x close

สาวเบนซ์ป้ายแดง กร่างใส่ ตร. ลั่นรู้ไหมลูกใคร ซ้ำถอดรองเท้าไล่ฟาด - เจอ 4 ข้อหา

           คลิปหญิงขับเบนซ์เมากร่าง ขับย้อนศร พาลด่าตำรวจ ถามรู้ไหมกูลูกใคร คว้ารองเท้าไล่ฟาด พบเมาแล้วขับจริง โดนแจ้ง 4 ข้อหา


เมาแล้วขับ

           กำลังเป็นคลิปที่โซเชียลวิจารณ์หนัก กรณีวันที่ 8 มกราคม 2565 เฟซบุ๊ก กัน จอมพลัง เผยเหตุการณ์ขณะที่หญิงขับเบนซ์ป้ายแดงสีขาว ถูกตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี เรียกให้จอดเนื่องจากขับสวนเลน แต่เธอกลับลงจากรถมาด้วยอาการฉุนเฉียว พร้อมตะโกนถามว่า "รู้ไหมกูลูกใคร"

           คลิปดังกล่าว เผยให้เห็นสาวเสื้อขาวปรี่เข้าไปจะเอาเรื่องตำรวจที่ถ่ายคลิป พร้อมกับชี้หน้าด่า ก่อนที่ตำรวจอีกนายจะพยายามห้าม แต่เธอได้ถอดรองเท้ามาถือแล้วใช้ฟาดไปที่ตำรวจ ด่าว่าเก่งแต่เรื่องแค่นี้่ หน้า... พร้อมทำท่าเอามือแตะเป้าตัวเอง เพื่อเป็นการเยาะเย้ย ก่อนท้าทายให้มีการตรวจปัสสาวะ ช่วงที่ตำรวจพยายามห้ามแต่เธอก็ขัดขืน ไปคว้าซองใส่อาวุธตำรวจจนเกือบหลุด ก่อนจะใช้รองเท้าไล่ตีตำรวจ จากนั้นก็เดินไปตะโกนขอความช่วยเหลือจากคนอีกฝั่ง บอกว่า "มันจับหนู" เป็นต้น


           เกี่ยวกับเรื่องนี้ เฟซบุ๊ก สถานีตำรวจภูธรคูคต_Official ชี้แจงว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 31 ธันวาคม 2564 เวลาประมาณ 21.40 น. ตำรวจ สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ขับย้อนศร ถนนลำลูกกา ข้างสนามกีฬาธูปเตมีย์ และมีอาการคล้ายคนเมาสุรา ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อเบนซ์สีขาว จอดอยู่ในทิศทางสวนทิศทางการจราจร หันหน้าเข้าหารถยนต์กระบะ มีผู้ขับขี่เป็นหญิงลงจากรถและต่อว่าผู้ขับขี่รถกระบะ และทุบรถกระบะคันดังกล่าว

           จากนั้นเจ้าหน้าที่จราจรเห็นว่ามีอาการเมาสุรา จึงได้แจ้งแก่หญิงคนดังกล่าวว่าขับรถย้อนศรและมีอาการเมาสุรา ต้องไปตรวจวัดค่าแอลกอฮอล์ ผู้ต้องหาจึงพยายามขับรถหลบหนี แต่ไม่สามารถสตาร์ตรถได้ ต่อมามีตำรวจที่ผ่านมา 2 นาย ช่วยเข้าระงับเหตุและถูกรองเท้าตีเข้าบริเวณใบหน้า ภายหลังจึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้เกินเกณฑ์ที่กฎหมายกำหนด

           หลังเหตุการณ์นี้มีการแจ้ง 4 ข้อหา หญิงในคลิปคือ ขับขี่รถในขณะเมาสุรา, ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย, ทำร้ายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และทำให้เสียทรัพย์

เมาแล้วขับ

เมาแล้วขับ

เมาแล้วขับ

เมาแล้วขับ

เมาแล้วขับ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สถานีตำรวจภูธรคูคต_Official


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเบนซ์ป้ายแดง กร่างใส่ ตร. ลั่นรู้ไหมลูกใคร ซ้ำถอดรองเท้าไล่ฟาด - เจอ 4 ข้อหา อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2565 เวลา 16:58:06 36,638 อ่าน
TOP