x close

เมียหลวงใจสลาย จับคาเตียงผัวเป็นชู้ครูสาว ระเริงรักในโรงแรม แต่บอกลูกไปประชุม

          เมียหลวงตามจับผิดสามีถึงโรงแรม หัวอกสลาย.. แอบระเริงรักกับชู้ครูสาว จับได้คาเตียง ผู้หญิงยังนอนเปลือยอยู่ บอกลูกไปประชุม แต่กลับมากกผู้หญิง อยู่กันมา 20 ปี ไร้ความหมาย

ผัวนอกใจ
ภาพจาก Tiktok@terodigital

          วันที่ 18 มกราคม 2565 โลกโซเชียลแชร์ว่อน คลิปวินาทีเมียหลวงจับได้ว่าสามีแอบมีชู้ จับได้ชนิดที่เรียกว่าคาหนังคาเขา แถมยังคาเตียงอีกด้วย เนื่องจากผู้หญิงที่สามีคบซ้อนยังนอนเปลือยกายอยู่บนเตียงในโรงแรม ข้อมูลระบุว่ามีอาชีพครู โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา

          ขณะที่หญิงสาวที่เป็นเมียหลวงได้พาลูกสาวมาด้วย และยังพูดประโยคสะเทือนใจว่า "บอกลูกว่าไปประชุม ไม่คิดเลยว่าสามีของฉันจะมากกผู้หญิง สุดยอดมาก"

ผัวนอกใจ
ภาพจาก Tiktok@terodigital


          ทั้งนี้ ระยะหลังสามีมีพฤติกรรมเปลี่ยนไปหลายอย่าง อ้างว่ามีงานเยอะ และต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัดบ่อยครั้ง ที่ผ่านมาอยู่กินกันมานานถึง 20 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ซึ่งเธอไม่คิดว่าสามีจะทำกับเธอได้ลง

          คลิปดังกล่าวมียอดการรับชมแล้วกว่า 8 ล้านครั้ง และมีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นส่งกำลังใจให้เมียหลวงจำนวนมาก ถึงจะสะเทือนใจจนเสียงจะสั่น แต่ควบคุมอารมณ์ตัวเองดีมาก รวมถึงสงสารลูกสาวที่ต้องมาพบเจอเหตุการณ์แบบนี้ ขณะที่ฝ่ายผู้ชายโดนด่าสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

ผัวนอกใจ
ภาพจาก Tiktok@terodigital

ผัวนอกใจ
ภาพจาก Tiktok@terodigital


ขอบคุณข้อมูลจาก Tiktok@terodigital


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวงใจสลาย จับคาเตียงผัวเป็นชู้ครูสาว ระเริงรักในโรงแรม แต่บอกลูกไปประชุม โพสต์เมื่อ 18 มกราคม 2565 เวลา 12:57:40 87,722 อ่าน
TOP