x close

สาวยกไตให้แฟนใกล้ตาย ต่อลมหายใจให้เขา ไม่ทันข้ามปีถูกนอกใจ - ทิ้งกันไม่เห็นค่า


          สาวเปิดประสบการณ์ช้ำ บริจาคไตช่วยชีวิตแฟนหนุ่มใกล้ตาย สิ่งที่ได้คือการหักหลัง ได้ไตไปไม่ทันข้ามปีโร่หาสาวใหม่ แถมมาทิ้งกันอย่างเย็นชา

แฟนนอกใจ
ภาพจาก TikTok @colleeeniie

          วันที่ 23 มกราคม 2565 เว็บไซต์อินดี้ 100 มีรายงานเรื่องราวของ คอลลีน ลี สาวผู้ใช้ TikTok @colleeeniie ที่ออกมาเปิดประสบการณ์ช้ำรักชนิดจำไม่รู้ลืม หลังจากที่เธอยอมเสียสละไตของตัวเองให้แก่แฟนหนุ่มที่กำลังใกล้ตาย แต่สิ่งที่เขาตอบแทนเธอกลับเป็นการทรยศกันอย่างแสนสาหัส ทั้งนอกใจเธอ แถมยังทิ้งเธออย่างเย็นชา ไม่เคยเห็นค่าความเสียสละครั้งใหญ่ของเธอแม้แต่น้อย

          โดยคอลลีนเผยว่า ในตอนที่เธอเดตกับแฟนเก่าเมื่อ 5 ปีก่อน เธอก็ได้ทราบในเวลาไม่นานว่าชายหนุ่มคนนี้จำเป็นต้องเข้ารับการฟอกไตอย่างต่อเนื่อง เพราะเขาได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคไตเรื้อรังในตอนอายุ 17 ปี และขณะนั้นสภาพการทำงานของไตเขาก็เหลือเพียงแค่ 5% เท่านั้น

แฟนนอกใจ
ภาพจาก TikTok @colleeeniie

          ด้วยความช็อกและเป็นห่วงเขาอย่างมาก ทำให้เธอตัดสินใจทำในสิ่งที่ยิ่งใหญ่ นั่นคือการเข้ารับการทดสอบว่าอวัยวะของเธอกับเขาจะเข้ากันได้หรือไม่ ก่อนจะได้รับข่าวดีว่าไตของเธอเข้ากับแฟนหนุ่มได้ และการผ่าตัดนั้นจะเปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล

          ขอบคุณการเสียสละของเธอ ในที่สุดแฟนหนุ่มก็ได้รับการผ่าตัดครั้งสำคัญเพื่อเปลี่ยนชีวิต แน่นอนว่าคอลลีนก็เครียดไม่น้อย แต่เธอก็ตัดสินใจเดินหน้าต่อด้วยเหตุผลว่า "ฉันไม่อยากให้เขาตาย"

          อย่างไรก็ตาม หลังจากการผ่าตัดผ่านไปนาน 7 เดือน แฟนหนุ่มก็ได้แจ้งว่าเขาจะไปออกทริปที่ลาสเวกัส สหรัฐฯ กับกลุ่มสมาชิกจากโบสถ์เดียวกัน ในขณะที่เธอเองต้องอ่านหนังสืออยู่ที่บ้านเพื่อเตรียมตัวสอบไฟนอล

          แต่จากนั้นคอลลีนไม่คิดเลยว่าอยู่ ๆ แฟนหนุ่มที่กลับจะมาสารภาพว่า เขานอกใจเธอไประหว่างทริปดังกล่าว

          "เราเถียงกันใหญ่โตหลังจากนั้น แต่สุดท้ายฉันก็ให้อภัย ตัดสินใจจะให้โอกาสที่สองแก่เขา" คอลลีนเผย

          ทว่าแม้เธอจะยอมให้เขาขนาดนี้ ในอีก 3 เดือนต่อมา เธอกลับถูกแฟนหนุ่มใจดำบอกเลิกผ่านโทรศัพท์ อ้างง่าย ๆ ว่า "ถ้าเราจะเป็นของกันและกัน พระเจ้าก็จะนำเรากลับมาอยู่ด้วยกันในท้ายที่สุด"
 
          ที่เลวร้ายไปยิ่งกว่านั้นก็คือ เขายังบอกอีกว่า "เธอบริจาคไตก็เพื่อให้ตัวเองดูดีเท่านั้นแหละ"

แฟนนอกใจ
ภาพจาก TikTok @colleeeniie

          หลังจากถ้อยคำอันโหดร้ายและความเย็นชาจากเขา ฝ่ายชายก็บล็อกช่องทางติดต่อในโซเชียลมีเดียของเธอทุกช่องทาง ไม่ยอมรับสายหรือตอบข้อความจากเธออีกนานหลายเดือนนับจากนั้น ทำให้คอลลีนได้แต่เจ็บช้ำ สิ่งที่เกิดขึ้นพิสูจน์ได้อย่างดีแล้วว่าต่อให้ไตของเธอจะเข้ากับหนุ่มคนนี้ได้ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าความสัมพันธ์ของเธอกับเขาจะเข้ากันได้ดีถึงตอนจบ

          ทั้งนี้ คลิปของเธอได้มีคนเข้ามาดูทะลุล้าน พร้อมกับที่ชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์เผยความช็อกจากเรื่องดังกล่าว โดยหลาย ๆ คนยังแนะนำให้เธอล้างแค้นด้วย เช่น "ไปเอาไตเธอคืนมาเลย เขาไม่สมควรได้รับมัน" และ "ฉันรู้จักคนที่จะเอาไตเธอคืนมาให้ได้นะ"

          ขณะที่อีกคนยังบอกว่า "อย่ากังวลเลยสาวน้อย เขาไม่อาจใช้ชีวิตอยู่ได้ถ้าขาดเธอ และเขาก็ต้องรับมือกับเรื่องนี้ไปตลอดทั้งชีวิตของเขา"

          อย่างไรก็ตาม แม้มันจะเป็นช่วงชีวิตที่แสนทุกข์ทรมาน แต่คอลลีนยืนยันว่าขณะนี้เธอสามารถผ่านมันมาได้แล้ว ทั้งนี้เธอขอขอบคุณความรักที่ได้รับจากทุก ๆ คน แต่ขออย่าได้กังวลเลย เพราะเหตุการณ์นั้นมันผ่านมา 5 ปีแล้วนับจากที่เธอถูกนอกใจ ตอนนี้เธอมูฟออนแล้ว และจะใช้ชีวิตอย่างดีที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก อินดี้ 100



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวยกไตให้แฟนใกล้ตาย ต่อลมหายใจให้เขา ไม่ทันข้ามปีถูกนอกใจ - ทิ้งกันไม่เห็นค่า อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2565 เวลา 10:28:52 13,761 อ่าน
TOP