้คนตั้งห้อง Open Chat ในไลน์ขึ้นมาเพื่อที่จะคุยกันถึงคนที่ได้รับผลกระทบในเรื่องนี้ และทำให้ทีมงานของพิมรี่พายเข้ามาแก้ปัญหา เช่น คนที่ได้รับสินค้าแล้วอยากจะส่งกลับ เมื่อส่งสินค้าคืนแล้ว ทีมงานจะคืนเงิน 10,000 บาทให้ ส่วนคนที่ได้มือถือและแบรนด์เนม แต่ไม่ถึง 10,000 จะเคลมได้เฉพาะเครื่องสำอางตลาดนัด มูลค่าประมาณ 2,000-3,000 บาท  แล้วแต่กรณีไป

           เรียกได้ว่างานนี้ กล่องสุ่มพิมรี่พาย ไม่ใช่แค่วัดใจคนซื้อ แต่ยังวัดดวงกันด้วยว่า จะได้กล่องสุ่มออกมาในลักษณะใด บางคนซื้อกล่องสุ่มแล้วได้สินค้าเคาน์เตอร์แบรนด์ยกเซต ก็อาจจะแจกจ่ายหรือเก็บไว้ใช้เองบ้าง แต่ถ้าได้เครื่องสำอางมา 200 ชิ้นแต่เป็นตลาดนัดยกลังแบบนี้ อาจจะขายต่อหรือนำไปบริจาค

กล่องสุ่มพิมรี่พาย

กล่องสุ่มพิมรี่พาย

กล่องสุ่มพิมรี่พาย

กล่องสุ่มพิมรี่พาย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่ากล่องสุ่มพิมรี่พาย ยังไม่จบ พบ 2 คนต่างกันสุดติ่ง เคาน์เตอร์แบรนด์ไม่มีสักชิ้น อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2564 เวลา 17:11:39 187,407 อ่าน
TOP