x close

เก้าอี้ศูนย์อาหารสถานีกลางบางซื่อ โดนติงใช้พลาสติก ล่าสุดปรับโฉมใหม่ ได้ความมินิมอล

 

          โซเชียลติงสนั่น ศูนย์อาหารสถานีกลางบางซื่อใช้เก้าอี้พลาสติก ไม่สมกับเป็นสถานีรถไฟฟ้าระดับใหญ่ที่สุดในอาเซียน ซัดสตรีตฟู้ดข้างทางยังดูดีกว่า ตอนนี้ปรับโฉมใหม่ เก๋ไก๋เว่อร์ ๆ !

          จากกรณีที่โลกออนไลน์ มีการแชร์ภาพโต๊ะและเก้าอี้พลาสติกสีน้ำเงินภายในศูนย์อาหารของสถานีกลางบางซื่อ ชั้น 1 ประตู 4 โดยถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่า ดูแล้วไม่สมกับเป็นสถานีรถไฟฟ้าระดับที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ไม่มีความสวยงามและไม่มีความทันสมัย ทั้งที่เพิ่งสร้างขึ้นมาใหม่ เกรงว่าอาจจะส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวนั้น

          ต่อมาทางเฟซบุ๊ก ทีมพีอาร์การรถไฟแห่งประเทศไทย แจ้งว่า ภาพที่ปรากฏบนโลกออนไลน์ดังกล่าว เป็นแค่ศูนย์อาหารที่จัดทำขึ้นชั่วคราวเพื่อรองรับผู้มาฉีดวัคซีน ยังไม่ใช่ร้านค้าหรือศูนย์อาหารที่จะให้บริการในพื้นที่เชิงพาณิชย์ของสถานีกลางบางซื่อแต่อย่างใด ขณะนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนการออกแบบและดำเนินการจัดทำพื้นที่ให้มีความเหมาะสม สะอาด สวยงาม ทันสมัยกับรูปแบบตัวอาคารสถานีและสามารถให้บริการแก่ประชาชนได้อย่างดีที่สุด พร้อมเผยภาพที่มีการเปลี่ยนจากเก้าอี้พลาสติกสีน้ำเงินเป็นเก้าอี้เหล็กบุนวม



          และล่าสุด (29 ธันวาคม 2564) ทีมงานของบริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด มีการเผยภาพการปรับโฉมศูนย์อาหารของสถานีกลางบางซื่อแบบใหม่ โดยคราวนี้ได้เปลี่ยนโต๊ะและเก้าอี้เป็นแบบใหม่ทั้งหมด คุมโทนสีดำและขาว พร้อมแจ้งว่าศูนย์อาหารจะปิดการให้บริการตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2564 - 4 มกราคม 2565


          ขณะที่เสียงตอบรับจากชาวเน็ตหลายคนบอกว่า การปรับโฉมใหม่ล่าสุดนี้ดูดีขึ้นกว่าโต๊ะและเก้าอี้ชุดแรกมาก มีความทันสมัยขึ้น บำรุงรักษาง่าย ค่อยดูมีหน้ามีตาสมกับคำว่าสถานีรถไฟฟ้าระดับที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนขึ้นมาหน่อย



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ทีมพีอาร์การรถไฟแห่งประเทศไทย , เฟซบุ๊ก Ratthanan Torpanya

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก้าอี้ศูนย์อาหารสถานีกลางบางซื่อ โดนติงใช้พลาสติก ล่าสุดปรับโฉมใหม่ ได้ความมินิมอล อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2564 เวลา 16:54:31 7,856 อ่าน
TOP