x close

หนุ่มใจสลาย แฟนสาวม้ง ถูกครอบครัวบังคับแต่งงานกับผู้ชายที่ลักพาตัว ตามประเพณี

           หนุ่มใจสลาย แฟนสาวชาวม้งถูกผู้ชายลักพาตัวไป ครอบครัวบังคับแต่งงานกับคนที่ฉุดตามประเพณีชนเผ่า เปิดแชตสุดท้ายหนูรักพี่ แต่ต้องทำตามประเพณี 

ประเพณีม้ง

          วันที่ 17 มกราคม 2565 ผู้ใช้แอปฯ TikTok รายหนึ่ง ได้อัดคลิปเล่าเหตุการณ์ว่า "ตอนนี้ผมอยู่บนดอยมูเซอ ขับรถมาจากกรุงเทพฯ มาตามแฟน ซึ่งเป็นคนชนเผ่า ที่กลับบ้านมาแล้วโดนลักพาตัว พ่อแม่ไม่สามารถช่วยอะไรได้ สุดท้ายแฟนที่ผมคบกันมา 2 ปี พ่อแม่ยกให้คนที่ลักพาตัวแฟนผมไปข่มขืน ยกให้เขาแต่งงาน ผมเลยต้องขับรถจากกรุงเทพฯ มาตาม 

          สรุปต้องกลับบ้านตัวเปล่า เพราะแฟนเลือกที่จะแต่งงานกับคนม้ง คนที่ฉุดไปข่มขืนตามประเพณี ส่วนผมที่คบมา 2-3 ปี ทำอะไรไม่ได้ ที่แฟนต้องแต่งงาน เพราะพ่อแม่ยกให้เขาแล้วตามประเพณีคนที่โดนฉุด จะต้องแต่งงานกับคนที่ฉุดไป มีการคุยเรื่องสินสอดเรียบร้อยแล้ว ผมจึงต้องกลับ แฟนผมก็ไม่ได้เลือกผม เลือกคนที่ฉุดตามประเพณี"  

ประเพณีม้ง

          นอกจากนี้ยังมีการเผยแชตที่ฝ่ายหญิงทักมาขอโทษ โดยบอกว่าคบกันต่อไม่ได้แล้ว เนื่องจากตามประเพณีไม่สามารถเดินออกจากจุดจุดนี้ได้แล้ว "หนูรู้สึกผิดหวังและขอโทษพี่จริง ๆ หนูรักพี่มาก แต่ไม่สามารถเดินออกจากจุดที่หนูยืนอยู่ได้"

ประเพณีม้ง

ประเพณีม้ง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใจสลาย แฟนสาวม้ง ถูกครอบครัวบังคับแต่งงานกับผู้ชายที่ลักพาตัว ตามประเพณี อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2565 เวลา 10:40:30 26,544 อ่าน
TOP