x close

สลด เด็ก 14 จะยิงปืนขึ้นฟ้า ลำกล้องดีดหลุดปักศีรษะ เสียชีวิตก่อนได้เคานต์ดาวน์


         เด็ก 14 ปี จะยิงปืนขึ้นฟ้าต้อนรับปีใหม่พร้อมเพื่อน ๆ แต่พลาดปืนลั่นลำกล้องหลุดปักศีรษะ ดับก่อนฉลองเคานต์ดาวน์ ด้านญาติไม่เชื่อเป็นอุบัติเหตุขอผ่าพิสูจน์ศพ

ลำกล้องปืนดีดปักศีรษะเด็ก14ตาย

        วันที่ 1 มกราคม 2565 ที่เฟซบุ๊ก กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง รายงานการเกิดเหตุมีคนยิงปืนฉลองต้อนรับปีใหม่พลาดปืนลั่นใส่ตัวเองเสียชีวิต ที่บ้านศรีสง่า ต.โนนสะอาด อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู หลังรับแจ้งได้รุดตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีบุญเรือง

        ที่เกิดเหตุพบร่างของเยาวชนชาย อายุ 14 ปี นอนเสียชีวิตบนพื้น และพบปืนไทยประดิษฐ์ ลักษณะลำกล้องหลุดออกมาจากฐาน ปักอยู่บนศีรษะผู้ตาย จากการสอบเพื่อน ๆ ที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ผู้ตายนำปืนจะมายิงฉลองปีใหม่ แต่เพราะเหตุใดไม่ทราบลำกล้องปืนได้หลุดใส่ศีรษะตัวเองขณะทำการยิงจนเสียชีวิตดังกล่าว

ลำกล้องปืนดีดปักศีรษะเด็ก14ตาย
        ทั้งนี้ หลังจากเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบหลักฐานในที่เกิดเหตุและชันสูตรร่างผู้ตายพร้อมแพทย์เวรแล้ว ทางญาติยังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ จึงขอผ่าพิสูจน์ศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมังกรศรีบุญเรืองได้นำร่างส่งนิติเวช โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น ต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด เด็ก 14 จะยิงปืนขึ้นฟ้า ลำกล้องดีดหลุดปักศีรษะ เสียชีวิตก่อนได้เคานต์ดาวน์ อัปเดตล่าสุด 1 มกราคม 2565 เวลา 13:46:06 12,442 อ่าน
TOP