x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ฮือฮา แก๊งเมีย 1-3 ยิ้มร่า ฉลองผัวรักแต่งเมียใหม่ พี่บ่าวยินดีจัดให้ ไม่ให้น้อง ๆ เหงา

| 118,024 อ่าน


              หนุ่มชื่นบาน แต่งเพิ่มอีก 3 เมีย สร้างครอบครัวใหญ่ไม่ให้สาว ๆ ต้องเหงา เมียแรกไม่มีหึง แถมเป็นฝ่ายสนับสนุน


              วันที่ 28 ธันวาคม 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ มีรายงานเรื่องราวชวนทึ่งจากประเทศมาเลเซีย กับชีวิตของชายหนุ่มผู้สร้างครอบครัวใหญ่ มีบ้านเล็กบ้านน้อยรวมกันถึง 3 บ้าน แถมภรรยาหลวงยังไม่คิดโกรธ ในทางกลับกันเธอต่างหากที่เป็นฝ่ายสนับสนุนให้เขาแต่งงานมีภรรยาเพิ่ม เพราะเธอเหงาสุด ๆ และอยากมีเพื่อนสาวเพิ่มขึ้น

              โดยภรรยาผู้แสนใจกว้างนี้ มีชื่อว่า มิมิ ปัจจุบันอายุ 31 ปี เธอแต่งงานอยู่กินกับ วาริ ผู้เป็นสามีมาตั้งแต่ปี 2557 และมีลูกสาวกับเขา 1 คน อย่างไรก็ตามด้วยความที่สามีทำงานเป็นผู้รับเหมา ต้องเดินทางออกจากบ้านไปทำงานยังที่ต่าง ๆ เสมอ ไม่ค่อยได้กลับบ้าน ทำให้มิมิอดไม่ได้ที่จะรู้สึกเหงา

              และเพื่อเป็นการแก้ปัญหา มิมิจึงขอให้สามีแต่งงานรับภรรยาเพิ่มอีกคนหนึ่ง ตัวเองจะได้มีคนมาอยู่เป็นเพื่อน ซึ่งภรรยาคนที่ 2 ของสามีก็ไม่ใช่คนอื่นไกล แต่เป็นเพื่อนรักรุ่นน้องของมิมินั่นเอง

              "แน่นอนว่าคงมีผู้ชายไม่กี่คนจะยอมพลาดโอกาสนี้ แต่ฉันก็มีเงื่อนไขของฉันเองอยู่ อย่างไรก็ตามเนื่องจากเหตุผลส่วนตัว ฉันคงเปิดเผยไม่ได้ค่ะ" มิมิ กล่าว

              และก็ไม่รู้ว่าภรรยายังเหงาไม่หาย หรือสามีกลัวภรรยาจะมีเพื่อนไม่พอก็ไม่ทราบ วาริยังคงเดินหน้าแต่งงานกับภรรยาคนที่ 3 และ 4 โดยได้รับไฟเขียวจากภรรยาเบอร์แรก ๆ ทั้งหมด

            

             ทั้งนี้ พบว่า เขาเพิ่งจะเข้าพิธีแต่งงานหวานชื่นกับภรรยาวัย 25 ปี ซึ่งเป็นภรรยาหมายเลข 4 ของเขาไปเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ภรรยาคนอื่น ๆ ก็มาร่วมงานแต่งงานกันอย่างพร้อมหน้า

              แน่นอนว่าที่สามีแต่งงานรับภรรยามากขึ้นเรื่อย ๆ อาจทำให้ภรรยาที่มาก่อนรู้สึกอึดอัดใจ แต่คงไม่ใช่สำหรับครอบครัวนี้ โดยภรรยาหมายเลข 3 เปิดใจว่า "ฉันไม่ใส่ใจหรอก ตราบเท่าที่เขาสามารถปฏิบัติกับพวกเราทั้ง 4 คนได้อย่างเท่าเทียม"

              หลายคนคงสงสัยว่าการมีภรรยามากขนาดนี้ พวกเธอแต่ละคนจะจัดสรรพื้นที่ในบ้านกันอย่างไร จริง ๆ แล้วภรรยาทั้ง 4 คนของวาริไม่ได้อาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน พวกเธอมีพื้นที่เป็นของตัวเอง รวมถึงต่างก็ทำธุรกิจเล็ก ๆ เป็นของตัวเองด้วยเช่นกัน เพียงสิ่งเดียวที่แชร์กันคงมีเพียงสามี และพวกเธอก็มองว่าภรรยาคนอื่น ๆ ล้วนเป็นเหมือนเพื่อนสนิท และเป็นพี่น้องที่สามารถพูดคุยกันคลายเหงาได้
 
              เมื่อข่าวดังกล่าวปรากฏออกไป ก็ได้มีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งเข้ามาแสดงความเห็น เช่น "หนุ่ม ๆ เพราะงี้แหละพวกนายถึงยังโสด เขาเหมาแต่งพวกเธอไปหมดแล้ว" และ "ด้วยความที่ภรรยาของเขาเหงา ฉันสงสัยจริงว่าสามีจะอนุญาตไหม ถ้าเธออยากมีเพื่อนหนุ่ม ๆ เพิ่ม และแต่งงานกับพวกเขา"

              นอกจากนี้ยังมีอีกคนหนึ่งที่อดสงสัยไม่ได้ว่า "เธอไม่ลงแอปฯ โซเชียลไว้หาเพื่อนเลยหรือไง"

ขอบคุณข้อมูลจาก sinchew, เวิลด์ออฟบัซ

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา แก๊งเมีย 1-3 ยิ้มร่า ฉลองผัวรักแต่งเมียใหม่ พี่บ่าวยินดีจัดให้ ไม่ให้น้อง ๆ เหงา อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2564 เวลา 18:06 118,024 อ่าน
TOP