x close

อดีตไอดอลสาวลิ้นยาวเฟื้อยเกือบ 10 ซม. คนตะลึง แห่ดูคลิปโชว์ทริกเกี่ยวกับลิ้น

 

            อดีตไอดอลสาวอวดลิ้นยาวเฟื้อยเกือบ 10 เซนติเมตร คนยกลิ้นยาวสุดในญี่ปุ่น เจ้าตัวสุดภูมิใจผุดคลิปโชว์ทริกเกี่ยวกับลิ้น คนแห่ดูเพียบ

ลิ้นยาว
ภาพจาก 佐藤ミケーラ倭子

ลิ้นยาว
ภาพจาก 佐藤ミケーラ倭子

             วันที่ 22 ธันวาคม 2564 เว็บไซต์โซระนิวส์ 24 มีรายงานเรื่องราวของ มิเคลา วาโกะ ซาโต้ วัย 25 ปี อดีตไอดอลญี่ปุ่นซึ่งปัจจุบันผันตัวมาเป็นยูทูบเบอร์ โดยสิ่งที่โดดเด่นสุด ๆ ของเธอคนนี้นอกจากความสวยแล้ว ก็คือ "ลิ้น" ของเธอที่มีความยาวถึง 9.9 เซนติเมตร   

             ด้วยความยาวลิ้นของมิเคลา ทำให้เธอน่าจะกลายเป็นผู้หญิงที่มีลิ้นยาวที่สุดในโลกไปแล้ว เนื่องจากเจ้าของสถิติโลกอย่างเป็นทางการนั้น คือ ชาแนล แทปเปอร์ จากสหรัฐฯ ที่มีลิ้นยาว 9.75 เซนติเมตร อย่างไรก็ตามเนื่องจากมิเคลายังไม่ได้ทำการวัดเพื่อนบันทึกสถิติอย่างเป็นทางการ ทำให้ตอนนี้ผู้คนเลือกที่จะเรียกขานเธอว่าเป็น ผู้หญิงที่มีลิ้นยาวที่สุดในญี่ปุ่น

             ที่น่าทึ่งไปยิ่งกว่านั้นคือ ลิ้นของมิเคลานั้นมีความต่างจากผู้ที่ถือครองสถิติลิ้นยาวที่สุดในโลก เพียงไม่มาก เพราะเจ้าของสถิติคือ นิก สโตเิบร์ล ชายจากสหรัฐฯ ซึ่งมีลิ้นยาว 10.01 เซนติเมตร

ลิ้นยาว
ภาพจาก 佐藤ミケーラ倭子

ลิ้นยาว
ภาพจาก 佐藤ミケーラ倭子

             ด้วยลิ้นยาว ๆ ขนาดนี้ทำให้มิเคลากลายมาเป็นที่พูดถึงไม่ใช่น้อย และในบรรดาคลิปต่าง ๆ ที่เธอโพสต์ลงยูทูบ คลิปเกี่ยวกับลิ้นของเธอนั้นนับเป็นคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ยิ่งกว่าคลิปการรีวิวสินค้าหรือคลิปชวนขำต่าง ๆ โดยพบว่าคลิปที่ฮิตที่สุดของเธอมีชื่อว่า "คุณสามารถทำสิ่งเหล่านี้ได้ทั้งหมด ถ้าลิ้นของคุณยาว" ซึ่งมียอดวิวเกือบ 3 ล้าน

             เช่นเดียวกับอีกคลิปที่ได้รับความนิยมเช่นกัน ชื่อคลิป "ลิ้นของฉันยาวมาก จนถ้าวางไว้บนข้าวจะดูเหมือนซูขิทูน่าเลย"

             ขณะที่ชาวเน็ตซึ่งเข้ามาดูคลิปของเธอ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่างกันออกไป เช่น "ฉันคิดว่าเธอคงกินอาหารได้ยากแน่ ๆ", "ฉันก็ว่าลิ้นฉันยาวแล้วนะ แต่ไม่ได้ใกล้เคียงกับเธอเลย"และ "ตอนนี้อยากกินลิ้นวัวขึ้นมาเลย"

             อนึ่ง สำหรับมิเคลา เธอเคยเป็นอดีตสมาชิกวงไอดอล ก่อนที่วงจะถูกยุบไปในปี 2558 แต่หลังจากนั้นเธอก็ไมได้หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิง ยังคงปรากฏตัวตามรายการโทรทัศน์ต่าง ๆ และยังทำคอนเทนต์ผ่านยูทูบออกมาให้คนได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้ชาแนลยูทูบของเธอมีผู้ติดตามถึง 99,000 คนแล้ว



 
ขอบคุณข้อมูลจาก โซระนิวส์ 24


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตไอดอลสาวลิ้นยาวเฟื้อยเกือบ 10 ซม. คนตะลึง แห่ดูคลิปโชว์ทริกเกี่ยวกับลิ้น โพสต์เมื่อ 22 ธันวาคม 2564 เวลา 17:32:02 17,628 อ่าน
TOP