x close

สาวแสบแกล้งพี่ชาย ซื้อกางเกงว่ายน้ำให้เล่นทะเล ที่ไหนได้ ใส่ลงน้ำปุ๊บงานเข้าปั๊บ


          สาวแสบอัดคลิปแกล้งพี่ชาย ทำเนียนซื้อกางเกงว่ายน้ำตัวใหม่ให้เล่นทะเล ที่ไหนได้ ไม่ใช่กางเกงแบบธรรมดา ใส่ลงน้ำไม่ทันไร งานเข้าเลย

กางเกงว่ายน้ำละลายน้ำได้
ภาพจาก tiktok @dararobertss

         วันที่ 29 ธันวาคม 2564 เว็บไซต์อินเดียไทม์ส เผยว่า สาวรายหนึ่งจากรัฐเทนเนสซี สหรัฐฯ ได้โพสต์คลิปวิดีโอลง TikTok จนกลายเป็นไวรัล เป็นคลิปที่เธอวางแผนสุดแสบเพื่อแกล้งพี่ชาย ขณะที่ไปเที่ยวทริปครอบครัวด้วยกัน เธอทำเนียนว่าซื้อกางเกงว่ายน้ำตัวใหม่ให้พี่ชายใส่ลงทะเล แต่ความจริงแล้วมันเป็นกางเกงชนิดที่ละลายน้ำได้

         ดาร่า โรเบิร์ตส์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอทาง TikTok @dararobertss เผยให้แผนการที่เธอแกล้ง เซธ พี่ชายของเธอ ดาร่าบอกเซธว่า เธอไปเจอกางเกงว่ายน้ำยี่ห้อใหม่สวยดี เลยซื้อมาให้ใส่ เป็นสีน้ำเงิน จากนั้นเซธ ก็ใส่แล้ววิ่งลงไปเล่นในทะเลโดยไม่รู้เรื่องอะไร จนสักพักเขาถึงเริ่มรู้สึกตัวว่ามีบางอย่างแปลก ๆ

กางเกงว่ายน้ำละลายน้ำได้
ภาพจาก tiktok @dararobertss

         เซธ บอกว่า "กางเกงว่ายน้ำของฉันขาด… แย่มาก" ในขณะที่ดาร่า ยังคงถ่ายคลิปวิดีโอของพี่ชายพร้อมกับหัวเราะขำขันชอบใจ ซึ่งในตอนนั้นเซธก็ยังไม่รู้ตัวว่าโดนน้องสาวแกล้ง เขาบอกว่า "เลิกถ่ายวิดีโอฉันเสียที ฉันพูดจริงนะ ฉันเปลือยแล้ว" ส่วนดาร่า ก็ยังหัวเราะต่อไป

         เซธปฏิเสธไม่ยอมขึ้นจากน้ำทะเล จนกว่าจะมีใครไปเอากางเกงตัวใหม่มาให้เปลี่ยน เขาบอกว่าเขาไม่สามารถขึ้นไปทั้งที่เปลือยได้ ก่อนที่ทางน้องสาวตัวแสบจะบอกให้พี่ใจเย็น ๆ ไม่ต้องเครียด เดี๋ยวหาผ้าเช็ดตัวมาให้ช่วยปิดขึ้นมาก็ได้

กางเกงว่ายน้ำละลายน้ำได้
ภาพจาก tiktok @dararobertss

         ดาร่า นำคลิปวิดีโอการแกล้งพี่ชายมาโพสต์ พร้อมกับแคปชั่นว่า "จนถึงตอนนี้เราก็ยังไม่ได้บอกความจริงกับเขา เซธ ถ้าคุณเห็นคลิปนี้ ฉันขอโทษ" ภายหลังจากนั้นคลิปก็ได้รับความสนใจอย่างมาก มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 29 ล้านวิว และกดถูกใจกว่า 3.6 ล้านครั้ง

         ในขณะที่หลายคนพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นบอกว่าเห็นใจพี่ชายแต่ก็อดขำไม่ได้ แต่อีกส่วนหนึ่งก็ไม่ได้ประทับใจคลิปการแกล้งพี่ชายของดาร่า พร้อมทั้งเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ มองว่าเป็นเรื่องที่น่าอายมากกว่าจะเป็นเรื่องตลก ดูพี่ชายของเธอจะไม่สนุกด้วย พร้อมทั้งแนะนำว่า การแกล้งในลักษณะนี้ควรเป็นในสถานที่ส่วนตัว อย่างในสระว่ายน้ำ ที่ไม่ใช่สถานที่สาธารณะเช่นนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก indiatimes.com




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแสบแกล้งพี่ชาย ซื้อกางเกงว่ายน้ำให้เล่นทะเล ที่ไหนได้ ใส่ลงน้ำปุ๊บงานเข้าปั๊บ อัปเดตล่าสุด 30 ธันวาคม 2564 เวลา 11:12:41 97,622 อ่าน
TOP