x close

สาวโดนแทงดับหน้าลิฟต์ปริศนา วงจรปิดจับไม่ได้ - เผยคำพูดสุดท้ายก่อนสิ้นลม

          สาววัย 23 โดนแทงดับหน้าลิฟต์ ตำรวจเร่งปิดล้อมคอนโดหาตัวคนร้ายหลังลอยนวล ด้านผู้เห็นเหตุการณ์ เผยข้อความก่อนตายของผู้ตาย พูดอะไรก่อนสิ้นลม

แทงตายในคอนโด

          วันที่ 26 ธันวาคม 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ที่หน้าลิฟต์ชั้น 7 ของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จึงเข้ามาตรวจสอบ พบร่างนางสาวอินทุอร (สงวนนามสกุล) วัย 23 ปี เสียชีวิตอยู่ ถูกแทงที่ต้นขาซ้าย

          ขณะเดียวกัน เมื่อตรวจสอบห้องพักของผู้ตาย ห่างจากลิฟต์ประมาณ 10 เมตร มีมีดสเตนเลสยาว 10 นิ้วและโทรศัพท์มือถือผู้ตายตกอยู่ ส่วนหลักฐานคนร้าย มีรอยเท้าเปื้อนเลือดวิ่งหนีไปทางบันไดหนีไฟ

แทงตายในคอนโด

          ด้านเพื่อนบ้านห้องใกล้เคียง กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนนอนหลับอยู่ จู่ ๆ ได้ยินเสียงคล้ายมีการทะเลาะกันข้างนอก ข้าวของตกกระแทกพื้นออกจากห้องผู้ตาย ตนคิดว่าเป็นเรื่องผัวเมียทะเลาะกัน จึงไม่ได้ออกมาดู จากนั้นก็ได้ยินเสียงผู้ตายตะโกนว่า ช่วยด้วย ตนจึงรีบออกมาดูทันที เห็นรอยเลือดเปื้อนตามทาง พอตามไปดูก็เห็นผู้ตายอยู่หน้าลิฟต์ ไม่เจอคนก่อเหตุ

          ทั้งนี้ ผู้ตายยังพอมีสติ กล่าวว่า "ช่วยหนูด้วย หนูถูกทำร้าย มันงัดห้องเข้ามา" ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ส่วนผู้ตายเสียเลือดมาก เสียชีวิต

          ส่วนผู้พักอาศัยชั้นล่าง ใต้ห้องผู้ตาย กล่าวว่า ตอนนั้นตนหลับอยู่ ได้ยินเสียงข้าวของตกจากห้องด้านบน และเสียงกรีดร้องขอความช่วยเหลือ ตนกับแฟนจึงรีบออกมาดู ระหว่างนั้นเห็นชายผอม สูงประมาณ 165 เซนติเมตร ใส่เสื้อกีฬาแขนสั้นสีน้ำเงิน ใส่กางเกงสีดำขาสามส่วน คาดว่าไม่ใช่คนไทย วิ่งลงจากบันไดหนีไฟสภาพที่เปียกชุ่มด้วยเลือด จากนั้นมีการประจันหน้ากับตน อีกฝ่ายตกใจมาก แล้ววิ่งย้อนลงบันไดหนีไฟไปอีก

          ขณะที่ภาพวงจรปิด พบว่า ผู้ตายเดินลงมาซื้อของแล้วขึ้นลิฟต์ในเวลา 22.55 น. จากนั้นเวลา 23.25 น. พบว่าก็เสียชีวิตแล้ว ไม่มีใครลงมาชั้นล่างอีก จึงคิดว่า คนร้ายแอบซ่อนตัวในห้องพักใดห้องพักหนึ่ง อาจจะเป็นคนในคอนโดแห่งนี้ ส่วนรอยเปื้อนเลือดพบว่า ลงจากบันไดหนีไฟมาชั้น 3 ทางเจ้าหน้าที่พยายามเคาะห้องพักเพื่อเข้าไปตรวจสอบ บางห้องก็เปิดไม่ได้เพราะเจ้าของล็อกห้องเอาไว้

แทงตายในคอนโด

          ด้าน พ.ต.อ. วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี กล่าวว่า เชื่อว่าคนก่อเหตุเป็นคนในอาคารเดียวกัน เพราะมีรอยเท้าตามบันไดหนีไฟ และมีการแอบฉกเสื้อของชาวบ้านที่ตากไว้ด้านนอกระเบียงข้างลิฟต์ชั้น 3 ไป 1 ตัวเพื่อหลบหนี หลังจากนี้จะสแกนตรวจค้นห้องทุกชั้น และแบ่งกำลังกระจายปิดล้อมอาคารนี้เอาไว้

          สำหรับกล้องวงจรปิดนั้น มีเพียงตัวเดียวที่ด้านหน้าชั้น 1 ไม่ว่าจะหลบหนีด้วยลิฟต์ บันไดหนีไฟ ก็ต้องผ่านกล้องตัวนี้ แต่ในภาพไม่เห็นอะไรเลย จึงคิดว่า คนร้ายอยู่ในอาคารนี้อย่างแน่นอน ส่วนมูลเหตุจูงใจ อาจเป็นเรื่องชู้สาว ชิงทรัพย์ พยายามข่มขืน ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง
ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโดนแทงดับหน้าลิฟต์ปริศนา วงจรปิดจับไม่ได้ - เผยคำพูดสุดท้ายก่อนสิ้นลม อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2564 เวลา 14:55:32 57,254 อ่าน
TOP