x close

หนุ่มใจสลาย สละไตบริจาคให้แม่แฟน ผ่าตัดได้เดือนเดียว โดนทิ้งไปแต่งงานกับคนอื่น

 
              หนุ่มแชร์ประสบการณ์ช้ำ บริจาคไตให้แม่แฟนสาว ผ่านไปได้เดือนเดียว เจ็บยิ่งกว่าผ่าตัด เมื่อรู้ความจริง โดนทิ้งไม่ไยดี เธอไปแต่งงานกับคนอื่น


 นี่หรือคือการตอบแทน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           หลายคนเชื่อว่า ความรักคือการเสียสละและทุ่มเทเพื่อคนที่เรารัก รวมไปถึงคนในครอบครัวของเขาด้วย เช่นเดียวกับหนุ่มรายนี้ ที่ยอมสละอวัยวะในร่างกายตัวเองให้กับแม่ของแฟนสาว แต่เพียงไม่นานหลังจากนั้น เขากลับได้รับผลตอบแทนที่แสนเจ็บปวดหัวใจ

           เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2565 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องราวของหนุ่มรายหนึ่งชื่อว่า อูซิเอล มาร์ติเนซ จากประเทศเม็กซิโก เมื่อไม่นานมานี้ เขาได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านทาง TikTok @uziel.ms เผยประสบการณ์ช้ำ เล่าว่า ก่อนหน้านี้เขาคบกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งต่อมาก็ทราบข่าวว่าแม่ของเธอป่วย จำเป็นต้องได้รับการปลูกถ่ายไต เขาจึงตัดสินใจอย่างไม่รอช้า อาสาเป็นผู้บริจาคไตข้างหนึ่งให้กับแม่ของเธอ

           การผ่าตัดประสบความสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ทว่าตรงกันข้ามความกับความสัมพันธ์ของมาร์ติเนซและแฟนสาว เมื่อผ่านไปเพียงแค่ 1 เดือน เขาก็ได้รู้เรื่องที่ไม่คาดฝัน อยู่ ๆ แฟนสาวทิ้งเขาไปแต่งงานกับชายอื่น กลายเป็นฝันร้ายที่เขาเสียใจอย่างที่สุด

           ภายหลังจากคลิปวิดีโอของมาร์ติเนซ ถูกนำมาโพสต์เมื่อวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปดูมากกว่า 16.7 ล้านวิว พร้อมทั้งแสดงความเห็นใจและให้กำลังใจมากมาย เช่น "อย่าเศร้าไปเลย คิดซะว่าเธอได้เสียสุภาพบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ไป ใช้ชีวิตเดินหน้าใหม่ และหาผู้หญิงที่ควรค่าแก่คุณ" ในขณะเดียวกันก็มีจำนวนไม่น้อยที่วิจารณ์พฤติกรรมของฝ่ายหญิง

           อย่างไรก็ดี ภายหลังมาร์ติเนซ ได้ออกมาเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า ความสัมพันธ์ของเขาและแฟนสาวจบลงไปแล้วจริง ๆ และไม่ได้เคียดแค้นต่อกัน "จริง ๆ แล้วผมโอเค ผมสบายดี และเธอก็เช่นกัน ผมไม่ได้อะไรกับเธอแล้ว เราสบายดี เราไม่ใช่เพื่อนกัน แต่ก็ไม่เกลียดกัน ฉันแค่แชร์ประสบการณ์ใน TikTok เท่านั้น ไม่คิดว่ามันจะกลายเป็นกระแสเช่นนี้"

           ทั้งนี้ มีผู้ใช้โซเชียลบางส่วนได้เข้าไปแสดงความคิดเห็น บอกว่า "น่าเห็นใจเขาจัง เสียไตแล้วยังต้องมาเสียใจอีก" และ "เรามีไตแค่ 2 อัน ถ้าคุณให้คนอื่นไปแล้ว 1 ข้าง ก็เท่ากับว่าคุณไม่เหลือไตสำรองให้บริจาคได้อีกแล้ว ดังนั้นดูแลรักษาไตและรักษาใจของคุณให้ดี"  



ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok @uziel.ms
 



 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใจสลาย สละไตบริจาคให้แม่แฟน ผ่าตัดได้เดือนเดียว โดนทิ้งไปแต่งงานกับคนอื่น อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2565 เวลา 17:16:25 19,911 อ่าน
TOP