x close

อาลัย อาวัฒน์ นักเขียนการ์ตูนขายหัวเราะ-ข่าวสด-มติชน เสียชีวิตอย่างสงบด้วยโรคชรา

         อาวัฒน์ นักเขียนการ์ตูนขายหัวเราะ และเบบี้ เสียชีวิตแล้วอย่างสงบในวัย 90 ปี แฟน ๆ แห่อาลัยต่อการจากไปกันอย่างสุดซึ้ง สิ้นแล้วตำนานการสร้างเสียงหัวเราะ

 อาวัฒน์ ขายหัวเราะ

         วันที่ 12 มกราคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก เฟน สตูดิโอ ครับ แจ้งข่าวเศร้าต่อวงการการ์ตูนของไทย ที่ อาวัฒน์ หรือ นายวัฒนา เพ็ชรสุวรรณ นักวาดการ์ตูนชื่อดัง แห่งหนังสือการ์ตูนเบบี้ และขายหัวเราะ เจ้าของลายเส้นอันโด่งดังที่คุ้นกันดี และมีผลงานการเขียนการ์ตูนในหนังสือพิมพ์ข่าวสดและมติชนสุดสัปดาห์  ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้วที่ จ.อุทัยธานี ตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา สิริอายุ 90 ปี

         โดยเพจเฟซบุ๊ก ขายหัวเราะ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า อาวัฒน์ เสียชีวิตอย่างสงบด้วยโรคชรา โดยครอบครัวได้นำร่างตั้งสวดพระอภิธรรม ณ วัดคงคา อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี (ศาลา 2) โดยกำหนดการฌาปนกิจในวันที่ 15 มกราคม เวลา 16.00 น.

 อาวัฒน์ ขายหัวเราะ

         ทั้งนี้ การจากไปของอาวัฒน์ นำมาซึ่งความโศกเศร้าของบรรดาแฟนคลับของทั้งอาวัฒน์เอง และแฟนคลับของหนังสือการ์ตูนเบบี้ และขายหัวเราะเป็นอย่างมาก ต่างแสดงความอาลัยกันอย่างสุดซึ้ง

 อาวัฒน์ ขายหัวเราะ

 อาวัฒน์ ขายหัวเราะ

 อาวัฒน์ ขายหัวเราะ

 อาวัฒน์ ขายหัวเราะ

 อาวัฒน์ ขายหัวเราะ



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เฟน สตูดิโอ ครับ, เฟซบุ๊ก ขายหัวเราะ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาลัย อาวัฒน์ นักเขียนการ์ตูนขายหัวเราะ-ข่าวสด-มติชน เสียชีวิตอย่างสงบด้วยโรคชรา อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2565 เวลา 11:16:07 14,336 อ่าน
TOP