x close

คลิปว่อน ปาร์ตี้ อบต. กลางสำนักงาน ปลัดฯ แจงแค่ลองไมค์ เครื่องดื่มมันติดมือมา !



         คลิปว่อน เจ้าหน้าที่ อบต. จัดปาร์ตี้กลางสำนักงาน ควงไมค์ร้องเพลงกันสนั่น ล่าสุด ปลัด อบต.ป่างิ้ว จ.อ่างทอง แจงดราม่า กินเลี้ยงจากข้างนอกแล้วถือเครื่องดื่มติดมือมา ยันแค่ลองไมค์เท่านั้น


            จากกรณีเพจ ชมรม STORNG ต้านทุจริตภาคกลาง มีการแชร์คลิปการเลี้ยงฉลองในสำนักงาน อบต.แห่งหนึ่ง โดยมีเจ้าหน้าที่หลายคนร้องเพลงกันอย่างสนุกสนานในห้องกองคลัง เป็นภาพในช่วงเทศกาลฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พร้อมตั้งคำถามว่า "มันชิลไปไหม" จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก


            ล่าสุด วันที่ 7 มกราคม 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า นายอัมรินทร์ อิ่มเอม ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลป่างิ้ว อ.เมือง จ.อ่างทอง ชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระบุว่า น้องที่ทำงาน อบต.ป่างิ้ว สอบบรรจุเป็นพนักงานราชการได้ จึงมีการชักชวนกันไปจัดงานกินเลี้ยงส่งกันที่ข้างนอก

ข่าวปาร์ตี้กลางสำนักงาน อ่างทอง
            ต่อมาในช่วงเย็นวันเดียวกัน เวลา 17.00 น. ได้เดินทางกลับมาที่สำนักงาน เพื่อเก็บของกลับบ้าน เนื่องจากน้องสอบบรรจุได้สถานที่ทำงานอื่น และพอดีได้หิ้วสิ่งที่เห็นอยู่ในภาพติดมือเข้ามาด้วย เป็นการหิ้วกลับมาจากงานเลี้ยงที่ร้านอาหารด้านนอก

            ระหว่างนั้นได้มาพบกับน้อง ๆ อีกกลุ่มที่กำลังจัดเครื่องเสียงอยู่ในสำนักงาน เพื่อจัดการประชุมสภาในวันรุ่งขึ้น จึงได้มีการลองไมค์กันตามภาพที่เห็นในสื่อออนไลน์

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ชมรมSTRONGต้านทุจริตภาคกลาง
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปว่อน ปาร์ตี้ อบต. กลางสำนักงาน ปลัดฯ แจงแค่ลองไมค์ เครื่องดื่มมันติดมือมา ! อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2565 เวลา 15:38:24 22,963 อ่าน
TOP