x close

อื้อหือ สาวเจอไดอารี่พี่สาว ลิสต์ชื่อแฟนเก่า แค่ 3 ปีคบไป 40 คน สุดอึ้งมีคบซ้อนเป็นสิบ


          สาวเจอไดอารี่เก่าพี่สาว แฉเรื่องราวรักวุ่น ๆ ในวัยมัธยม แค่ 3 ปี มีแฟนถึง 40 คน สุดอึ้งบางช่วงคบซ้อนกันเป็นสิบ มีหนุ่มในสต็อกเพียบ สับรางยังไงให้ทัน

คบซ้อน

          สาวเจอไดอารี่เก่าพี่สาว แฉเรื่องราวรักวุ่น ๆ ในวัยมัธยม แค่ 3 ปี มีแฟนถึง 40 คน สุดอึ้งบางช่วงคบซ้อนกันเป็นสิบ มีหนุ่มในสต็อกเพียบ สับรางยังไงให้ทัน

          วันที่ 2 ธันวาคม 2564 เว็บไซต์ goodymy.com มีรายงานเรื่องราวของสาวรายหนึ่ง ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องชวนอึ้งหลังเจอไดอารี่เล่มเก่าของพี่สาวโดยบังเอิญ ระหว่างการทำความสะอาด ซึ่งแน่นอนว่ามันคงไม่มีอะไรที่ชวนประหลาดใจนักหากเป็นไดอารี่จดบันทึกประจำวันธรรมดา แต่สิ่งที่ทำให้ไดอารี่เล่มนี้แปลกไม่เหมือนใครจนเป็นไวรัล ก็เพราะนี่คือไดอารี่บันทึกรายชื่อแฟนเก่า ที่ยาวเป็นหางว่าวเต็มหน้ากระดาษ พร้อมระบุดีเทลชัด ๆ จนแฉความลับเรื่องการคบซ้อนสุดอึ้ง !

          โดยหญิงสาวรายนี้เผยภาพไดอารี่ดังกล่าวผ่านทางทวิตเตอร์ บอกว่านี่เป็นไดอารี่ที่พี่สาวของเธอเคยใช้ตอนอยู่ช่วงมัธยมปลาย ในบรรดาบันทึกหลาย ๆ หน้า กลับมี 2 หน้า ที่โดดเด่นเป็นพิเศษ เพราะมันเต็มไปด้วยรายชื่อของเด็กหนุ่มที่พี่สาวเคยเดตด้วย จนบันทึกลงในตารางอย่างเป็นระเบียบ ซึ่งนอกจากชื่อของหนุ่ม ๆ เหล่านั้นแล้ว แต่ละคนก็ยังมีดีเทลอื่น ๆ เช่น อายุ วันที่เริ่มคบ วันที่เลิก รวมถึงเวลาที่จบความสัมพันธ์

คบซ้อน
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @hnssupii

          เมื่อนับ ๆ ดูจะพบว่า ลิสต์แฟนเก่าของพี่สาวตลอดช่วง 3 ปีในชั้นมัธยมปลาย มีจำนวนมากถึง 40 คน โดยที่บางคนสัมพันธ์ยืนยาวไม่ถึง 1 วันเท่านั้น ขณะที่บางช่วงเวลานั้น เธอคบซ้อนหนุ่ม ๆ ในสังกัดพร้อมกันเป็นสิบคน

          ที่พีคไปยิ่งกว่านั้นคือ ในวันที่ 29 มกราคม 2556 เธอเพิ่งตกลงคบกับชายหนุ่มคนหนึ่งไปได้ไม่ทันไร แค่อีก 10 นาทีต่อมาก็คบกับหนุ่มอีกคนเพิ่มซะแล้ว

คบซ้อน
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @hnssupii

          ขณะที่ในเรื่องอายุ พบว่าค่อนข้างมีความหลากหลาย โดยแฟนอายุน้อยสุดของพี่สาวคือ 13 ปี ส่วนแฟนอายุมากสุดในตอนนั้นคือ 25 ปี

          งานนี้บอกเลยว่าเด็ดมาก จนทำให้ชาวเน็ตแชร์กันสนั่นและเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ โดยบางคนก็แอบสงสารหนุ่มรายหนึ่งที่ถูกจบความสัมพันธ์ในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมงเท่านั้น ทั้งนี้ เดิมทีโพสต์ดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2562 แต่กลับกลายมาเป็นไวรัลที่ถูกพูดถึงกันอีกครั้งหลังสื่อท้องถิ่นในมาเลเซียเพิ่งหยิบมานำเสนอ


ขอบคุณข้อมูลจาก goodymy.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อื้อหือ สาวเจอไดอารี่พี่สาว ลิสต์ชื่อแฟนเก่า แค่ 3 ปีคบไป 40 คน สุดอึ้งมีคบซ้อนเป็นสิบ อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2564 เวลา 10:16:02 11,332 อ่าน
TOP