x close

คริสต์มาสนี้ไม่เหงา สาวดาว OnlyFans เปิดให้ดูฟรี แทนของขวัญ จัดสยิวได้ตามคำขอ

 

              Vista Wife สาวดาว OnlyFans ประกาศเปิดให้หนุ่ม ๆ ที่เหงาและเศร้า เข้าดูฟรีวันคริสต์มาส แถมจัดความสยิวได้ตามคำขอ


              ใกล้เทศกาลวันคริสต์มาสแล้ว หลายคนเตรียมใช้ช่วงเทศกาลพิเศษอยู่กับครอบครัวที่แสนอบอุ่น แต่ก็มีอีกจำนวนไม่น้อยเช่นกันที่อาจจะไม่ได้มีโอกาสนั้น ด้วยเหตุผลมากมายที่ต่างกัน และสำหรับบางคน มันอาจจะกลายเป็นเทศกาลที่แสนเหงาเลยก็ว่าได้

              ทว่าเมื่อไม่นานมานี้ วันที่ 20 ธันวาคม 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ ได้เผยเรื่องราวชวนฮือฮาปลอบใจคนเหงาและเศร้า โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ เมื่อ วิสต้า ไวฟ์ (Vista Wife) สาวดาว OnlyFans ชื่อดัง ซึ่งได้ฉายาว่าเป็น "นักสวิงกิ้งที่โด่งดังที่สุด" ของสหราชอาณาจักร ได้ออกมาประกาศว่า เธอจะเปิดให้เข้าชมฟรีในวันคริสต์มาสนี้  

              โดยวิสต้าเผยว่า เธออยากจะใช้โอกาสพิเศษนี้มอบความสุขเป็นของขวัญให้กับผู้ชายทั้งหลาย คนไหนก็ตามที่กำลังมีช่วงชีวิตที่ท้อแท้ ไม่ว่าจะทุกข์จากการสูญเสียงาน หรือคนรัก ให้มาคลายเศร้ากับเธอ และเธอจะทำตามคำขอชวนสยิววาบหวิวให้ทั้งวันเลย  

ดาว OnlyFans

           วิสต้า กล่าวว่า "ฉันได้รับข้อความมากมายจากผู้ที่ตกงานและต้องการสมัครสมาชิก (OnlyFans) จริง ๆ แต่ไม่สามารถจ่ายได้ และฉันยังได้ยินว่ามีหลาย ๆ คนที่จะไม่ได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัว อาจจะอยู่คนเดียวหรือต้องทำงาน ฉันจะให้ ให้ ให้ ทั้งหมด แจกฟรีหนึ่งวัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ และฉันมอบสิ่งที่พวกเขาคาดหวังให้" วิสต้า กล่าว

           "ผู้คนจำนวนมากไม่แม้แต่จะได้พูดคุยกับใครในช่วงคริสต์มาส และนั่นเป็นเรื่องที่น่าเศร้าจริง ๆ" วิสต้า กล่าว

           ทั้งนี้ วิสต้า เผยว่า แม้ว่าสำหรับบางคนสิ่งที่เธอตั้งใจจะทำดูเหมือนเป็นเรื่องเล็กน้อยไร้สาระ แต่เธอก็หวังเพียงว่าอย่างน้อยจะทำให้วันของใครสักคนเป็นวันที่ดี ไม่ต้องเหงาหรือรู้สึกโดดเดี่ยว เพราะอย่างน้อยก็จะมีเธออยู่ด้วย

           สำหรับวิสต้า วัย 29 ปี เธอได้รับฉายาว่า นักสวิงกิ้งที่โด่งดังที่สุดของสหราชอาณาจักร ภายหลังจากที่เพจ TikTok ของเธอมียอดไลก์มากกว่าล้านครั้ง และเธอได้กลายเป็นดาว OnlyFans ที่ประสบความสำเร็จ ถูกพูดถึงในสื่อโซเชียล มีการเปิดเผยว่าเธอสามารถทำเงินได้หลายหมื่นปอนด์ต่อเดือน


ดาว OnlyFans
ขอบคุณข้อมูลจาก dailystar.co.uk



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสต์มาสนี้ไม่เหงา สาวดาว OnlyFans เปิดให้ดูฟรี แทนของขวัญ จัดสยิวได้ตามคำขอ อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2564 เวลา 15:00:48 17,934 อ่าน
TOP