x close

ป้าติ๋ม ขอกล่องสุ่ม พิมรี่พาย 199 ถึงกับไหว้ย่อ เจอจัดให้แทบช็อก นางฟ้าเดินดินชัด ๆ !

          ป้าติ๋มเผยคลิปไหว้ขอบคุณ พิมรี่หาย ได้รับของขวัญปีใหม่ เป็นตู้เย็น และเครื่องซักผ้า หลังอัดคลิปขอกล่องสุ่ม 199 บาท งานนี้ทำเอาแทบช็อก ขอยกให้เป็นนางฟ้าเดินดิน…


          เป็นคลิปวิดีโอที่ถูกพูดถึงอย่างมาก หลังเกิดกระแสกล่องสุ่มจากแม่ค้าออนไลน์สุดฮอตอย่าง พิมรี่พาย โดยป้าคนหนึ่งได้มีการอัดคลิปขอพิมรี่พายทำกล่องสุ่ม 199 และบอกว่าจะใส่อะไรมาก็ได้ จะใส่เพชร ใส่ทอง หรือใส่เงิน 4 - 5 ล้านบาท ก็ใส่มา เพราะตนเองจนคงไม่มีเงินเยอะไปซื้อกล่องซุ่มแพง ๆ จนเกิดกระแสถูกพูดถึงซึ่งก็มีทั้งแซวป้าแบบขำ ๆ และตำหนิด้วยก็มี ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : เมนต์เดือด ! ป้าขอพิมรี่พายทำกล่องสุ่มคนจน 199 ลั่น มึงจะใส่เงินสัก 4-5 ล้านก็ใส่มา



          ล่าสุด (1 มกราคม 2565) ป่าติ๋ม ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊ก Tim Aonsaart เปิดเผยว่า ตนเองนั้นได้กล่องสุ่มของพิมรี่พายตามคำขอแล้ว จำนวน 2 กล่องใหญ่ โดยระบุข้อความว่า "สวัสดีปีใหม่ 65 ขอบคุณของขวัญจาก พิมรี่พาย จ้า" ซึ่งพบว่าของภายในกล่องส่วนใหญ่เป็นของกิน บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป พริกทอด ซอสต่าง ๆ และไม้ถูพื้น

          ทว่า ไม่จบเพียงเท่านั้น ต่อมาวันที่ 2 มกราคม ป๋าติ๋มเผยอีกว่า ตนเองได้รับของจากพิมรี่พายอีกครั้ง คราวนี้เป็นของชิ้นใหญ่ ได้แก่ เครื่องซักผ้า และตู้เย็น โดยป้าติ๋มระบุว่า ของดังกล่าวมาแบบไม่รู้ตัว ตอนแรกรถมาส่งของก็บอกไปว่าตนเองไม่ได้สั่ง เพราะไม่มีเงิน ถามว่าส่งผิดหรือเปล่า ก่อนจะได้รับคำตอบว่า ไม่ผิด เพราะเป็นของที่พิมรี่พายส่งมาให้ป้า งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับดีใจจนเกือบช็อกกันเลยทีเดียว

          ทั้งนี้ ป้าติ๋ม ได้มีการอัดคลิปวิดีโอเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณที่พิมรี่พายส่งของมาให้ โดยเจ้าตัวได้อัดคลิปไหว้ขอบคุณรูปของพิมรี่พาย และจุ๊บไปที่รูปหนึ่งครั้ง พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า "กราบหัวใจพิมรี่พาย" "ขอบคุณอีกหมื่นครั้ง พิมรี่พายนางฟ้าเดินดิน"

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Tim Aonsaar

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าติ๋ม ขอกล่องสุ่ม พิมรี่พาย 199 ถึงกับไหว้ย่อ เจอจัดให้แทบช็อก นางฟ้าเดินดินชัด ๆ ! อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2565 เวลา 21:03:48 194,826 อ่าน
TOP