x close

หิ้วกระเป๋าหรูใบละแสนกว่าขึ้นรถไฟ โดนประตูหนีบสะบัด จะร้องไห้ ได้แต่ยืนมอง



           ผู้โดยสารหิ้วกระเป๋าหรูใบละแสนกว่า ขึ้นรถไฟใต้ดิน พลาดท่าโดนประตูหนีบสะบัด จะร้องไห้ ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่ยืนมอง


           วันที่ 23 ธันวาคม 2564 เว็บไซต์ Headline Daily เผยรายงานว่า ผู้โดยสารรายหนึ่งในฮ่องกง เกิดโชคร้ายขณะที่กำลังขึ้นรถไฟใต้ดิน มีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเมื่อกระเป๋าสะพายของเขาดันติดอยู่ที่ประตูรถไฟหลังจากประตูปิดแล้ว ทำให้กระเป๋าถูกหนีบอยู่ที่ด้านนอก เมื่อรถไฟวิ่งไปด้วยความเร็ว กระเป๋าก็ถูกแรงกระแทกสะบัดอย่างรุนแรง

กระเป๋าหรูโดนประตูรถไฟหนีบ
ภาพจาก stheadline

           จากคลิปวิดีโอจะเห็นว่า กระเป๋าของผู้โดยสารรายนี้ถูกหนีบติดอยู่ที่ประตู เจ้าตัวพยายามใช้มือดึงจับสายเอาไว้แน่น แต่เอากลับเข้ามาไม่ได้ ได้แต่ยืนมองความเสียหาย ส่วนผู้โดยสารรายอื่นที่เห็นเหตุการณ์ต่างก็พากันร้องตกใจ รอจนกระทั่งถึงสถานีถัดไป เมื่อประตูเปิดออก เขาก็รีบคว้ากระเป๋าแล้วเดินออกไป

           ตามรายงานท้องถิ่นเผยว่า กระเป๋าดังกล่าวเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมหรูของ CELINE รุ่น Medium Classic bag in box calfskin ซึ่งมีราคา 34,500 ดอลลาร์ฮ่องกง หรือประมาณ 148,000 บาท

กระเป๋าหรูโดนประตูรถไฟหนีบ
ภาพจาก stheadline

           ภายหลังจากวิดีโอดังกล่าวกลายเป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดีย ชาวเน็ตหลายคนก็ให้ความสนใจเข้าไปคอมเมนต์มากมาย บางคนเห็นอกเห็นใจผู้โดยสารที่โชคร้าย ในขณะที่อีกส่วนก็แสดงความเห็นขำขัน บอกประมาณว่า "กระเป๋าหนังวัวราคาแพงนี่แข็งแรงจริง ๆ โดนแรงกระชากขนาดนี้ยังดูเหมือนว่าไม่เป็นอะไรเลย"

ขอบคุณข้อมูลจาก stheadline






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หิ้วกระเป๋าหรูใบละแสนกว่าขึ้นรถไฟ โดนประตูหนีบสะบัด จะร้องไห้ ได้แต่ยืนมอง โพสต์เมื่อ 23 ธันวาคม 2564 เวลา 11:59:43 57,231 อ่าน
TOP