x close

เจอตัวเจ้าของบิ๊กไบค์ตัวจริง เปิดใจขายไปนาน 3 ปี คนซื้อไม่ใช่ ส.ต.ต. ชนหมอกระต่าย

        เจ้าของบิ๊กไบค์ตัวจริง เผยขายให้พ่อค้ารถไปนานแล้ว ก่อนจะมาเห็นเป็นข่าวตำรวจขี่ชน หมอกระต่าย ยันไม่ได้ขายให้ตำรวจโดยตรง

หมอกระต่าย

        เป็นประเด็นต่อเนื่องจากกรณี ส.ต.ต. นรวิชญ์ บัวดก สังกัด อคฝ. ขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์พุ่งชน หมอกระต่าย หรือ แพทย์หญิงวราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล แพทย์ผู้ชำนาญการด้านจักษุวิทยา ขณะเดินข้ามทางม้าลายจนเสียชีวิต โดยก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า รถบิ๊กไบค์ที่เกิดเหตุ ไม่ใช่รถของ ส.ต.ต. นรวิชญ์ แต่เป็นรถของกลางที่แอบเอามาใช้งาน

        ก่อนที่ในเวลาต่อมา (24 มกราคม 2565) พ.ต.ท. วิทยากร สุวรรณเรืองศรี รอง ผกก.(สอบสวน) สน.พญาไท ชี้แจงยืนยันว่า รถบิ๊กไบค์คันดังกล่าวเป็นของ ส.ต.ต. นรวิชญ์ จริง ๆ ไม่ใช่รถของกลางแต่อย่างใด

        อ่านข่าว : ตร. โต้จงใจให้ หมอกระต่าย เป็นศพนิรนาม ยันบิ๊กไบค์ไม่ใช่ของกลาง ผิดกฎหมายเพียบ

หมอกระต่าย

        ล่าสุด ในวันเดียวกัน รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 รายงานว่า จากการตรวจสอบพบว่าชื่อผู้ครอบครองรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ ดูคาติ สีแดง ทะเบียน 1 กผ 9942 เชียงราย คันที่เกิดเหตุไม่ใช่ชื่อของ ส.ต.ต. นรวิชญ์ แต่เป็นชื่อ นายไพฑูรย์ ชาว อ.เชียงแสน จ.เชียงราย แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท ยืนยันว่า ไม่ใช่รถสวมซากแต่อย่างใด ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบของกองบังคับการตำรวจจราจร ว่าเป็นการได้มาโดยมิชอบหรือไม่อย่างไร คาดว่าภายใน 2 วันจะรู้ผล

        ทั้งนี้ ทีมข่าวลงพื้นที่สัมภาษณ์พ่อของนายไพฑูรย์ ที่ จ.เชียงราย เปิดเผยว่า รถคันดังกล่าวลูกชายซื้อมาใช้ เพราะชอบรถบิ๊กไบค์มาก แต่ได้ขายไปนานแล้วประมาณ 3 ปี หลังจากซื้อมาได้ไม่นาน ส่วนรายละเอียดส่วนตัวไม่ทราบ

        ขณะที่ นายไพฑูรย์ ให้สัมภาษณ์ผ่านโทรศัพท์ ยืนยันว่า รถคันดังกล่าวขายไปนานแล้ว ขายผ่านพ่อค้ารถทางภาคอีสานไปแบบโอนลอย แต่เอกสารการซื้อขายไม่ได้เก็บเอาไว้ ไม่ได้ขายให้ ส.ต.ต. นรวิชญ์ โดยตรง ตอนนี้ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร เบื้องต้นคงจะไปแจ้งความไว้ก่อน



หมอกระต่าย
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอตัวเจ้าของบิ๊กไบค์ตัวจริง เปิดใจขายไปนาน 3 ปี คนซื้อไม่ใช่ ส.ต.ต. ชนหมอกระต่าย อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2565 เวลา 17:27:11 42,289 อ่าน
TOP