x close

นิติพลคลินิก โชว์หลักฐานสาวอ้างโดนฉีดฟิลเลอร์ปลอม หรืองานนี้คดีจะพลิก ? เตรียมฟ้องยับ ๆ


          หรือคดีจะพลิก นิติพลคลินิก แถลงการณ์โต้สาวฉีดฟิลเลอร์จนหน้าบวมแดง โชว์หลักฐานชัด เคยฉีดที่คลินิกจริงในปี 2561 แต่ที่บวมแดงมันคนละจุดที่เคยรักษา ยืนยัน หลังจากนี้จะฟ้องทั้งแพ่งและอาญา ฐานทำคลินิกเสียหาย

นิติพลคลินิก

          จากกรณีที่สาวรายหนึ่งออกมาเล่าประสบการณ์การฉีดฟิลเลอร์จากคลินิกดัง แต่กลับประสบปัญหาใบหน้ามีตุ่มนูนแดง ใต้ตามีรอยแดง จมูกบวมช้ำ ไม่สามารถยิ้มได้ ใบหน้าที่เคยผิวดีตอนนี้ผิวมีปัญหา สารเหลวกำลังกัดกินเนื้อ ต้องกินสารสเตียรอยด์เพื่อพยุงอาการ โดยปัญหาที่เกิดขึ้น ทำให้เธอไม่กล้าเข้าสังคมอีกแล้วเพราะอายมาก ส่วนทางคลินิกกลับส่งข้อความมาขู่บังคับให้ลบโพสต์นี้ จึงอยากขอความเป็นธรรมกับสังคม


นิติพลคลินิก

          ล่าสุด วันที่ 15 มกราคม 2565 เฟซบุ๊ก Nitipon Clinic มีการโพสต์ข้อความชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า ทางนิติพลคลินิกขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียหายในเรื่องนี้ แต่การที่นำความเท็จมาพาดพิงคลินิก ถือเป็นการให้ร้ายที่ต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย

          ส่วนข้อเท็จจริงเรื่องนี้ ทางคลินิกของอธิบายว่า ผู้เสียหายเคยเข้ารับบริการฉีดฟิลเลอร์ที่นิติพลคลินิกจริง แต่เหตุการณ์เกิดขึ้นในปี 2561 ทางคลินิกได้ใช้ Juvederm Voluma และ Vitallight ซึ่งถูกต้องตามกฎหมาย มีมาตรฐานทางการแพทย์ระดับสูงทุกประการ ส่วนผลการรักษาเป็นไปได้ด้วยดี ไม่มีผลข้างเคียง หลังจากนั้นผู้เสียหายก็ไม่ได้ติดต่อกับคลินิกอีกเลย

          ผ่านไป 2 ปี ผู้เสียหายติดต่อมาว่า จุดฉีดอักเสบ แดง พอทางคลินิกไปตรวจสอบ พบว่า เป็นคนละจุดกับที่เคยฉีด ดังนั้น สันนิษฐานได้ว่ารอยแดงไม่ได้เกิดจากนิติพลคลินิกอย่างแน่นอน แต่อาการนี้เป็นปฏิกิริยากับสารคนละตัว คนละจุดกับที่เคยรักษาไว้

          หลังจากนั้น นิติพลคลินิกจึงอธิบายเหตุผลกับผู้เสียหาย แต่ผู้เสียหายกลับให้ข่าวจนคลินิกได้รับความเดือดร้อนอันประเมินค่าไม่ได้ ดังนั้น จึงขอดำเนินคดีทางแพ่งและทางอาญาที่เกี่ยวข้องต่อไป

          สุดท้าย คลินิกยืนยันว่า เราเป็นคลินิกขนาดใหญ่ที่ดำเนินการมานานกว่า 31 ปี มีเครือข่ายและสาขาทั่วประเทศ ดังนั้นเราใช้ของที่มีคุณภาพ มีมาตรฐาน มีทะเบียน อย. ในทุกชิ้น สามารถเชื่อถือเราได้แน่นอน

          ขณะเดียวกัน ผู้เสียหาย ก็มีการโพสต์ข้อความหลังจากที่มีการแถลงว่า "เหรียญมี 2 ด้าน ว่ากันด้วยหลักฐานค่ะ"

นิติพลคลินิก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิติพลคลินิก โชว์หลักฐานสาวอ้างโดนฉีดฟิลเลอร์ปลอม หรืองานนี้คดีจะพลิก ? เตรียมฟ้องยับ ๆ อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2565 เวลา 12:03:45 48,932 อ่าน
TOP