x close

สลด.. หนุ่มถูกพ่อแม่ขาย 17 ปี ตามหาจนเจอ ล่าสุดปลิดชีพตัวเอง หลังโดนทิ้งรอบ 2

          หนุ่มจีนถูกพ่อแม่ขายตั้งแต่เกิด 17 ปีผ่านไปตามหาจนเจอ แต่สุดท้ายกลับโดนทิ้งอีกรอบ เพราะกลัวรบกวนครอบครัวใหม่ ถูกพบว่าเสียชีวิตจากการฆ่าตัวตาย 

พ่อแม่ขายลูก
ภาพจาก weibo

          จากกรณีที่ หลิว เสว่โจว หนุ่มนักศึกษาวัย 17 ปี จากมณฑลเหอเป่ย์ ประเทศจีน มีอันต้องเผชิญความเจ็บช้ำในชีวิตซ้ำแล้วซ้ำเล่า หลังถูกพ่อแม่ผู้ให้กำเนิดขายแลกเงินไปตั้งแต่เกิด กระทั่งเวลาผ่านไป 17 ปี ในวันที่ลูกชายขวนขวายตามหาพ่อแม่แท้ ๆ จนเจอ ทั้งคู่ก็ยังทอดทิ้งเขาอีกครั้ง 


          วันที่ 24 มกราคม 2565 เซาท์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ รายงานว่า หลิว เสว่โจว วัย 17 ปี เสียชีวิตแล้วจากการฆ่าตัวตาย ด้วยการกินยาเกินขนาด โดยมีคนพบเขาบริเวณชายหาดซานย่า มณฑลไหหลำ    

พ่อแม่ขายลูก
ภาพจาก weibo

           โดยก่อนที่ หลิว เสว่โจว จะฆ่าตัวตาย ได้มีการโพสต์ข้อความลงใน Weibo ระบายความในใจว่า เขาถูกคนเข้ามาคอมเมนต์บูลลี่อย่างหนักในสังคมออนไลน์ ถึงขนาดว่ามีคนไล่ให้เขาไปตาย ด่าอย่างหยาบคาย เรียกเขาว่า กะเทย และสมัยเรียนก็ถูกเพื่อนล้อว่า ไอ้ลูกถูกทิ้ง ด้วย

          จนทำให้ผู้ที่ได้อ่านโซเชียลมีเดียของเขากังวลว่าเขาจะตกอยู่ในอันตราย จึงได้มีการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่อมาเมื่อพบตัวหลิว เสว่โจว ที่ชายหาด ได้มีการนำตัวเขาส่งโรงพยาบาลทันที แต่แพทย์ไม่สามารถช่วยชีวิตเขาได้ 

ขอบคุณข้อมูลจาก เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด.. หนุ่มถูกพ่อแม่ขาย 17 ปี ตามหาจนเจอ ล่าสุดปลิดชีพตัวเอง หลังโดนทิ้งรอบ 2 อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2565 เวลา 10:54:04 18,475 อ่าน
TOP