x close

สาวสารภาพรักเพื่อนร่วมงาน พอโดนปฏิเสธรีบกอด งัดไม้ตายแก้เขิน สุดท้าย..สภาพ

        สาวสารภาพรักหนุ่มเพื่อนร่วมงาน หลังโดนปฏิเสธ ไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ โผเอาตัวเข้ากอด งัดไม้ตายแก้เขิน สุดท้าย ไม่ใช่อย่างที่คิด

สารภาพรัก
ภาพจาก 163.com

        วันที่ 11 มกราคม 2565 เว็บไซต์ 163.com เผยว่า ในโซเชียลมีเดียของจีนได้แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ชวนกระอักกระอ่วน เผยให้เห็นว่า มีหญิงสาวรายหนึ่ง เข้าไปกอดตัวเพื่อนร่วมงานชาย ขณะกำลังอยู่ในที่ทำงาน สร้างความประหลาดใจให้กับคนที่ได้เห็น เนื่องจากในที่ทำงานส่วนใหญ่มีกฎไม่ให้พนักงานแสดงออกเรื่องรักใคร่ อีกทั้งยังมีเรื่องราวเบื้องหลังที่ชวนให้หลายคนรู้สึกไม่พอใจ

        เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา ที่โรงงานแห่งหนึ่งในเมืองฉงชิ่ง ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศจีน หญิงสาวรายดังกล่าวเดินเข้าไปในห้องทำงานของเพื่อนร่วมงานชายที่เป็นรุ่นน้อง ตามรายงานระบุว่าเขาชื่อว่า เสี่ยวไป๋ ก่อนที่เธอจะพูดโพล่งสารภาพรักเขาออกมา บอกว่า "ฉันขอบอกความจริงกับคุณนะ ฉันชอบคุณ"

สารภาพรัก
ภาพจาก 163.com

        อย่างไรก็ตาม เสี่ยวไป๋ ปฏิเสธเธอไป โดยบอกว่า "เราไม่เหมาะ" เมื่อได้ยินเช่นนั้น ฝ่ายหญิงไม่ยอมแพ้ เธอรู้สึกเป็นกังวล โผเข้าไปกอดชายหนุ่มเพื่อยื้อเอาไว้ เธอบอกกับเขาว่า "ใกล้จะปีใหม่ (ตรุษจีน) แล้ว มันสายเกินไปที่ฉันจะไปหาคนอื่น ฉันจะพยายามเอาชนะใจคุณให้ได้ ฉันเป็นคนอ่อนโยน" ทว่าเขายังคงยืนยันเช่นเดิมและมีท่าทีปฏิเสธชัดเจน พยายามดึงตัวเองออกมา

        ภายหลังจากคลิปวิดีโอเหตุการณ์นี้ถูกแชร์ไป ก็เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กว้างขวาง ชาวเน็ตให้ความสนใจและถกเถียงกันอย่างดุเดือด หลายคนแสดงความคิดเห็นว่า นอกจากจะเป็นพฤติกรรมไม่เหมาะสมแล้ว ยังเป็นการบังคับขืนใจอีกฝ่ายด้วย เข้าใจว่า ผู้หญิงและผู้ชายมีสิทธิเท่าเทียมกันที่จะสารภาพรักเพศตรงข้าม แต่ประเด็นคือ จำเป็นต้องได้รับความยินยอมร่วมกัน

        "ทำไมเธอถึงอยากเป็นที่รักมากเช่นนั้น" คอมเมนต์จากผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่ง ระบุ

สารภาพรัก
ภาพจาก 163.com

สารภาพรัก
ภาพจาก 163.com


ขอบคุณข้อมูลจาก 163.com




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสารภาพรักเพื่อนร่วมงาน พอโดนปฏิเสธรีบกอด งัดไม้ตายแก้เขิน สุดท้าย..สภาพ โพสต์เมื่อ 12 มกราคม 2565 เวลา 13:49:06 223,333 อ่าน
TOP