x close

ไวรัล ตั๊ก กรกนก จับโจรโกงสลิป ล่อให้มาถึงที่แล้วจับคาตา-ด่าเปิง เล่นกับใครไม่เล่น !


           ตั๊ก กรกนก แม่ค้าคนดัง จับโจรโหดมาก ล่อให้มาถึงที่ ซุ่มตำรวจเอาไว้ ก่อนไล่ต้อนให้จนมุมต้องจำนนด้วยหลักฐาน เมื่อความจริงเปิดเผย โดนแม่ค้าด่าเปิง แทบเปลี่ยนเป็นคนละคน

ตั๊ก กรกนก สุวรรณบุตร จับโจรที่บริษัท
          ช่วงหลังมานี้ เทรนด์การขายสินค้าแบบกล่องสุ่มล้วนมาแรง จนพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หลายคนหยิบกลยุทธ์นี้ออกมาใช้ เพราะกระตุ้นยอดขายได้ ส่วนในมุมคนซื้อก็มองว่า มันเป็นการเสี่ยงโชคอย่างหนึ่ง เหมือนซื้อหวย ลงทุนน้อย แต่ถ้าดวงดีก็มีสิทธิ์ได้ของชิ้นใหญ่ ๆ เช่น รถ ทองคำ เป็นใครใครก็อยากเสี่ยง

          อย่างไรก็ตาม ที่กล่าวมาแม้ว่าจะดูดี แต่มันก็มีปัญหาเกิดขึ้นในโลกออนไลน์หลาย ๆ เรื่องเช่นกัน แบบที่เป็นข่าวมาแล้วก็เรื่องสินค้าคุณภาพน่าผิดหวัง ไม่สมราคาที่จ่ายไป แต่เรื่องที่จะให้อ่านต่อไปนี้ ก็เป็นปัญหาของกล่องสุ่มแบบที่ไม่เคยเป็นข่าวมาก่อน

ตั๊ก กรกนก สุวรรณบุตร จับโจรที่บริษัท
          วันที่ 15 มกราคม 2565 คุณตั๊ก กรกนก สุวรรณบุตร แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง เจ้าของกิจการหลายอย่าง ทั้งห้างเพชรทองเคทูเอ็น เครื่องดื่มต่าง ๆ มีการออกแคมเปญขายสินค้ากล่องสุ่ม 988 LD PROTEIN ราคา 988 บาท ซึ่งก็มีคนได้รับรางวัลใหญ่ เช่น รถยนต์ป้ายแดง แจกไปหลายสิบคัน ทั้งหมดรวมมูลค่า 5 ล้านบาท

          ทว่าปัญหาที่เกิดขึ้นคือ ตอนที่เริ่มขายกล่องสุ่ม ได้มีลูกค้าหลายคนโพสต์สลิปการโอนเงินลงใต้คอมเมนต์ของเพจเพื่อเป็นหลักฐานการซื้อ แต่กลายเป็นดาบสองคม เพราะมิจฉาชีพก็ฉวยโอกาสเอาสลิปเหล่านี้มาปลอมแปลงให้เป็นชื่อของตัวเอง สวมรอยสั่งกล่องสุ่ม ทำให้ทางร้านส่งกล่องสุ่มไปให้ฟรี ๆ โดยไม่ได้เงินค่าของเลย

ซ้อนแผนล่อคนร้ายมาถึงบริษัท หลอกให้ยอมจำนน


          เมื่อทางคุณตั๊กรู้ตัว มีการสืบเสาะจนรู้ว่าใครเป็นมิจฉาชีพ จึงออกอุบายดักจับโจรขึ้น ทักไปหลอกอีกฝ่ายว่า กล่องสุ่มของคุณได้รางวัลใหญ่เป็นรถมอเตอร์ไซค์ ขอให้มารับรางวัลที่บริษัทด้วย และแล้ว มิจฉาชีพก็หลงกลตามคาด เดินทางมาที่บริษัทจริง ๆ โดยที่เจ้าตัวไม่รู้เลยว่า มีการซุ่มตำรวจและแอบถ่ายคลิปเอาไว้ ก่อนที่จะเอามาโพสต์เฟซบุ๊กให้โลกรู้ มีการแชร์ไปเกือบ 3 หมื่นครั้ง

ตั๊ก กรกนก สุวรรณบุตร จับโจรที่บริษัท
          ในคลิปจะเห็นว่า มิจฉาชีพเป็นหญิงสาวรายหนึ่ง อายุ 23 ปี เดินทางมาจากนครสวรรค์ ถ้าดูจากภาพลักษณ์ภายนอก นึกไม่ถึงเลยว่า คน ๆ นี้จะเป็นโจร ส่วนทางคุณตั๊ก และสามี ก็ต้อนรับตามปกติ เริ่มทำทุกอย่างตามแผน ค่อย ๆ ไล่ต้อนให้คนร้ายจนมุม

          สามีคุณตั๊ก ถามว่า ได้ของรางวัลจากอะไร มิจฉาชีพตอบว่า กล่องเซอร์ไพรส์ 988 จากนั้นก็มีการไล่ต้อนด้วยคำถาม บีบให้จนมุมจนมิจฉาชีพแทบไม่ทันตั้งตัว เริ่มตั้งแต่ มีการซื้อของไปกี่ครั้ง มิจฉาชีพตอบว่า 3 ครั้ง ทางคุณตั๊กเลยบอกให้ทีมงานช่วยเช็กประวัติการสั่งซื้อด้วย แต่พอไปเช็กในประวัติกลับไม่มี ทางมิจฉาชีพจึงบอกว่า เธอซื้อกล่องสุ่มจากตัวแทน ไม่ได้ซื้อโดยตรงกับทางร้าน

ตั๊ก กรกนก สุวรรณบุตร จับโจรที่บริษัท

          แผนทุกอย่างดูเข้าทาง คุณตั๊กจึงไล่ต้อนต่อด้วยการถามชื่อตัวแทน แต่มิจฉาชีพกลับใบ้ บอกชื่อไม่ได้ บอกแค่ว่าเป็นคนแถวบ้าน ดังนั้นคุณตั๊กจึงถามต่อไปว่า "ไม่สงสัยเหรอว่าทำไมได้มอเตอร์ไซค์วันนี้" มิจฉาชีพบอกว่า มีแค่พี่ที่สงสัยเท่านั้น

          เมื่อสถานการณ์สุกงอม ทางคุณตั๊กจึงจี้ถามคำถามสำคัญ "หนูโอนเงินเองใช่ไหม" มิจฉาชีพตอบว่า "ให้ร้านค้าโอนให้" ต่อมา ทางสามีคุณตั๊กจึงเอากระดาษที่มีหลักฐานสลิปการโอนเงินให้มิจฉาชีพดู ถามว่า อันนี้คือสลิปของหนูใช่ไหม ทางมิจฉาชีพบอกว่า ใช่ แต่เป็นการจ้างเขาโอน

ตั๊ก กรกนก สุวรรณบุตร จับโจรที่บริษัท

ไล่บี้ด้วยหลักฐาน จนคนร้ายยอมรับ ขโมยสลิปคนอื่นมาจริง


          ในที่สุด ก็ถึงเวลาใช้ไม้ตายสุดท้าย คุณตั๊ก เอาสลิปอีกอันมาเทียบกับของมิจฉาชีพ บอกว่า ทุกอย่างมันเหมือนกันมาก สรุปแล้ว สลิปอันนี้ เป็นของหนูหรือของคนนั้น ซึ่งมิจฉาชีพก็ยอมรับตรง ๆ ว่า "เป็นของคนนั้นค่ะ"

          สถานการณ์แบบนี้ เรียกได้ว่า จำนนด้วยหลักฐาน เอาสลิป ทางคุณตั๊กจึงเรียกตำรวจที่ซุ่มอยู่เข้ามาจับกุมตัวไปโรงพักทันที

ตั๊ก กรกนก สุวรรณบุตร จับโจรที่บริษัท

คุณตั๊ก เปลี่ยนภาพลักษณ์จากนุ่มนิ่มเป็นดุดัน เมื่อจับโป๊ะได้


          เมื่อรู้ตัวว่ามิจฉาชีพคือใคร คุณตั๊กก็พูดใส่มิจฉาชีพแบบดุดัน ผิดจากภาพลักษณ์นุ่ม ๆ เมื่อครู่ว่า "หนูคิดว่าพวกพี่โง่เหรอ" ซึ่งทำให้มิจฉาชีพดูจ๋อยไปเลย พร้อมกันนั้น คุณตั๊ก ยังได้อัดคลิปติดต่อผู้เสียหายที่ถูกปลอมสลิปว่า จับโจรได้แล้ว เรื่องนี้จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะเธอโดนโกงบ่อยมาก ขณะเดียวกัน ก็ขอเตือนลูกค้าของร้านด้วยว่า เวลาโอนเงินมาแล้วอย่าโพสต์สลิปใต้คอมเมนต์ ให้ส่งมาทางหลังไมค์ เพราะมิจฉาชีพมันสามารถฉวยโอกาสเอามาปลอมแปลงได้ จนเดือดร้อนหมดทุกคน

ตั๊ก กรกนก สุวรรณบุตร จับโจรที่บริษัท

          ด้านมิจฉาชีพ บอกเสียงอ่อน ๆ ว่า "หนูทำครั้งนี้ครั้งแรก" ทางคุณตั๊กจึงรีบบอกว่า อย่าพูด ครั้งแรกหรือครั้งไหนไม่รู้ เธอโกงคนอื่นมันผิด ชีวิตมีแต่ความวิบัติ เธอมันสันดานขี้โกง ไม่คิดเลยว่า มิจฉาชีพจะกล้ามาถึงบริษัท

          "เธอจะมาเอามอเตอร์ไซค์ 58,000 บาท เธอเข้าคุกไปก่อนค่ะ" คุณตั๊กกล่าวทิ้งท้าย

          เมื่อมาถึงโรงพัก สน.คันนายาว คนร้ายก็ยอมจำนนแต่โดยดี และไม่ขอประกันตัวแต่อย่างใด

          นอกจากนี้ คุณตั๊ก ยังมีการเปิดเผยการจับโจรอีกเคสหนึ่งว่า เป็นเรื่องที่น่าสะเทือนใจ เพราะโจรคนนี้คือคนที่ตั๊กเคยช่วยเหลือในเรื่องค่านมลูก แต่กลับมาทำกับตั๊กแบบนี้ ซึ่งคนร้ายก็โพสต์ข้อความขอโทษคุณตั๊กจากใจ ขอให้คุณตั๊กเมตตาไม่เอาเรื่องสักครั้ง ถ้าคุณตั๊กให้อภัย จะพาลูกไปบวชให้ หรือทำคลิปขอขมาแทนก็ได้

ตั๊ก กรกนก สุวรรณบุตร จับโจรที่บริษัท

ตั๊ก กรกนก สุวรรณบุตร จับโจรที่บริษัท




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล ตั๊ก กรกนก จับโจรโกงสลิป ล่อให้มาถึงที่แล้วจับคาตา-ด่าเปิง เล่นกับใครไม่เล่น ! อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2565 เวลา 15:10:42 103,629 อ่าน
TOP