x close

แฉครูฉาว แจกรูปของลับ-ขออึ๊บเด็กแลกเกรด อัดคลิปแพร่กลุ่มไลน์ ทำเด็กผวา

        ทวิตเตอร์ติดแฮชแท็กแฉ #โรงเรียนรั้วฟ้าขาวแห่งหนึ่ง ครูผู้ชายส่งรูปอวัยวะเพศให้นักเรียน ขอมีอะไรด้วยแลกเกรด แถมอัดคลิปลงกลุ่มไลน์ ล่าสุดโรงเรียนรู้เรื่องสั่งให้หยุดงานแล้ว

ครูฉาว

        สะเทือนวงการแม่พิมพ์ของชาติ เมื่อโลกออนไลน์ได้มีการแฉพฤติกรรมของครูผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งล่อลวงเด็กนักเรียนหญิงมีเพศสัมพันธ์ในรูปแบบกลุ่ม หรือสวิงกิ้ง เพื่อแลกเกรด แถมมีการถ่ายคลิปวิดีโอไปลงในกลุ่มไลน์ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านแฮชแท็กทวิตเตอร์ #โรงเรียนรั้วฟ้าขาวแห่งหนึ่ง

        วันที่ 25 ธันวาคม 2564 จากการตรวจสอบไปยังแฮชแท็กทวิตเตอร์ #โรงเรียนรั้วฟ้าขาวแห่งหนึ่ง พบว่ามีหลายแอคเคาท์ออกมาเปิดเผยพฤติกรรมของครูคนดังกล่าว เป็นครูสอนคอมพิวเตอร์ของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในภาคใต้ ซึ่งมีพฤติกรรมฉาวอย่างมาก โดยการขอมีอะไรกับเด็กเพื่อเป็นการแลกเกรด

        นอกจากนี้ ยังมีการถ่ายคลิปแล้วเอาไปลงในกลุ่มไลน์ และมีการชักชวนเด็กนักเรียนชายเข้ากลุ่มมาดูด้วย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความหวาดกลัวแก่นักเรียนหญิงในโรงเรียนอย่างมาก เพราะพฤติการณ์ของครูรายนี้จะมีการส่งข้อความชวนเด็กไปมีอะไรกันแบบกลุ่ม หรือ สวิงกิ้ง หรือส่งรูปอวัยวะเพศตัวเองให้ดู แต่กลับยังทำงานอยู่ในโรงเรียนได้ปกติ

        ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าวตกเป็นที่พูดถึงและถูกวิพากษ์วิจารณ์ในทันที ตั้งแต่ประมาณวันที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่ล่าสุด (24 ธันวาคม) มีทวิตเตอร์หนึ่งเปิดเผยแถลงการณ์ของโรงเรียนที่เกิดเหตุ ซึ่งใจความสำคัญระบุว่า ทางโรงเรียนทราบเรื่องพฤติกรรมของครูคนดังกล่าวแล้ว เบื้องต้นได้ตั้งคณะกรรมการสอบเสาะข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการตามระเบียบและให้เกิดความกระจ่าง และเกิดความเป็นธรรมต่อทุกฝ่าย


        และได้ให้ครูคนดังกล่าวหยุดการสอนตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม เป็นต้นไป จนกว่าจะสอบเสาะหาข้อเท็จจริงแล้วเสร็จ

ครูฉาว

ครูฉาว

ครูฉาว

ครูฉาว

ครูฉาว

ครูฉาว

ครูฉาว

ครูฉาว




 ครูฉาว

 ครูฉาว

 ครูฉาว

 ครูฉาว

 ครูฉาว

 ครูฉาว

 ครูฉาว

 ครูฉาว

 ครูฉาว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉครูฉาว แจกรูปของลับ-ขออึ๊บเด็กแลกเกรด อัดคลิปแพร่กลุ่มไลน์ ทำเด็กผวา อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2564 เวลา 11:11:54 102,528 อ่าน
TOP