x close

ม้าม่วง ดาว TikTok ทำงานไม่พัก 4 เดือน วันนี้ปลดหนี้ 7 แสนเพื่อย่าได้สำเร็จ

 
           หนุ่ม อินฟลูเอนเซอร์เจ้าของเพจม้าม่วง ยิ้มแก้มปริ จูงมือคุณย่าขึ้นธนาคาร ปลดหนี้ 7 แสน ผลจากทำงานแบบไม่ได้พักตลอด 4 เดือน ความฝันเป็นจริง ตอบแทนผู้มีพระคุณ


ม้าม่วง
           เป็นอินฟลูเอนเซอร์ และดาว TikTok ชื่อดังมาแรงสุด ๆ ในตอนนี้สำหรับม้าม่วง หรือคุณหนุ่ม หนึ่งในสมาชิกแก๊ง Powerpuff Gay ที่มักจะทำคอนเทนต์สุดฮาได้ใจโซเชียลสุด ๆ โดยมีเพื่อน ๆ อย่าง เต้ อาร์ต และลูกคู่ขวัญใจแฟนคลับอย่าง ใหม่ หรือรอเลน ซึ่งไม่ว่าม้าม่วง จะทำคอนเทนต์อะไรออกมาก็มักจะมีคนดูเพียบ แถมเวลาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ก็มีคนดูมากกว่าหลักหมื่นทุกครั้ง มีแบรนด์สินค้าจ้างให้รีวิวเพียบ ซึ่งม้าม่วง ก็มีวิธีขายของแบบครีเอต จนทำให้สินค้าบางตัวขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

           ล่าสุด (19 มกราคม 2565) คุณหนุ่ม ได้โพสต์ผ่านเพจม้าม่วง หลังจากหายป่วยจากโรคโควิด แล้ว ก็เดินทางกลับบ้านที่ จ.อุบลราชธานี ทันที พร้อมกับจูงมือคุณย่าไปที่ธนาคาร นำเงินที่หามาได้ มาช่วยปลดหนี้ ธกส. ให้ย่าเรียบร้อยแล้ว เป็นเงินจำนวน 700,000 บาท ซึ่งเงินจำนวนนี้ เจ้าตัวหามาได้ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง หลังจากที่ทำงานมาราธอน 4 เดือนไม่มีพัก

ม้าม่วง

           ด้านแฟนคลับ และอินฟลูเอนเซอร์คนอื่น ๆ เข้ามาแสดงความยินดีกันเพียบ พร้อมชื่นชมที่ม้าม่วง มีความอดทน เก็บหอมรอมริบจนสามารถปลดหนี้ให้ผู้มีพระคุณได้ ยกนิ้วให้เลยยย

ม้าม่วง
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ม้าม่วง ดาว TikTok ทำงานไม่พัก 4 เดือน วันนี้ปลดหนี้ 7 แสนเพื่อย่าได้สำเร็จ อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2565 เวลา 16:53:41 9,423 อ่าน
TOP