x close

หนุ่มเมาแล้วด่าหมา โดนกัดปากแหว่ง เมียชี้ เลี้ยงมานานไม่เคยกัดใคร นี่คือคนแรก


            ชายโดนหมาที่บ้านกัดปากเลือดอาบ เมียเผยเลี้ยงมานาน ปกติไม่เคยกัดคน คาดเมาแล้วไปด่าหมา ยันจะเลี้ยงต่อ แต่ดูแลเข้มไม่ให้ไปทำร้ายใครอีก

หมากัดปาก

            เมื่อวานนี้ (9 มกราคม 2565) ข่าวช่อง 3 รายงานเหตุที่อาสาสมัครกู้ภัยเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากการถูกสุนัขกัดที่ปาก เหตุเกิดที่บ้านเช่าหลังหนึ่งในซอยพุทธบูชา 36 ผู้บาดเจ็บคือ นายวรนันท์ อายุ 55 ปี มีแผลถูกกัดเข้าที่ปากจนปากฉีก นั่งให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพปฐมพยาบาลในบ้าน ส่วนสุนัขที่ก่อเหตุ ชื่อ เจ้าตูบ เป็นสุนัขพันธุ์ทาง อายุ 12 ปี สีน้ำตาล โดยคนเจ็บบอกว่านอนอยู่เฉย ๆ แต่ถูกหมามากัดเอง

หมากัดปาก
ภาพจาก GMM25

           นางบำเพ็ญ อายุ 63 ปี ภรรยาผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เลี้ยงเจ้าตูบมา 12 ปีแล้ว รักเหมือนลูก ต่อมาคบหากับ นายวรนันท์ได้ 2-3 ปี ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาอะไร กระทั่งวันนี้ นายวรนันท์เมากลับมาบ้านแล้วด่าสุนัข ทำให้สุนัขกระโดดเข้ากัด ซึ่งตอนเกิดเหตุเธอออกไปซื้อของเลยไม่ได้เห็นเหตุการณ์

หมากัดปาก
ภาพจาก GMM25

           ขณะที่ นายบุญทรง ลูกชายของนางบำเพ็ญ บอกว่า เจ้าตูบไม่เคยกัดใคร นี่เป็นครั้งแรกที่กัดคน คาดว่า นายวรนันท์เมาแล้วเล่นแรง ๆ กับเจ้าตูบทำให้โดนกัด หลังจากนี้คงต้องใส่ตะกร้อครอบปาก เพื่อป้องกันเหตุแบบนี้อีก

           ส่วนเจ้าตูบ เจ้าของยืนยันจะเลี้ยงดูแลต่อ แต่ต้องระมัดระวังป้องกันไม่ให้ไปกัดทำร้ายใครอีก

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3, สำนักข่าวไทย, GMM25




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเมาแล้วด่าหมา โดนกัดปากแหว่ง เมียชี้ เลี้ยงมานานไม่เคยกัดใคร นี่คือคนแรก อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2565 เวลา 13:30:54 9,904 อ่าน
TOP