x close

คลิปชัดไรเดอร์ตีเนียน หยิบออร์เดอร์ตัวเองไปแล้ว วกกลับมาหยิบของคนอื่นไปด้วย แสบนัก !


          เปิดคลิปประจาน ไรเดอร์ขโมยของ หยิบออร์เดอร์ตัวเองไปแล้ว วกกลับมาหยิบของคนอื่นไปแบบเนียน ๆ ไรเดอร์อีกคนไม่รู้นั่งรอของอยู่นาน จนถามพี่เจ้าของร้านถึงรู้...แย่มาก !

ไรเดอร์หยิบออร์เดอร์ของคนอื่น

          วันที่ 17 มกราคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 โพสต์คลิปเตือนภัยร้านค้า ร้านอาหาร ระวังโจรในคราบไรเดอร์ ซึ่งคลิปวงจรปิดของร้านเผยให้เห็นนาทีไรเดอร์คนหนึ่งเข้ามารับออร์เดอร์ตัวเอง ซึ่งทางร้านได้ทำเสร็จและวางไว้บนโต๊ะ พร้อมกับออร์เดอร์ของอีกคน

          จากนั้นไรเดอร์คนดังกล่าวได้เดินมาหยิบออร์เดอร์ของตัวเองแล้วเดินกลับไปที่รถ ก่อนเลื่อนรถถอยหลังออกไปจากหน้าร้าน ไม่นานปรากฏว่าไรเดอร์คนเดิมก็เดินเข้ามาที่ร้านและหยิบออร์เดอร์ของอีกคนไปแบบเนียน ๆ

ไรเดอร์หยิบออร์เดอร์ของคนอื่น

          โดยเพจระบุว่า เหมือนจะไป ที่ไหนได้..หยิบออร์เดอร์คนอื่นไปด้วย ไรเดอร์อีกคนไม่รู้นั่งรอของนาน จนถามพี่เจ้าของร้านถึงใด้รู้ว่าออร์เดอร์ตัวเองหาย เพราะเจ้าของร้านเอามาวางให้นานมากแล้ว สงสัยหวังดีจะไปส่งให้ พอโทร. ไปหาบอกไม่ใด้เอาไป เตรียมตกงานติดคุกได้เลย ภาพชัดมาก

          งานนี้ทำเอาโซเชียลเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก มองว่า เศรษฐกิจแบบนี้ยังทำตัวแบบนี้อีกแย่มาก

ไรเดอร์หยิบออร์เดอร์ของคนอื่น

ไรเดอร์หยิบออร์เดอร์ของคนอื่น

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปชัดไรเดอร์ตีเนียน หยิบออร์เดอร์ตัวเองไปแล้ว วกกลับมาหยิบของคนอื่นไปด้วย แสบนัก ! โพสต์เมื่อ 17 มกราคม 2565 เวลา 15:43:20 3,416 อ่าน
TOP