x close

โพสต์ขายบ้านธรรมดา กลายเป็นไวรัลไม่ตั้งใจ คนหลุดโฟกัสกับความแซ่บที่ซ่อนอยู่


          โพสต์ขายบ้านธรรมดา กลายเป็นไวรัลทำคนแตกฮือ หลังภาพเจ้าของบ้านทำคนหลุดโฟกัส กลายเป็นอุทาหรณ์ลงขายบ้านออนไลน์

โพสต์ขายบ้าน
ภาพจาก 爆廢公社

          ในขณะที่การลงขายบ้านผ่านช่องทางออนไลน์ กลายมาเป็นหนึ่งในทางเลือกที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะผู้ซื้อเองก็สามารถชมสภาพบ้านได้อย่างชัด ๆ ก่อนจะตัดสินใจติดต่อขอไปดูบ้านจริงเพื่อการซื้อขาย อย่างไรก็ตามสิ่งที่เกิดขึ้นไม่นานมานี้อาจกลายเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่คิดจะลงขายบ้านออนไลน์ ให้เช็กรูปภาพดูอย่างละเอียดถี่ถ้วนก่อนโพสต์ มิเช่นนั้นอาจตกเป็นประเด็นร้อนดังเช่นภาพตัวอย่างบ้านหรูหลังหนึ่งในไต้หวัน

          โดยเมื่อวันที่ 4 มกราคม 2565 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ รายงานว่า ชุมชนออนไลน์กำลังเกิดกระแสการพูดถึงภาพประกาศขายบ้านหรูหลังหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลมหาวิทยาลัย ซึ่งถูกนำมาประกาศขายในราคา 6.78 ล้านดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 8.15 ล้านบาท) อย่างไรก็ตามสิ่งที่ดึงดูดความสนใจของผู้คนกลับไม่ใช่สภาพของบ้าน แต่เป็นภาพ ๆ หนึ่งที่มีเงาสะท้อนคนในบ้านปรากฏอยู่ในกระจก

          กระแสภาพฮือฮานี้เกิดขึ้นเมื่อมีชาวเน็ตตาไวที่สนใจบ้าน ลองปรับภาพให้สว่างขึ้นเพื่อจะดูสภาพภาพในบ้านชัด ๆ แต่กลับปรากฏว่าในภาพห้องนั่งเล่นกลับมีเงาสะท้อนของสาวคนหนึ่งซึ่งเป็นคนถ่ายภาพนี้ไว้ โดยเจ้าตัวนั้นอยู่ในสภาพเปลือยอก นุ่งเพียงกางเกงชั้นในสีดำตัวเดียว

โพสต์ขายบ้าน
ภาพจาก 爆廢公社

          เห็นได้ชัดว่าเจ้าตัวคงไม่คิดว่าจะมีภาพตัวเองหลุดออกมาเช่นนี้ รวมถึงอาจจะไม่ได้เช็กภาพให้ละเอียดอีกครั้งก่อนให้นายหน้านำมาลงขาย สุดท้ายทำเอาชาวเน็ตหลุดโฟกัสแรง และก็มีคนจำนวนไม่น้อยพากันแสดงความเห็นเช่น "ฉันสาบานไม่ได้ซูมเลยจริง ๆ" และ "จะไม่บอกหรอกว่าซูมน่ะ"

          ทั้งนี้ เมื่อแอปเปิลเดลี่ลองติดต่อไปทางนายหน้าที่ประกาศขายบ้านดังกล่าว พบว่าบ้านหลังนี้มีคนให้ความสนใจอย่างมาก ยิ่งกว่าบ้านหลังอื่น ๆ ที่มีตัวเลือกหรือสภาพใกล้เคียงกัน โดยมีผู้ที่กดเข้ามาชมแล้วกว่า 27,000 คน อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางนายหน้าได้นำรูปที่เป็นประเด็นออกไปแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก แอปเปิลเดลี่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โพสต์ขายบ้านธรรมดา กลายเป็นไวรัลไม่ตั้งใจ คนหลุดโฟกัสกับความแซ่บที่ซ่อนอยู่ โพสต์เมื่อ 4 มกราคม 2565 เวลา 08:28:31 396,505 อ่าน
TOP