x close

เปิดใจ องค์ดำ โสฬส หนุ่มผู้มีเมีย 8 คน เผยเหตุรับได้แม้ไม่ใช่ที่ 1 ย้ำสัมพันธ์อยู่กันแบบครอบครัว

         เปิดใจ อาจารย์องค์ดำ โสฬส อาจารย์สักยันต์ชื่อดัง พร้อมภรรยาสาวสวยทั้ง 8 คน เผยความสัมพันธ์อยู่กันแบบครอบครัว พร้อมเล่าเรื่องราวว่าเจอกันได้อย่างไร และทำไมถึงยอมรับได้แม้รู้ว่าไม่ใช่ที่ 1

องค์ดำ โสฬส
ภาพจาก JOKER FAMILY

         เป็นที่ฮือฮาไม่น้อย กับคลิปวิดีโอสัมภาษณ์ อาจารย์องค์ดำ โสฬส หรือ นายนัฐพงษ์ เฉียบแหลม อาจารย์สำนักสักยันต์ ผ่านรายการชำแหละโซเชียล EP.4 ของ บอล เชิญยิ้ม ที่มีการเชิญอาจารย์องค์ดำ โสฬส มาพูดถึงความสัมพันธ์ในครอบครัว หลังมีการเปิดตัวว่าตนเองนั้นมีภรรยา หรือที่เขาเรียกกันเองว่ามเหสี ที่มีพร้อมกันถึง 8 คน จนหนุ่ม ๆ ยกให้เป็นไอดอลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

         โดยช่วงต้นรายการ อาจารย์องค์ดำ โสฬส ได้มีการเล่าเรื่องราวประวัติของตัวเอง ก่อนจะเปิดตัวภรรยาทั้ง 8 คน พร้อมแนะนำว่าใครชื่ออะไร และเจอกันที่ไหน ซึ่งคนแรกเลยคือ สไปรท์ เป็นคนศรีสะเกษ เจอกันในงานแต่ง, คนที่ 2 น้องแอล คนกำแพงแสน เจอที่ตลาดขายของ, คนที่ 3 น้องแนน คนนครปฐม เจอกันที่โรงพยาบาล, คนที่ 4 น้องมะปราง คนสงขลา รู้จักกันจากไอจี, คนที่ 5 น้องแพรรี่ คนร้อยเอ็ด รู้จักกันทางเฟซบุ๊ก, คนที่ 6 น้องหมวย เจอกันใน TikTok, คนที่ 7 น้องฟิล์ม เจอกันที่วัดตอนที่เขามาทำบุญไหว้พระกับแม่ที่องค์พระปฐมเจดีย์ และคนที่ 8 น้องมาย เจอกันที่พัทยา ตอนที่ไปเที่ยวกับภรรยา 4 คน

เปิดใจภรรยาทั้ง 8 ทำไมถึงยอมแม้รู้ว่าไม่ใช่ที่ 1


องค์ดำ โสฬส
ภาพจาก JOKER FAMILY

         ทั้งนี้ เมื่อถามว่าอาจารย์องค์ดำ พูดอย่างไรกับภรรยาเวลาจะขอมีภรรยาเพิ่ม โดยสไปรท์ ภรรยาคนแรก เผยว่า เขาบอกตรง ๆ ว่าเขามีคนนี้นะ คุยคนนี้นะ เราก็จะแค่ถามว่าเป็นยังไง โอเคไหม โอเคกับเราไหม โอเคกับครอบครัวเราไหม เพราะก็เป็นห่วงว่ากลัวจะเจอคนไม่จริงใจ มาหลอกหรือเปล่า นอกนั้นก็ไม่มีอะไร เพราะเราอยู่กันด้วยใจ พอวันที่เอาเข้ามาบ้านก็จะมีเรียกคุย ถามชื่อถามว่ามาจากไหน

         น้องแอล ภรรยาคนที่ 2 เล่าต่อว่า ตอนที่เข้ามาบ้านครั้งแรก พี่สไปรท์ก็จะถามว่าชื่ออะไร มาจากไหน และแน่ใจไหมว่าจะอยู่ได้ ยอมรับว่าตนเองแพ้เสน่ห์ของอาจารย์องค์ดำ แพ้สายตาเวลาเขามองมา

         น้องแนน ภรรยาคนที่ 3 ยอมรับว่าตอนแรกที่เข้ามานั้น แวบแรกก็กลัว เข้ามาก็สวัสดีพี่ ๆ และแนะนำตัว ซึ่งยอมรับก่อนเข้ามาก็มีอะไรกันมาก่อนแล้ว สามีเป็นผู้ชายอบอุ่น ดูแลครอบครัวได้ ดูแลเราได้ เมื่อมีเขาเหมือนมาเติมเต็มให้เราเป็นคนที่ดีขึ้น

องค์ดำ โสฬส
ภาพจาก JOKER FAMILY

         น้องมะปราง ภรรยาคนที่ 4 บอกเช่นกันว่าตอนแรกก็กลัว แต่ก็สังเกตและเรียนรู้เอาว่าเขาอยู่กันยังไง ไม่รู้อะไรก็ปรึกษาพี่ ๆ ถามพี่ ๆ และสามีก็คอยสอนคอยบอกตลอด อยู่กับครอบครัวนี้มา 2 ปีแล้ว

         น้องแพรรี่ ภรรยาคนที่ 5 อาจารย์องค์ดำบอกว่าตอนแรกคนนี้กลัว หลอนจะกลับบ้านอย่างเดียว ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าทีแรกไม่ได้ตั้งใจ ตอนนั้นมาหาเพื่อนที่ศาลายา สามีก็รับเข้าบ้านมาเลย แต่สิ่งที่ทำให้ตัดสินใจยอมอยู่ทั้งที่รู้ว่าเขามีภรรยาอยู่แล้วหลายคน ก็เพราะคำพูดของสามี และการกระทำที่ทำให้มั่นใจในตัวเขา ว่าเราสามารถฝากชีวิตไว้ได้ เพราะยอมรับว่าตนเคยเป็นคนเกเรมาก่อน

         น้องหมวย ภรรยาคนที่ 6 เผยว่าไม่กลัวว่าจะได้ความรักน้อยกว่าคนอื่น เมื่อย้อนไปตอนแรกที่เข้ามายอมรับว่ากลัวและเกรงใจพวกพี่ ๆ ซึ่งก็เคารพพี่ ๆ ทุกคน มีอะไรก็ปรึกษา อะไรที่ทำผิดก็ยินดีให้พี่ ๆ สอน ไม่เคยอึดอัดเลย เหมือนอยู่กับพี่แท้ ๆ สนุก ได้ความรักและความอบอุ่น


         น้องฟิล์ม ภรรยาคนที่ 7 กล่าวว่า เผยว่า ก่อนที่สามีจะพาเข้าบ้านก็ถามว่าตนพร้อมไหมที่จะเข้าไปเจอพี่ ๆ ซึ่งพี่ ๆ เขารู้แล้ว โดยพี่สไปรท์และพี่แอลก็โทร. หาก่อนที่จะเข้ามา ทำให้ตัดสินใจได้ เพราะเขาบอกว่าเขาอยู่กันแบบครอบครัว อยู่แบบพี่แบบน้อง

องค์ดำ โสฬส
ภาพจาก JOKER FAMILY

         ด้านน้องมาย ภรรยาคนที่ 8 เผยสั้น ๆ ว่าสาเหตุที่ยอมเข้ามาเป็นภรรยาคนที่ 8 เพราะตนเองชอบการอยู่กับเพื่อน มาอยู่แบบนี้เป็นครอบครัว เหมือนอยู่กับเพื่อนอยู่กับพี่น่าจะสนุก

         อย่างไรก็ตาม อาจารย์องค์ดำ เผยว่า ครอบครัวตนเองนั้นมีกฎว่า อย่าสวมเขาให้กัน แต่ไม่เคยห้ามว่าจะไปมีแฟนใหม่ มีได้ แต่ก็ต่อเมื่อเขาคิดว่าตนเองไม่ดี หรือไม่สมควรที่จะเป็นพ่อของลูก ไม่สมควรจะเป็นผู้นำ หรือไม่สมควรที่จะเป็นผัวอีกแล้ว อย่าสวมเขา อย่าคุยกับใครหรืออย่าเล่นชู้ แค่มาบอกเลิกกัน ใน 3 ครั้งเมื่อถามย้ำแล้วยังยืนยันก็จะเลิกให้ และคุณก็สามารถไปเริ่มใหม่ได้เลย

         รับชมคลิปสัมภาษณ์แบบเต็ม ๆ ได้ที่รายการ ชำแหละโซเชียล EP.4 | องค์ดำ โสฬส | เปิดตัวพร้อมหน้ากับบรรดามเหสี ! ทางช่อง JOKER FAMILY

องค์ดำ โสฬส
ภาพจาก JOKER FAMILY

องค์ดำ โสฬส
ภาพจาก JOKER FAMILY


ขอบคุณข้อมูลจาก JOKER FAMILY



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ องค์ดำ โสฬส หนุ่มผู้มีเมีย 8 คน เผยเหตุรับได้แม้ไม่ใช่ที่ 1 ย้ำสัมพันธ์อยู่กันแบบครอบครัว อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2565 เวลา 14:39:20 261,081 อ่าน
TOP