x close

คนร้ายจี้เซเว่น เปลี่ยนเจลแอลกอฮอล์เป็นอาวุธ จุดไฟเผาร้านวอด บังคับพนักงานรีบส่งเงินมา !



         คลิปนาทีคนร้ายจี้เซเว่น คราวนี้บีบเจลแอลกอฮอล์ ซึ่งเป็นวัตถุไวไฟ แล้วจุดไฟเผาร้าน บังคับให้พนักงานส่งเงินมาให้ ทำเอาคนหวาดกลัว โชคดีไม่วอดทั้งร้าน แต่จากหลักฐาน คนร้ายโทษหนักขึ้นแน่นอน



         วันที่ 21 มกราคม 2565 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า ที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น บริเวณข้างโรงเรียนสารสาสน์วิเทศ ถนนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ประตู 1 ต.หนองจะบก อ.เมือง จ.นครราชสีมา เกิดเหตุคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ ตั้งแต่คืนวันที่ 20 มกราคม เวลาประมาณ 01.00 น. สามารถเอาทรัพย์สินไปได้หลายรายการ เช่น เงินสด 6,000 บาท, เหล้าหงส์ทอง 1 กลม, เครื่องดื่มชูกำลัง 2 ขวด และกระเป่าเดลิเวอรี่ 1 ใบ ตอนนี้ทางผู้เสียหายได้แจ้งความกับ สภ.โพธิ์กลาง เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีแล้ว


           ต่อมา เมื่อมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า ในช่วงก่อเหตุ คนร้ายเป็นชายรูปร่างท้วม สวมกางเกงขายาว เสื้อคลุมสีดำคาดแดง สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ เข้าไปในร้านโดยทำทีเป็นลูกค้า อาศัยจังหวะปลอดคนเดินไปที่เคาน์เตอร์คิดเงิน บีบแอลกอฮอล์ลงไปบริเวณสินค้าที่ด้านหน้าเคาน์เตอร์ แล้วก็ใช้ไฟแช็คจุดจนเกิดไฟลุก ทำให้พนักงานหญิงตกใจมาก

ปล้นเซเว่น บีบเจลแอลกอฮอล์จุดไฟเผาร้าน
           หลังจากนั้น คนร้ายใช้ปืนสั้นข่มขู่พนักงานร้าน เข้าไปฉกเงินในลิ้นชัก หยิบสินค้าอื่น ๆ ไปในกระเป๋าผ้า พร้อมกับขอให้พนักงานส่งทรัพย์สินมีค่ามาด้วย ในคลิปจะได้ยินเสียงชัด ๆ ของโจรเลยว่า "เร็ว ๆ ไฟไหม้แล้ว" เมื่อหยิบของมาได้จนพอใจ ก็ออกมาที่ด้านหน้าเคาน์เตอร์ จุดไฟเผาอีกรอบ แล้วก็วิ่งหนีออกจากร้านไป ทั้งหมดใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 3 นาที

           ขณะที่ พ.ต.อ. นาวิน ธีระวิทย์ ผู้กำกับการ สภ.โพธิ์กลาง เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ไล่ล่าตัวคนร้ายแล้ว โดยแกะรอยจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่าง ๆ ที่คาดว่าคนร้ายใช้หนี ทางเจ้าหน้าที่มองเรื่องนี้ว่า คนร้ายน่าจะมาสังเกตลาดเลาแล้วครั้งหนึ่ง อีกไม่นานน่าจะจับตัวคนร้ายได้

           สำหรับคดีดังกล่าว มีโอกาสโทษหนักแน่นอน เพราะนอกจากคดีชิงทรัพย์แล้ว ยังมีข้อหาวางเพลิงเพิ่มเข้ามาอีกด้วย







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายจี้เซเว่น เปลี่ยนเจลแอลกอฮอล์เป็นอาวุธ จุดไฟเผาร้านวอด บังคับพนักงานรีบส่งเงินมา ! อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2565 เวลา 13:18:42 8,244 อ่าน
TOP