x close

เสือ เสฏกานต์ แจงปมเงิน 20 ล้าน หายไปไหนจากบัญชี - โดนกรรชัยติ อย่าเรียกแม่ว่า เค้า

          เสือ เสฏกานต์ เปิดใจ ถูกคุณแม่ กานต์ วิภากร กล่าวหาแฟนเรื่องขโมยเงิน 20 ล้าน แจงเป็นบัญชีที่ไม่เคยไปยุ่งเลย ไม่พร้อมกลับบ้านเพราะรู้สึกหนักใจและไม่ปลอดภัย


เสือ เสฏกานต์
ภาพจาก โหนกระแส

          กลายเป็นดราม่าครอบครัว เมื่อ กานต์ วิภากร ได้ออกมาโพสต์ด่า ดรีม แฟนน้องเสือ กล่าวหาว่าขโมยเงิน 20 ล้าน และเอาตัวลูก ๆ ไป ก่อนที่ต่อมา เสือ - กวาง ลูกเสก โลโซ ได้ร้องศาลคุ้มครองสวัสดิภาพของทั้ง 2 คนจากผู้เป็นแม่ ห้ามเข้าใกล้ ห้ามทำร้ายร่างกาย ส่วนดรีมเดินหน้าเอาผิดทางกฎหมายหลังถูกโพสต์กล่าวหารุนแรงนั้น

อ่านข่าว : ดรีม แฟนเสือ ซัดกลับครอบครัว กานต์ ลั่นถูก-ผิดตัวคุณรู้ดี ฉะทำโดนสังคมตราหน้า

          ล่าสุด (4 มกราคม 2565 ) เสือ เสฏกานต์ และดรีม พร้อมด้วยทนายความ มาออกรายการโหนกระแส ช่อง 3 เพื่อชี้แจงถึงเรื่องที่ถูกกานต์โพสต์กล่าวหาหลายประเด็น ซึ่งก่อนเริ่มรายการ หนุ่ม กรรชัย ได้ถามความสมัครใจของเสือว่ายินดีจะมานั่งในรายการหรือไม่ เพราะอาจถูกมองได้ว่าคำพูดอาจจะทำให้แม่ที่เลี้ยงดูมากว่า 25 ปี ได้รับความกระทบกระเทือนจิตใจ ซึ่งเสือ ระบุว่า ที่มาในวันนี้ไม่ได้มาเลือกข้างใคร แต่จะขอมาชี้แจงในส่วนที่ถูกโพสต์และอาจโดนเข้าใจผิดเท่านั้น

ดรีม
ภาพจาก โหนกระแส

คบหากันผู้ใหญ่รับรู้ทั้ง 2 ฝ่าย ?


          ดรีม  : ระหว่างที่คบกับเสือผู้ใหญ่รับรู้ทั้งสองฝ่าย

ดรีมทำงานเกี่ยวกับอะไร

          ดรีม  : ก่อนหน้านี้ทำงานช่วยคุณแม่

          ทนาย : เป็นงานเกี่ยวกับการสื่อสาร ยืนยันว่าทางบ้านค่อนข้างมีฐานะ

ประเด็นที่ถูกแม่ของเสือโพสต์ทำนองว่าไปขโมยของในบ้าน ?


          ดรีม  :
ไม่รู้เหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น มองว่าประเด็นหลักมาจากการที่ดรีมคิดไม่ตรงกับแม่ของเสือ ได้มีการพูดคุยกันว่าแบบที่เขาคิดมันไม่ถูกต้อง แต่เขาอาจจะรู้สึกว่าสิ่งที่ดรีมพูดไปพยายามบังคับเขา ซึ่งมันไม่เป็นความจริง

เท่าที่ทราบฝั่ง กานต์ เขาก็เอ็นดูดรีมอยู่ไม่ใช่เหรอ ?

          ดรีม
: ใช่ค่ะ ก็รักกันปกติเลย

แล้วมันเป็นประเด็นขึ้นมาได้ยังไง คุณได้ไปขโมยของอะไรออกมาจากบ้านไหม ?

          ดรีม : ไม่ค่ะ ไม่ขโมย

ยืนยันว่าไม่เคยไปหยิบข้าวของอะไรมาเลย ถูกต้องไหม

          ดรีม : ไม่เคย ไม่เคยเลยค่ะ บ้านเขาก็มีกล้องวงจรปิด ถ้าคิดว่าหนูทำจริง ๆ สามารถตรวจสอบได้เลย หนูบริสุทธิ์ใจ

จากโพสต์ที่ กานต์ กล่าวหา เขาหมายถึงดรีม ?

          ดรีม : ใช่ค่ะ มีชื่อหนู แล้วก็หมายถึงหนูอยู่แล้ว

(ในโพสต์) เหมือนเราไปหยิบของอะไรเขามาเหรอ ?

          ดรีม : ไม่ได้หยิบอะไรเลยค่ะ

แล้วมันเกิดอะไร ทำไมเขาถึงเขียนแบบนี้

          ดรีม :
เขาอาจจะโกรธหนูหรือเปล่า ที่หนูไปคิดต่างกับเขา อันนี้หนูก็ไม่ทราบ เพราะเวลาเขาโกรธ ไม่พอใจใคร เขาก็โพสต์ด่าลงโซเชียลของเขา เขามีสื่ออยู่ในมือจะเขียนอะไรก็ได้

บางช่วงบางตอนเขาบอกว่าเราเป็นเด็กไซด์ไลน์ ?

          ดรีม : อันนี้ไม่จริงค่ะ

          ทนาย : อันนี้ยิ่งไม่น่าจะเป็นไปได้ วันปกติแล้วจันทร์-ศุกร์ น้องเขาจะทำงานอยู่ที่ออฟฟิศช่วยงานทางคุณแม่อยู่ครับ จะไปพบกับน้องเสือ ช่วงศุกร์ เสาร์ อาทิตย์

แล้วทางบ้านคือทำเกี่ยวกับ ?

          ทนาย : เกี่ยวกับระบบสื่อสาร เป็นบริษัทที่ขายระบบสื่อสารในหลายส่วนรวมทั้งอุปกรณ์ต่าง ๆ

เรื่องนี้ทางคุณแม่ว่าอย่างไรบ้าง

          ดรีม : คุณแม่รู้สึกไม่สบายใจ เพราะไม่เคยมีข่าวเสียหายหรือไปมีเรื่องกับใคร

(คุณแม่) มีการติดต่อไปหาคุณกานต์ไหม ?

          ดรีม : ไม่มีค่ะ เพราะทางคุณแม่ไม่ได้รู้จักคุณกานต์เลย

ในเมื่อก่อนหน้านี้ทางกานต์กับดรีมก็รักกันดีอยู่แล้ว พอมีประเด็นทำไมไม่ติดต่อกลับไป ?

          ดรีม : หลังจากที่เขาโพสต์ ดรีมรู้สึกว่าไม่มีความจำเป็นต้องไปติดต่ออะไร เพราะเขาก็คงไม่ฟังเรา ขนาดตอนที่เขาเรียกหนูไปคุย เขาก็ยังไม่ฟังสิ่งที่หนูพูด

เขาเรียกมาคุยว่าอะไร ?

          ดรีม :
เขาก็เรียกมาคุยเรื่องงาน คือเขาจ้างให้หนูเป็นผู้จัดการส่วนตัวของเขา ขายพวกเสื้อของ Loso ที่คุณพ่อเสกทำ ทีนี้หนูก็ทำกับ น้องกวาง (ลูกสาวของกานต์) แล้วคราวนี้เกิดความไม่ลงตัวกัน เขามีการพูดด่าเราในไลน์ ตอนนั้นหนูบอกว่าหนูรักเขาเหมือนแม่อีกคนหนึ่ง หนูไม่อยากมีปัญหากับเขาเลย แล้วก็ไม่อยากให้เขาคิดร้ายกับหนู เขาก็บอกว่าไม่เคยคิดร้ายกับใคร มีแต่คนคิดร้ายกับเขา มันก็เริ่มจากตรงนั้น

          ตกดึกมาเขาก็มาคุยกับหนูเกี่ยวกับเรื่องการทำงานว่าจะทำหน้าที่ไหน แล้วหนูรู้สึกอึดอัดที่จะต้องทำงานกับเขา เพราะทำแล้วเขาคิดในแง่ร้ายกับเราตลอด หนูเลยบอกไปตรง ๆ ว่าไม่อยากจะทำ เป็นการพูดคุยกันส่วนตัว เขามองว่าเราคิดต่างกับเขา คิดว่าเราจะไปคอนโทรลเขา แล้วทำให้เสือเปลี่ยนไป

เสือ เสฏกานต์
ภาพจาก โหนกระแส

ทำให้เสือเปลี่ยนไป อย่างเช่น เสือไม่ฟังแม่แล้ว อะไรอย่างนี้หรือเปล่า ?

          เสือ : ตามที่แม่พูดกับดรีม ผมอยากจะบอกตรง ๆ ว่าไม่ใช่เลย ผมไม่เคยคุยอะไรเรื่องครอบครัวกับดรีมเลยจริง ๆ อยู่ด้วยกันก็ใช้ชีวิตประจำวันปกติเลย ไม่เคยคุยเรื่องลึก ๆ เกี่ยวกับครอบครัวเลย ไม่มีเลยครับ

ทำไมวันนี้เสือถึงอยากมาพูด ?

          เสือ : ที่ล่าสุดที่แม่โพสต์เรื่องไปขโมยหรือเอาของอะไรออกมา อยากบอกว่ามันไม่จริงเลย ที่แม่บอกว่า 10-20 ล้าน คือมันมีบัญชีประจำ ที่เป็นข่าว 2 ปีที่แล้วที่พ่อกับแม่โอนมาให้ประมาณ 15 ล้าน บัญชีนี้เป็นบัญชีประจำที่ไม่ได้ใช้เลย ล่าสุดที่ใช้คือเรื่องเอามาช่วยผ่อนบ้านที่ครอบครัวพักด้วยกัน แล้วผมก็ไม่เคยใช้อะไรในบัญชีนั้นเลย

           ส่วนประเด็นที่ว่าถูกเอาเงินบิตคอยน์ไป เรื่องนี้คือผมเป็นคนดูแลเรื่องคริปโตให้พ่อแม่มาประมาณครึ่งปี ทำร่วมกับพี่อีกคนหนึ่งที่รู้จักกับคุณพ่อ ยืนยันว่าไม่เคยไปถอนหรือทำอะไรด้วยตัวเอง หากจะทำก็ต้องคุยกันตลอด แล้วตอนนี้ก็ยังมีอยู่ ถ้าแม่หรือครอบครัวอยากได้คืนก็พร้อมจะโอนไปได้เลย

เท่าที่ทราบมาคือ แม่กับพ่อของเสือ กำลังจะฟังคำพิพากษาเร็ว ๆ นี้ ผลไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร หากถูกตัดสินว่าผิดในคดีนั้น ๆ เขาต้องประกันตัว อาจจำเป็นต้องใช้เงินก้อนนี้ เขาเลยมีการให้เสือเซ็นเช็ค แต่เสือไปเซ็นไปชื่ออื่น มันเลยเกิดคำถามว่าทำไมทำแบบนี้กับเขา ?

          เสือ : แม่บอกว่าผมเอาบัญชีนี้ไป แต่ความจริงคือผมไม่เคยจับเลย ยิ่งบอกว่าดรีมเอาไปยิ่งไม่ใช่เลย ผมไม่รู้ว่าเซ็นลายเซ็นไหนไป ผมไม่อยากเล่าเหตุการณ์วันนั้นเลย เพราะเป็นอะไรที่หนักใจจริง ๆ ครับ

คุณแม่โกรธ ?

          เสือ :
ก็ใช่ครับ ผมขอไม่เล่านะครับ แต่วันนั้นผมก็เซ็นตามที่คิดได้ว่ามีลายเซ็นอะไรบ้าง แต่มันผิด เพราะผมไม่รู้ว่าตัวเองเซ็นลายเซ็นอะไรไปในบัญชีนั้น

เรื่องนี้ต้องแบ่งเป็น 2 ประเด็น คือเรื่องของเสือกับครอบครัว อันนี้เดี๋ยวเสือต้องไปเคลียร์กันเอง ซึ่งได้มีการไปร้องให้แม่เข้ารับการรักษาด้วยใช่ไหม ?

          เสือ : อันนี้มีคนหาว่าผมไปฟ้องเรื่องแม่ ซึ่งใช่ไม่ ผมแค่ไปขอความช่วยเหลือจากศาล ไม่ได้มีการฟ้องทางกฎหมายอะไรกับครอบครัวเลย

ไปขอให้ช่วยเรื่องให้แม่ไปหาหมอ ?

          เสือ : ใช่ครับ แล้วก็มีเรื่องความปลอดภัยของตัวเองกับน้องสาวด้วย ซึ่งผมขอไม่เล่าอะไรมาก แต่เป็นสิ่งที่ต้องทำในปัจจุบันตอนนี้

พูดง่าย ๆ คือรักแม่ อยากให้แม่ได้ไปตรวจ ?

          เสือ : ใช่ครับ รักแม่ รักพ่อ รักครอบครัวมาก อยากให้ครอบครัวอยู่ด้วยกันได้แบบมีความสุขจริง ๆ

ทำไมวันนี้ถึงไม่กลับบ้าน ?

          เสือ :
ตามที่ผมบอกวันนั้น คือผมหนักใจและไม่ปลอดภัย ผมไม่อยากพูดว่าคือเรื่องอะไร แต่มันหนักสำหรับผมมากจริง ๆ ส่วนที่บอกว่าดรีมพาผมออกจากบ้านไป ก็ไม่จริงเลย ผมเลือกที่จะมาอยู่จุดนี้เอง เลือกจะหาที่อยู่เอง หาความปลอดภัยให้น้อง

          อย่างไรก็ตาม มีช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ ที่เสือพูดถึงกานต์เรื่องโพสต์ โดยเรียกแทนกานต์ว่า "เค้า" บอกว่า "ที่ล่าสุดที่เค้าโพสต์ว่า.. " ก่อนที่ หนุ่ม กรรชัย จะทักว่า อย่าเรียกว่าเค้าเลย เรียกว่าแม่เถอะ จนกลายเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามองและพูดถึงกันไม่น้อย

**หมายเหตุ อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 19.41 น. วันที่ 4 มกราคม 2565

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสือ เสฏกานต์ แจงปมเงิน 20 ล้าน หายไปไหนจากบัญชี - โดนกรรชัยติ อย่าเรียกแม่ว่า เค้า อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2565 เวลา 19:48:42 183,080 อ่าน
TOP