x close

เคานต์ดาวน์เลือด ! ทอมรับไม่ได้ พีอาร์สาวมีหนุ่มมาติดพัน-ท่าทีจะตีจาก ยิงอกดับคาเตียง


          ทอมหึงโหด หาเรื่องทะเลาะแฟนสาวพีอาร์ชาวลาวทุกวัน รับไม่ได้แฟนมีหนุ่มมาติดพันและมีท่าทีตีตัวออกห่าง ใช้ปืนจ่อยิงกลางอกดับคาเตียงในคืนเคานต์ดาวน์ ก่อนถือปืนเข้ามอบตัว

ทอมยิงแฟนดับ

          วันที่ 1 มกราคม 2565 ขันข่าวเช้าตรู่ ช่อง 3 รายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในซอยลาดพร้าว 117 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ

          โดยที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์สูง 5 ชั้น บริเวณชั้น 2 ภายในห้องพบศพ น.ส.ตุ๊ก อายุ 25 ปี สัญชาติลาว พีอาร์สาวร้านอาหารย่านลาดพร้าว เสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน โดยมีผ้าห่มคลุมตัวไว้ ตรวจสอบพบบาดแผลถูกยิงด้วยปืนออโตเมติก ขนาด 9 มม. เข้าที่หน้าอก 1 นัด

ทอมยิงแฟนดับ

          จากการสอบสวน นายชูศักดิ์ อายุ 60 ปี คนดูแลอาคาร เผยว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายมาขอเช่าห้องพัก แต่ติดเป็นบุคคลต่างด้าว จึงไม่สามารถทำสัญญาเช่าได้ แฟนของผู้ตายซึ่งเป็นทอม และเป็นคนไทย จึงเป็นคนทำสัญญาเช่าแทน

          โดยเข้ามาเช่าห้องตั้งแต่เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา ขณะเกิดเหตุไม่มีใครได้ยินเสียงปืน กระทั่งทราบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าทอมแฟนผู้ตายติดต่อเข้ามอบตัว


          ด้าน น.ส.พรประพัสสร์ อายุ 30 ปี แฟนของผู้ตาย หลังติดต่อเข้ามอบตัวให้การรับสารภาพว่า สาเหตุมาจากเกิดความหึงหวง หลังฝ่ายหญิงมีผู้ชายมาติดพัน และมีท่าทีจะตีตัวออกห่าง ซึ่งที่ผ่านมาทะเลาะกันเกือบทุกวัน กระทั่งก่อเหตุยิงเสียชีวิตดังกล่าว

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คุมตัว น.ส.พรประพัสสร์ ไปตรวจคราบเขม่าดินปืน เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน และแจ้ง 2 ข้อหา ฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยเจตนา มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ไว้ก่อน ก่อนจะสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ขันข่าวเช้าตรู่

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคานต์ดาวน์เลือด ! ทอมรับไม่ได้ พีอาร์สาวมีหนุ่มมาติดพัน-ท่าทีจะตีจาก ยิงอกดับคาเตียง โพสต์เมื่อ 1 มกราคม 2565 เวลา 10:55:10 32,926 อ่าน
TOP