x close

ทิดสมปอง เจอดราม่าอีก โผล่ออกช่องยูทูบ เจอสาวรุมล้อม นั่งตัก - อี๊ด โปงลาง โร่แจง !

 
             ทิดสมปอง เจอดราม่า ปมออกช่องยูทูบดัง เจอสาวสวยรุมล้อม บางช่วงมีนั่งตัก ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่นหมดศรัทธาที่บวชมานาน ด้าน อี๊ด โปงลาง แจงเป็นช็อตสั้น ๆ แค่อยากแกล้งแม่ปองเท่านั้น

             กลายเป็นประเด็นดราม่าไม่น้อยสำหรับ ทิดสมปอง หรือ แม่ปอง อดีตพระมหาสมปอง กับภาพที่มีหญิงสาวรุมล้อม ช่วงหนึ่งมีการนักตัก ในรายการ "ร้ายกาจนักนะ!!" ตอน "แม่ปอง !! เปิดตัวสาวในสเปค !!" จากช่องยูทูบ Eed Ponglang ของ อี๊ด โปงลาง ซึ่งถูกเผยแพร่ไปสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อวันที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา

             จากคลิปดังกล่าวพบว่า ในตอนแรกมีแค่การนั่งคุยกับระหว่างอี๊ด เหลือเฟือ และแม่ปอง ก่อนที่ต่อมาจะมีการเปิดตัว ต๋อง ชวนชื่น เดินเข้ามาพร้อมกับผู้หญิง 3 คน โดยมีการถามโยงจากข่าวที่บอกว่าแม่ปองปลื้ม บุ๋ม ปนัดดา จึงอยากถามว่าสเปกสาวของแม่ปองเป็นแบบไหน เจ้าตัวบอกว่า สวย สูง ขาว พร้อมยกตัวอย่างคือพี่บุ๋ม แต่ยืนยันว่าไม่ได้คิดอะไรเกินเลยแต่อย่างใด

             จากนั้น อี๊ด บอกว่า พอดีมีน้อง ๆ จะมาทำกับข้าวให้กิน ซึ่งก็ได้มีการสอบถามว่าชื่ออะไรบ้าง มาจากไหน ก่อนพิธีกรจะให้น้อง ๆ มานั่งข้าง ๆ จน แม่ปอง ถามว่า "ตั้งใจเอามายั่วหรือเปล่าเนี่ย ถามจริง ๆ " โดยอี๊ด บอกว่าไม่ได้เอามายั่ว แต่จะมาให้ทำอาหาร ก่อนจะแกล้งลุกออกไปทิ้งเอาไว้กับสาว ๆ ซึ่งแม่ปอง ยอมรับว่า มองน้องคนขวามือแล้วรู้สึกเขินจริง


             ต่อมา อี๊ด ได้ให้น้องคนดังกล่าวทำอาหาร พอน้องตำเสร็จแต่มีพิธีกรตลกไปนั่งทับที่ ทำให้ฝ่ายหญิงลุกขึ้น แต่อี๊ดได้แกล้งผลักเบา ๆ ให้ไปนั่งตักแม่ปอง ซึ่งต่อมาแม่ปองได้ถามอี๊ดว่า "สาบานว่าเมื่อกี้กระซิบให้น้องมานั่งตักใช่ไหม ?" อี๊ดก็ยอมรับว่าเป็นการแกล้ง ส่วนแม่ปองก็ไม่ได้โกรธมองว่าเป็นคอนเทนต์เพียงเท่านั้น พร้อมชี้แจงว่าที่พาน้อง ๆ ไม่ได้ได้จะให้มาเลือก แค่มาเป็นกิมมิคของรายการ ซึ่งช่วงท้ายได้มีการไหว้ขอโทษกัน

แม่ปอง เจอดราม่าอีก...
             อย่างไรก็ดี หลังภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา ในโลกโซเชียลเกิดกระแสวิจารณ์จำนวนมาก บ้างมองว่าอดีตพระที่บวชมาหลายพรรษา พอเพิ่งสึกได้ไม่นานกลับมีภาพแบบนี้กับสาว ๆ จึงทำให้รู้สึกไม่สบายใจ บ้างถึงขั้นระบุว่าหมดศรัทธา นอกจากนี้บางส่วนยังกังวลเรื่องของโควิด-19 ที่ทุกคนไม่ได้ใส่หน้ากากอนามัยแต่อย่างใด

แม่ปอง เจอดราม่าอีก...

แม่ปอง เจอดราม่าอีก...

แม่ปอง เจอดราม่าอีก...

             ล่าสุด (8 มกราคม 2565 ) อี๊ด โปงลาง ได้ชี้แจงผ่านอินสตาแกรม ระบุว่า "คลิปสะแตกแดกตับล่าสุด ที่มีแขกรับเชิญคือแม่ปอง ทางทีมงานได้มีการตรวจ ATK เป็นที่เรียบร้อย และภาพที่น้องทีมงาน นั่งตักแม่ปองนั้น เป็นแค่ช็อตสั้น ๆ ที่น้อง ๆ แกล้งแม่ปองเท่านั้น ในคลิปจะนำเสนอให้เห็นถึงความสามารถ และให้ทราบถึงผู้หญิงในอุดมคติของแม่ปอง ว่าอีก 2 ปี จะแต่งงานนั้น ชอบผู้หญิงแบบไหน จึงแจ้งมาเพื่อให้รับทราบครับผม"

แม่ปอง เจอดราม่าอีก...

 ภาพจาก ยูทูป Eed Ponglang 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทิดสมปอง เจอดราม่าอีก โผล่ออกช่องยูทูบ เจอสาวรุมล้อม นั่งตัก - อี๊ด โปงลาง โร่แจง ! อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2565 เวลา 19:20:26 95,230 อ่าน
TOP