x close

สาวเมียน้อยยืดอกมั่น ฉันเนี่ยแหละชู้ โทษที่ผู้ชายนอกใจ คนผิดก็คือเมีย.. ไม่แซ่บเอง


          สาวเมียน้อยเปิดใจ ชอบมีสัมพันธ์สวาทกับผู้ชายที่มีครอบครัวแล้ว โทษที่ผู้ชายนอกใจ ต้นเหตุความผิดเพราะเมียไม่แซ่บ ปล่อยให้ผัวฟุ้งซ่านเอง

เมียน้อย
ภาพจาก Instagram amy.kupps93

          วันที่ 29 ธันวาคม 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยเรื่องราวของ เอมี่ คุปส์ นางแบบสาวสุดมั่นชาวอเมริกัน วัย 32 ปี จากนอร์ทแคโรไลนา สหรัฐฯ เมื่อไม่นานมานี้ เรื่องราวของเธอเป็นที่พูดถึงและกลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ ภายหลังจากเธอออกมาเปิดเผยความภูมิใจของการเป็น "เมียน้อย" มีความสุขที่ได้นอนกับผู้ชายที่แต่งงานแล้ว

          ในอดีต เอมี่เคยเป็นผู้หญิงที่ถูกผู้ชายนอกใจก่อน แต่ปัจจุบันเธอกลับกลายเป็นกิ๊กสาว ที่บรรดาผู้ชายมีครอบครัวแล้วนอกใจมามีสัมพันธ์สวาทกับเธอ ซึ่งสำหรับเอมี่ เธอไม่คิดว่าเรื่องเป็นความผิดของผู้ชายหรือชู้รัก แต่เป็นความผิดของหญิงภรรยาที่บกพร่องในหน้าที่

          "ถ้าผู้ชายนอกใจก็มักจะเป็นความผิดของผู้หญิง เธอคงน่าเบื่อและเขาแค่พยายามหาความตื่นเต้นที่อื่น" เอมี่ กล่าว  

เมียน้อย
ภาพจาก Instagram amy.kupps93

          เอมี่ เผยว่า ตัวเธอมีความเชื่อว่า การมีเพศสัมพันธ์เป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับคู่รัก และผู้หญิงก็มีหน้าที่ดูแลปรนนิบัติให้ผู้ชายพึงพอใจในห้องนอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากสามีของใครมีความต้องการทางเพศมาก และมีแนวโน้มว่าจะฟุ้งซ่านง่าย เธอแนะนำให้มีเพศสัมพันธ์ด้วยกันอย่างน้อยที่สุดสัปดาห์ละ 4 ครั้ง

          "เซ็กส์เป็นเรื่องสำคัญมาก ห้ามละเลยเด็ดขาด ถ้าคุณไม่มีเวลา หรือทำงานมาเหนื่อยเกินไป คุณควรหาเวลาทดแทนให้ได้ เพราะเมื่อไหร่ที่เซ็กซ์ขาด ปัญหาก็จะเริ่มขึ้น" เอมี่ กล่าว

          เอมี่แนะนำว่า หากคุณเป็นผู้หญิงเรียบ ๆ ธรรมดา ๆ คนหนึ่ง คุณอาจลองลุกขึ้นมาแต่งหน้า แต่งตัวให้เซ็กซี่ และเป็นตัวของตัวเองในแบบที่ดีที่สุด ไม่ให้น่าเบื่อ ผู้ชายฟุ้งซ่านได้ง่าย หากคุณมีความสุข ผู้ชายของคุณก็คงจะรับรู้ได้ และมีความสุขไปด้วย

เมียน้อย
ภาพจาก Instagram amy.kupps93

          นอกจากนี้ เอมี่ ยังเผยทริกเด็ดส่วนตัวที่ทำให้ผู้ชายติดใจเธอ นั่นคือการทำออรัลเซ็กส์ให้เขาในตอนที่ไม่คาดคิด เขาจะได้ตื่นเต้นเร้าใจ อย่างเช่นบนรถ หรือตอนกำลังดูทีวี

          "ผู้ชายมีจินตนาการทางเพศมากมายที่ต้องเติมเต็ม ดังนั้นคุณควรพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อให้พวกเขาสนใจ ตื่นเต้น และติดใจ" เอมี่ กล่าว

          ทั้งนี้ หากผู้หญิงคนไหนลองวิธีเหล่านี้แล้วไม่เวิร์ก จับได้ว่าผู้ชายนอกใจแบบกู่ไม่กลับ ก็ลองใช้วิธีเอาคืนแบบแซ่บ ๆ ลุกขึ้นมาแต่งตัวเซ็กซี่ออกไปเที่ยวปาร์ตี้กลับบ้านดึก ๆ บางทีพวกผู้ชายอาจจะเกิดหึงหวงขึ้นมา หรือไม่แน่คุณอาจจะได้เจอผู้ชายคนใหม่ที่คู่ควรและไม่นอกใจอีกก็ได้ ใครจะรู้..

เมียน้อย
ภาพจาก Instagram amy.kupps93

ขอบคุณข้อมูลจาก dailystar


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเมียน้อยยืดอกมั่น ฉันเนี่ยแหละชู้ โทษที่ผู้ชายนอกใจ คนผิดก็คือเมีย.. ไม่แซ่บเอง อัปเดตล่าสุด 31 ธันวาคม 2564 เวลา 08:45:34 29,210 อ่าน
TOP