x close

ลูกปั่นจักรยานถูกมอเตอร์ไซค์ย้อนศรชน อีกฝ่ายเหยียดแค่จักรยาน แต่ถ้ารู้ราคาช็อกแน่ !


           แม่โพสต์ลูกถูกเหยียด หลังขี่จักรยานอยู่ดี ๆ ถูกนักเรียนหญิงขี่มอเตอร์ไซค์ย้อนศรมาชน แถมผู้ปกครองอีกฝ่ายลั่นก็แค่จักรยาน งานนี้เดือดแน่ถ้ารู้ราคาคันละเท่าไร !

มอเตอร์ไซค์ชนจักรยาน

           เรื่องของอุบัติเหตุเชื่อว่าคงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ยิ่งเฉพาะคนเป็นพ่อเป็นแม่ด้วยแล้ว หากเกิดอุบัติเหตุขึ้นกับลูกตัวเองแม้ไม่ว่าจะเล็กน้อย หรือรุนแรงถึงขั้นชีวิต คงทำใจไม่ได้แน่นอน ดังนั้นการใช้ชีวิตของคนควรอยู่ในความไม่ประมาท

           ทว่า เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก นงลักษณ์ วงษ์ใหญ่ ซึ่งเป็นผู้ปกครองของนักเรียนชายคนหนึ่ง ซึ่งประสบอุบัติเหตุถูกคู่กรณีขี่รถจักรยานยนต์ชนรถจักรยานที่น้องปั่นมาบนถนน จนทั้ง 2 ฝ่ายได้รับบาดเจ็บ รวมถึงพาหนะของทั้งคู่ก็ได้รับความเสียหายเช่นกัน แต่งานนี้ดูเหมือนว่าเรื่องราวจะบานปลาย เนื่องจากเจ้าของโพสต์ระบุว่า ถูกผู้ปกครองของคู่กรณีเหยียดทั้งที่ลูกสาวของอีกฝ่ายเป็นฝ่ายผิด เพราะขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมาชนต่างหาก

มอเตอร์ไซค์ชนจักรยาน

           ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ระบุว่า ถูกผู้ปกครองของนักเรียนหญิงที่ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมาชนรถจักรยานลูกชาย บอกว่า "ลูกแกก็แค่จักรยาน ลูกฉันรถมอเตอร์ไซค์นะ แล้วลูกฉันก็เจ็บมากด้วย" โดยที่ไม่ได้ถามถึงลูกตนสักคำว่าเป็นไงบ้าง

           ก่อนทิ้งท้ายว่า เจอกันพรุ่งนี้กับคำว่าลูกแกก็แค่จักรยาน #แล้วจะรู้ว่าจักรยานคันละสามแสนเป็นอย่างไง สั้น ๆ เจอกันที่ สภ.เมืองนครราชสีมา นะคะ

มอเตอร์ไซค์ชนจักรยาน

           และหลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ตำหนิไปยังฝ่ายผู้ปกครองของน้องที่ขี่รถจักรยานยนต์ เพราะเป็นฝ่ายทำผิดที่ขี่ย้อนศรมาชนคนอื่น แต่กลับมาพูดดูถูกอีกฝ่าย โดยที่ไม่รู้เลยว่าไอ้คำว่า "ก็แค่จักรยาน" แท้ที่จริงแล้วมีราคาสูงมาก เพราะเป็นจักรยานสำหรับนักแข่ง และคาดว่าน้องผู้ชายน่าจะเป็นนักกีฬาด้วยซ้ำ

           อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กของผู้ปกครองน้องที่ปั่นจักรยาน ไม่ได้มีการอัปเดตเรื่องราวทางคดีว่าเรื่องจบอย่างไร

มอเตอร์ไซค์ชนจักรยาน

มอเตอร์ไซค์ชนจักรยาน

มอเตอร์ไซค์ชนจักรยาน
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก นงลักษณ์ วงษ์ใหญ่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกปั่นจักรยานถูกมอเตอร์ไซค์ย้อนศรชน อีกฝ่ายเหยียดแค่จักรยาน แต่ถ้ารู้ราคาช็อกแน่ ! อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2564 เวลา 11:19:28 167,428 อ่าน
TOP