x close

สายชาบูขนลุกซู่ เจอไส้เดือนในชาม แต่พนักงานบอกเป็นขาเห็ด ชาวเน็ตร่วมฟันธงคืออะไร


          สาวไปกินชาบู เจอวัตถุเล็ก ๆ ยาว ๆ หยึย ๆ เห็นแล้วไส้เดือนแน่ ๆ แต่พอถามพนักงานร้านกลับบอกว่า ขาเห็ด แบบนี้ควรเชื่อไหม ด้านชาวเน็ตยันชัด อี๋...ไส้เดือน !

ไส้เดือนในชาบู

          ในการกินอาหารนอกบ้าน สิ่งหนึ่งที่ควรคำนึงเป็นลำดับต้น ๆ นั่นคือ ความสะอาด ไม่มีสิ่งแปลกปลอมเข้ามา เพราะถ้าหากเจอมัน นอกจากจะเสียสุขภาพแล้วยังเสียความรู้สึก และในบางครั้งก็เป็นภาพติดตา ดังเช่นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไปนี้

          วันที่ 22 ธันวาคม 2564 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 มีการเผยเรื่องราวของหญิงคนหนึ่งที่ไปกินร้านชาบู พร้อมกับหยิบเห็ดมา 1 จานเพื่อเอามาเป็นส่วนประกอบอาหาร เมื่อปรุงอาหารเสร็จ ระหว่างตักมากิน เห็นเส้น ๆ ปริศนาที่มีรอยหยักเต็มไปหมด จึงคีบออกมาดู เธอสงสัยว่าจะเป็นไส้เดือน จึงร้องเรียนพนักงานร้าน

ไส้เดือนในชาบู

          ทั้งนี้ ในภาพหากไม่สังเกตจะมองไม่ออกเลยว่าสิ่งที่เห็นนั้นคืออะไร แต่เมื่อซูมเข้าไปดูแล้ว จะพบว่าเป็นเส้นบาง ๆ คล้ายหนอน เมื่อเอามาวงบนกระดาษทิชชูแล้วเป็นสีดำ แตกต่างกับเห็ดทั่วไปที่เป็นสีขาว

ไส้เดือนในชาบู

          อย่างไรก็ตาม พนักงานร้านกลับบอกว่า เป็นขาเห็ดที่แก่แล้ว แต่เธอนั้นก็ไม่แน่ใจ จึงอยากถามชาวเน็ตอีกทีว่า มันคืออะไรกันแน่ ด้านชาวเน็ตที่เห็นรูป ฟันธงว่าไส้เดือนแน่นอน ไม่ใช่ขาเห็ด เห็นแล้วแทบอ้วกเลย

ไส้เดือนในชาบู

ไส้เดือนในชาบู



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สายชาบูขนลุกซู่ เจอไส้เดือนในชาม แต่พนักงานบอกเป็นขาเห็ด ชาวเน็ตร่วมฟันธงคืออะไร อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2564 เวลา 16:11:03 29,568 อ่าน
TOP