x close

"ผมหายใจไม่ออก" หนุ่มทำออรัลเซ็กส์ให้แฟน เหม็นคาวจนอ้วก แต่ต้องอ้างไม่สบาย

 
             หนุ่มระบายทุกข์ ทำออรัลเซ็กส์ให้แฟน เหม็นคาวจนอ้วกแตก แต่กลัวเสียใจ  ต้องอ้างไม่สบาย ไม่กล้าบอกความจริง ขอคำปรึกษาทำอย่างไรดี

จะบอกไปก็กลัวเสียใจ ทำไงดี

             วันที่ 14 มกราคม 2565 เว็บไซต์ Ettoday ของไต้หวัน เผยเรื่องราวของชายหนุ่มรายหนึ่ง เขาได้ออกมาระบายความทุกข์ใจเกี่ยวกับปัญหาบนเตียง ผ่านทางบนกระทู้สนทนาออนไลน์ ภายหลังจากเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิด ขณะที่กำลังประกอบกิจกรรมกับแฟนสาว จนกลายเป็นเรื่องราวชวนน่าอับอาย จึงอยากมาขอคำแนะนำและปรึกษาจากเพื่อน ๆ ในโซเชียลมีเดีย

             ชายหนุ่มเล่าว่า วันหนึ่งขณะที่เขาและแฟนกำลังจะอาบน้ำด้วยกัน ก็มีความคิดอยากจะมีเซ็กส์กัน ชายหนุ่มจึงทำออรัลเซ็กส์ให้กับแฟนสาว และแล้วเขาก็ได้กลิ่นคาวมากอย่างที่นึกไม่ถึง กลิ่นเหมือนปลาเน่า จนเขาอาเจียนออกมาต่อหน้าเธอ แฟนสาวเห็นแล้วก็ตกใจมาก แต่เขาก็ต้องอ้างว่าไม่สบาย และทุกอย่างจบลงแค่นั้น

             ทั้งนี้ทั้งนั้น ชายหนุ่มยังเผยว่า ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ก่อนหน้านี้ในวันหนึ่ง ตอนที่เขาและแฟนสาวกำลังจะมีเซ็กส์กันในตอนกลางวัน เมื่อเขาก้มตัวลงไปทำออรัลเซ็กส์ให้แฟนสาว เขาก็ได้กลิ่นเหม็นคาวจนทนไม่ไหว รีบวิ่งเข้าห้องน้ำไป โดยอ้างกับแฟนว่าท้องเสีย จากนั้นก็สูดหายใจลึก ๆ ก่อนที่จะกลับออกมาใหม่

จะบอกไปก็กลัวเสียใจ ทำไงดี

             ปัญหาที่เกิดขึ้นทำให้ชายหนุ่มทุกข์ใจมาก เพราะเขาไม่กล้าบอกความจริงนี้กับแฟนสาว กลัวว่าเธอจะเสียใจ บางครั้งเขาก็พยายามเลี่ยง ๆ ไม่ทำออรัลเซ็กส์ให้แฟนสาว แต่ก็สังเกตได้ว่าเหมือนเธอจะไม่สบายใจ แต่ตอนนี้เขาต้องยอมรับว่า ตัวเขาเองก็ไม่ไหวจริง ๆ

             "วันก่อนผมเคยได้กลิ่น แต่วันนี้มันแย่มาก ผมหายใจไม่ออกจริง ๆ ไม่รู้ควรจะทำอย่างไร บอกหรือไม่บอกดี กลัวว่าบอกเธอไป ความจริงจะทำร้ายทำให้เธอเจ็บ" ชายหนุ่ม กล่าว

             ภายหลังจากประสบการณ์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตจำนวนมากก็เข้าไปแสดงความคิดเห็น โดยบางส่วนเห็นใจชายหนุ่ม นับถือใจในความอดทนอดกลั้นของเขา แต่ในขณะเดียวกันหลาย ๆ คนก็เป็นกังวล โดยให้คำแนะนำว่า เขาควรบอกความจริงกับแฟนสาว เนื่องจากเธออาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ อาจมีการอักเสบหรือติดเชื้อภายใน หรืออื่น ๆ ควรให้เธอไปตรวจเช็กร่างกายและรักษา ดีกว่าปล่อยทิ้งไว้เช่นนี้



ขอบคุณข้อมูลจาก ettoday.net


 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"ผมหายใจไม่ออก" หนุ่มทำออรัลเซ็กส์ให้แฟน เหม็นคาวจนอ้วก แต่ต้องอ้างไม่สบาย โพสต์เมื่อ 14 มกราคม 2565 เวลา 20:53:36 122,088 อ่าน
TOP