x close

ทนายดัง ลั่นหมดศรัทธา พิมรี่พาย ไร้เยียวยาเหยื่อโบท็อกซ์พลาด ให้เวลาถึงแค่ปีใหม่ !

          ทนายรัชพล ลั่นหมดศรัทธา พิมรี่พาย หลังไม่เยียวยาเหยื่อฉีดโบท็อกซ์หนังตาตก เผยไม่คิดว่าคนอย่างคุณพิมรี่พายจะเป็นแบบนี้ หากยังเงียบ หลังปีใหม่จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


          วันที่ 26 ธันวาคม 2564 ทนายรัชพล ศิริสาคร ได้มีการโพสต์ข้อความถึง พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง เจ้าของอิส คิวท์ คลินิก หลังมีลูกค้าไปฉีดโบท็อกซ์ แต่หนังตาตก ยังไม่ได้รับการเยียวยา โดยทนายรัชพล ระบุว่า "หมดศรัทธากับคุณพิมรี่พาย จริง ๆ ผมไม่ได้อยากมีปัญหากับคุณพิมรี่พายเลย และก็เชื่อมาตลอดว่าคุณพิมรี่พายจะดูแลลูกค้าได้ดี

          ลูกความของผมไปทำศัลยกรรมแล้วหนังตาตก เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ และก็รู้ว่าไม่ได้ตั้งใจ แต่ที่ต้องไปแจ้งความเป็นเพราะว่า ยังไม่มีการติดต่อมาเรื่องการชดใช้ค่าเสียหายอย่างเป็นทางการ ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเยียวยาผู้เสียหายยังไง ซึ่งไม่เป็นธรรมกับผู้เสียหาย ผมก็ไม่คิดว่าคนอย่างคุณพิมรี่พายจะเป็นแบบนี้ หมดศรัทธาจริง ๆ


         อย่าบอกให้รอเลย เพราะไม่รู้ต้องรออีกนานเท่าไร โดยเฉพาะลูกความของผมเป็นโรคซึมเศร้า สมควรการเยียวยาทางด้านจิตใจด้วย เพราะลูกความผมมีความกังวลมาก ถ้ายังเงียบอยู่ ไร้การดูแลที่เป็นธรรม ทั้งหมอ ทั้งคลินิก ทั้งเจ้าของคลินิก หลังปีใหม่ ผมมีความจำเป็นที่จะต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุดต่อไป"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายดัง ลั่นหมดศรัทธา พิมรี่พาย ไร้เยียวยาเหยื่อโบท็อกซ์พลาด ให้เวลาถึงแค่ปีใหม่ ! อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2564 เวลา 11:30:34 45,653 อ่าน
TOP