x close

ดราม่า ขบวนรถปิดถนน-ตำรวจนำ รถพยาบาลยังต้องจอด ชีวิตคนรอได้ ให้ VIP ไปก่อน

         โซเชียลแชร์คลิป ขบวนรถ VIP ปิดถนนในมาเลเซีย รถตำรวจนำ รถพยาบาลยังต้องจอด วิจารณ์สนั่น ชีวิตคนรอได้ แต่ขอให้ VIP ไปก่อน

ปิดถนน

         วันที่ 26 ธันวาคม 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยว่า ในโซเชียลมีเดียของประเทศมาเลเซีย เกิดประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง ภายหลังจากมีผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ @syzwnrose แชร์คลิปวิดีโอเผยให้เหตุการณ์ที่บริเวณถนนทางแยกแห่งหนึ่ง เมื่อรถของหน่วยงานสาธารณสุขและรถพยาบาลฉุกเฉินต้องจอดรอเพื่อให้ขบวนรถของเหล่า VIP ได้ไปก่อน

         จากคลิปวิดีโอดังกล่าว มีรถตำรวจขับนำคุ้มกันขบวนรถ ซึ่งมีจำนวนหลายคัน โดยไม่ทราบแน่ชัดว่าจุดหมายไปที่ใด รวมทั้งไม่ได้มีการเปิดเผยว่าขบวนรถ VIP เป็นของกลุ่มใด แต่ทั้งนี้ ตามรายงานเผยว่า ในขบวนรถดังกล่าวมีรถ Proton Perdana และ Toyota Vellfire อีกหลายคัน ซึ่งเพิ่งจะถูกนำมาใช้เป็นยานพาหนะในการพานายกรัฐมนตรีออกทำภารกิจต่าง ๆ

ปิดถนน

         โดยในโพสต์ดังกล่าว ระบุแคปชั่นว่า "ชีวิตคนรอได้ ให้ VIP ได้ใช้ถนนก่อน" หลังจากนั้นไม่นาน ก็ถูกแชร์ต่อกันไปจำนวนมาก มีคนเข้าไปดูกว่า 2 ล้านครั้ง และรีทวีตไปกว่า 35,000 ครั้ง พร้อมทั้งเกิดเสียงวิจารณ์อื้ออึงในโซเชียลมีเดีย หลายคนที่ได้เห็นต่างรู้สึกไม่พอใจอย่างมาก

         ทั้งนี้ทั้งนั้น แม้ว่าจะมีผู้ใช้โซเชียลบางคนพยายามอธิบายอ้างว่า ขบวนรถของ VIP ดังกล่าว น่าจะกำลังเร่งรีบไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยร้ายแรงที่กำลังเกิดขึ้นในประเทศ แต่ในขณะเดียวกันหลายคนก็แย้งไม่เห็นด้วย มองว่าไม่ว่าจะรีบเร่งแค่ไหน แต่ชีวิตคนป่วยหรือบาดเจ็บที่อยู่ตรงหน้า ก็ไม่ควรจะต้องรอช้าแม้แต่วินาทีเดียว..

ปิดถนน

ปิดถนน
ขอบคุณข้อมูลจาก worldofbuzz.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า ขบวนรถปิดถนน-ตำรวจนำ รถพยาบาลยังต้องจอด ชีวิตคนรอได้ ให้ VIP ไปก่อน อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2564 เวลา 10:48:43 16,625 อ่าน
TOP