x close

พีคอีก ! ถ่ายโหนกระแส จบปุ๊บ หนุ่ม กรรชัย เผยเซอร์ไพรส์ ตร. รวบแขกคารายการ

 

            หนุ่ม กรรชัย พีคอีกแล้ว สัมภาษณ์จบปุ๊บโชว์หมายจับ ตำรวจบุกถึงสตูดิโอ โหนกระแส จับกุมตัวแขกรับเชิญ คุณนายดาว ถึงที่ เหวอกันทั้งรายการ


โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

         จากกรณีที่มีการแฉในโลกโซเชียล ระบุว่า ถูก คุณนายดาว น.ส.อาญาภา อิสริยาฐากูร อายุ 28 ปี อ้างตัวเป็นภรรยานักการเมือง ส.ส.นครศรีธรรมราช คนหนึ่ง แท้จริงเป็นนักต้มตุ๋น มีผู้เสียหายถูกหลอกจนสูญเงินไปนับ 10 ล้านบาท หลายราย

         วันที่ 22 ธันวาคม 2564 รายการ โหนกระแส ได้มีการสัมภาษณ์เหยื่อผู้เสียหาย และคุณนายดาว น.ส.อาญาภา ที่ถูกกล่าวหาว่าฉ้อโกงหลอกลวง ซึ่งในช่วงสุดท้ายของการสัมภาษณ์ หนุ่ม กรรชัย ได้ถือหมายจับคุณดาวออกมาให้ดู ซึ่งคุณดาวได้กล่าวว่า "พอมันมีข่าวว่าเราโดนหมายออกมา คือเราไม่รู้ แต่เราขอให้เราได้ชี้แจงก่อน เพราะตอนนี้เราตกเป็นจำเลยสังคม ส่วนหลังจากนี้เกิดอะไรขึ้นพร้อมสู้ค่ะ"

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

         ซึ่งภายหลังจากสัมภาษณ์ในรายการ โหนกระแส จบปุ๊บ หนุ่ม กรรชัย ได้พูดกับ คุณดาว แขกรับเชิญวันนี้ แบบเซอร์ไพรส์ว่า..

         หนุ่ม กรรชัย : วันนี้เวลาหมดครับ ตำรวจรออยู่หน้าสตูฯ คุณเดินออกจากกล้องไป คุณโดนจับทันที เพราะมีหมายจับแล้ว ตำรวจรออยู่ตรงนี้เลยนะ มารับ คุณไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อน

         ดาว : ไม่ได้ทราบเรื่องนี้มาก่อนค่ะ

         หนุ่ม กรรชัย : เขาเพิ่งแจ้งผมมาเมื่อสักครู่ หลังจากเขาดูทีวีปุ๊บเขามาเลยนะ คุณต้องไป สน. แล้วนะครับ โอเคไหมครับ (ก่อนหันหน้าไปคุยกับฝั่งผู้เสียหาย) พวกคุณตามไปด้วยนะ โอเคไหม เพราะคุณเป็นเจ้าทุกข์นะ ตำรวจมาจริง ๆ นะฮะ

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

         ทั้งนี้ หลังรายการจบ หนุ่ม กรรชัย ได้พาแขกรับเชิญเดินออกมา ก็พบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจมายืนรอที่หน้าสตูดิโอจริง ๆ จากนั้นมีการพาตัวคุณดาวขึ้นรถไปที่สถานีตำรวจ โดย หนุ่ม กรรชัย วิ่งตามไปขึ้นรถอีกคันหนึ่งเพื่อตามไปทำข่าวด้วย

โหนกระแส
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

โหนกระแส
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

โหนกระแส
ภาพจาก ข่าวช่อง 3







ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พีคอีก ! ถ่ายโหนกระแส จบปุ๊บ หนุ่ม กรรชัย เผยเซอร์ไพรส์ ตร. รวบแขกคารายการ อัปเดตล่าสุด 23 ธันวาคม 2564 เวลา 10:29:32 342,319 อ่าน
TOP