x close

สาวสั่งเอสเปรสโซร้อน แต่ได้กาแฟขมปี๋ ถึงกับถามสาขา ได้คำตอบมาแบบนี้.. !

          เพจผู้บริโภค เผยเรื่องราว สาวสั่งเอสเปรสโซร้อน แต่ได้กาแฟล้วน ๆ 2 ชอต ขมเกินไป กินไม่ได้ ปกติสั่งร้านอื่นไม่ใช่แบบนี้ คนคอมเมนต์สนั่น

โพสต์

          เรียกว่าเป็นปัญหาของคอกาแฟหลาย ๆ คน กับการสั่งกาแฟที่ร้านต่าง ๆ ในไทย ซึ่งแต่ละร้านก็มีแนวทางไม่เหมือนกัน แม้สั่งเมนูเดียวกัน แต่ก็อาจได้กาแฟแบบที่แตกต่างจากที่เคยกิน จนบางครั้งก็กินไม่ได้ เพราะของที่ได้ไม่ใช่อย่างที่คิด

          อย่างเรื่องราวนี้ที่ล่าสุด (16 มกราคม 2565) ทางเพจผู้บริโภค ได้ออกมาเผยเรื่องราวของสาวคนหนึ่ง ที่โพสต์ภาพกาแฟดำจากร้านหนึ่ง พร้อมระบายว่า "สั่งเอสเพรสโซ่ร้อนไป ได้มาแบบนี้ ขมปี๋ ปรกติเขาไม่ใส่ครีม หรืออะไรให้เลยหรือคะ เพราะ โทร. ไปที่สาขา เขาบอก ถ้าสั่งเอสเพรสโซ่ร้อน จะได้แค่หัวกาแฟ 2 ชอตค่ะ เรากินไม่ได้เลย มันขมไป ปรกติสั่ง..... กับ...... จะไม่ใช่แบบนี้ พลาดละ #เสียดายเงิน #คงต้องกลับไปซบอก......เหมือนเดิม"




          โดยทางเพจ ผู้บริโภค ได้ถามความเห็นจากชาวโซเชียลว่า "ก็ถูกแล้วไง๊ !!!! เอ๊ะ...หรือว่าไม่ใช่ ??? #ผู้บริโภค มีความเห็นอย่างไร ???" ซึ่งหลายคนก็บอกว่าทางร้านทำถูกแล้ว หากอยากได้น้ำตาลหรือครีมก็หยิบแบบเป็นซองไปเติมเอง บ้างก็ว่าคนซื้อพลาดไปจริง ๆ บ้างก็มองว่าเรื่องนี้ไม่มีใครผิดใครถูก คนไทยยังไม่รู้เรื่องนี้อีกเยอะ ร้านควรแนะนำลูกค้า ขณะลูกค้าก็ควรหาข้อมูลด้วย บ้างก็แชร์ประสบการณ์เหนื่อยจากการต้องอธิบายลูกค้า บ้างก็เล่าเรื่องที่ตัวเองสั่งกาแฟ แล้วเคยเจอกรณีแปลก ๆ ด้วยเช่นกัน เช่น สั่งอเมริกาโน่แล้วเจอแบบหวาน เป็นต้น

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสั่งเอสเปรสโซร้อน แต่ได้กาแฟขมปี๋ ถึงกับถามสาขา ได้คำตอบมาแบบนี้.. ! อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2565 เวลา 09:42:09 120,627 อ่าน
TOP