x close

ทหารเรือเมา ฉุนตำรวจลงร้านเหล้า ขู่สั่งกระทืบ ลั่นเดี๋ยวโทร. บอกไอ้โจ๊กย้ายทั้งโรงพัก

          เปิดคลิปชายอ้างเป็นทหารเรือเมากร่าง อวดรู้จัก พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ หักพาล และนายกรัฐมนตรี ขู่สั่งย้ายทั้งโรงพัก หลังตำรวจลงตรวจร้านเหล้า

ทหารเมากร่าง

          จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 เผยแพร่คลิปวิดีโอชายคนหนึ่งอยู่ในอาการเมาสุราแล้วแสดงพฤติกรรมโวยวายไม่พอใจที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาร้าน เหตุเกิดที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในพื้นที่สัตหีบ จ.ชลบรี โดยชายคนดังกล่าวอ้างตัวเป็นทหารเรือ ยศนาวาเอก ตะโกนด่าทอตำรวจด้วยถ้อยคำหยาบคาย มีการปาแก้วใส่ บอกที่นี่มันสัตหีบ ลูกค้าในร้าน 80 เปอร์เซ็นต์ เป็นทหารเรือ เดี๋ยวสั่งทหารเรือรุมกระทืบ มีการท้าทายให้เอาปืนมายิงสู้กัน

          นอกจากนี้ยังอ้างชื่อ พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยบอกว่าเดี๋ยวโทร. บอกให้ไอ้โจ๊กย้ายทั้งโรงพัก เพราะรู้จักกัน และเจ้าตัวนั้นเรียกนายกฯ ว่า พี่

ทหารเมากร่าง

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (26 ธันวาคม 2564) เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้อัปเดตโดยเผยข้อความแชตหนึ่ง ซึ่งมีข้อความกล่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ระบุว่า ชายคนดังกล่าวคือ น.อ.อลงกรณ์ เป็นนักเรียนจ่าที่ขึ้นมาเรียนด้วยกับ นรร. รุ่น 88 คำพูดคำจาเหมือนคนไร้การศึกษา กรุณาอย่าให้ความช่วยเหลืออะไรทั้งสิ้น

          ขณะเดียวกัน ยังเปิดเผยเอกสารจาก พ.ต.อ. ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ ส่งถึง ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ เรื่อง ขอตรวจสอบบุคคล ระบุว่า ด้วยเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2564 เวลาประมาณ 21.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสัตหีบ ได้ร่วมกันออกตรวจป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชา และออกตรวจป้องกันการกระทำอันเป็นการฝ่าฝืน คำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อ จ.ชลบุรี

          เมื่อมาถึงร้านอาหารโกดัง เลขที่ 168 ม.4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้พบว่ามีการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ภายในร้าน จึงได้แสดงตัวขอทำการตรวจสอบตามอำนวจหน้าที่ แต่ได้มีชายไทยได้เข้ามาทำการขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ และพูดจาดูหมิ่นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในขณะปฏิบัติหน้าที่ด้วยถ้อยคำหยาบคาย และพยายามไล่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกจากร้าน โดยอ้างว่าตนเองเป็นนายทหารเรือชั้นผู้ใหญ่ และรู้จักนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ระดับสูง ถ้าไม่รีบออกจากร้านไปจะย้ายให้หมด และมีการปาแก้วใส่บริเวณที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ด้วย ซึ่งเบื้องต้นได้ดำเนินการร้องทุกข์ดำเนินคดีตามกฎหมายไว้แล้ว


          ทั้งนี้ จึงได้ขอสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ว่าบุคคลดังกล่าวรับราชการทหารเรือจริงหรือไม่ ถ้าเป็นข้าราชการทหารเรือ ได้โปรดให้มาพบพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสัตหีบ เพื่อเข้าสู่กระบวนการสอบสวนต่อไป

ทหารเมากร่าง

ทหารเมากร่าง

ทหารเมากร่าง

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2, เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทหารเรือเมา ฉุนตำรวจลงร้านเหล้า ขู่สั่งกระทืบ ลั่นเดี๋ยวโทร. บอกไอ้โจ๊กย้ายทั้งโรงพัก อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2564 เวลา 11:52:35 13,907 อ่าน
TOP