x close

ไวรัล ลูกค้าสั่งอาหารดิบดี ส่งถึงที่กลับบอก เธอมันหลอกง่าย แถมเหยียดคนขายอาหารทะเล

          เจ้าของร้านปวดขมับ เจอลูกค้าสั่งอาหาร บอกให้ไปส่งถึงบ้าน แต่สุดท้ายบอก "เธอมันหลอกง่าย"... ที่ทำแบบนี้เพราะจะทำให้เล็งเห็นว่าอยู่คนละชั้นกัน งงสุดใจ ไม่อยากกินจะกดสั่งเพื่อ ?


โพสต์

          อาชีพพ่อค้าแม่ค้าเป็นอาชีพที่ต้องเจอลูกค้าแบบร้อยแปดพันเก้า แต่ละวันก็เจอลูกค้าที่อุปนิสัยแตกต่างกันไป บ้างก็หาวิธีรับมือได้ แต่บางคนกลับต้องเจอเรื่องราวที่ทำเอาปวดขมับ แม้จะรู้ทันว่าโดนป่วน ก็ยังปวดขมับอยู่ดี

          โดยวันที่ 26 มกราคม 2565 เฟซบุ๊ก I’M Salmon ของร้านอาหารแห่งหนึ่งได้โพสต์ภาพและข้อความที่จู่ ๆ เจ้าของร้านก็ถูกบุคคลปริศนา แอดไลน์ส่วนตัวมาเพื่อสั่งอาหาร ก่อนจะมีการตกลงสั่งอาหารกันเสร็จสรรพ และจะมีการส่งให้ในวันถัดไป มีการบอกพิกัดจุดนัดรับเรียบร้อย


          แต่เรื่องราวความน่าปวดหัวเกิดขึ้น เมื่อเจ้าของร้านบอกว่าได้เดินทางไปส่งอาหารแล้ว แต่ทางลูกค้ากลับพิมพ์ข้อความกลับมาบอกว่า "เธอนี้เป็นบุคคลประเภทที่หลอกง่ายจริงเนอะ" ส่วนเหตุผลในการปั่นหัวแม่ค้าครั้งนี้ ลูกค้าบอกว่า

          "เธอจำไว้เลยนะ ว่าเธอกับฉันมันคนละชั้นกัน การที่ฉันทำแบบนี้เพื่อให้เล็งเห็นว่าฉันอยู่สูงกว่าเธอแน่นอน"



          ซึ่งทางแม่ค้าก็บอกไปว่ารู้ตั้งแต่วันที่มาสั่งอาหารแล้ว เพราะปกติที่ร้านจะไม่มีไลน์ แต่นี่เป็นการแอดไลน์ส่วนตัวมา งานนี้ลูกค้าก็ร่ายยาวต่ออีกว่า เป็นแค่แม่ค้าขายอาหารทะเล ทำงาน 10 ชาติก็ไม่มีปัญญาซื้อทอง 2 บาทใส่ได้หรอก พร้อมบอกอีกว่าตนมีเงิน 400 ล้านบาท จะด่าใคร จะหลอกใครก็ได้ไม่ผิด ตนอายุ 24 ปี ถือว่าอาวุโสกว่า ถ้าอยากได้เงินก็เข้ามากราบเท้า และถ้าโพสต์ประจาน จะตามไปตบ 2 ที ก่อนจะถามกลับว่าเจ้าของร้านอายุเท่าไหร่

          เมื่อได้คำตอบว่าเจ้าของร้านอายุ 28 ปี ลูกค้ารายนี้ก็ยังคงบอกอีกว่า "แต่ยังไงฉันก็แก่กว่าแม่เธอ" ซึ่งหลังจากข้อความนี้ ก็ดูเหมือนว่าเจ้าของร้านจะหมดความอดทนในการต่อล้อต่อเถียง จึงนำเรื่องราวมาโพสต์พร้อมเตือนภัยร้านอื่น ๆ ระวังจะเจอแบบนี้ และมารู้อีกทีว่ารูปที่ไลน์ของลูกค้าคนดังกล่าวใช้นั้น ก็เป็นการนำรูปคนอื่นมาแอบอ้างอีกที


          ขณะที่ความคิดเห็นอื่น ๆ ต่างก็แนะนำให้เจ้าของร้านไปแจ้งความ และมองว่าการกระทำของลูกค้ารายนี้เป็นการปั่นป่วน หรืออาจจะมีปัญหาทางจิต ไม่แน่เคสนี้ หมอปลาอาจจะต้องเข้าแล้วล่ะ !
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก I’M Salmon

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล ลูกค้าสั่งอาหารดิบดี ส่งถึงที่กลับบอก เธอมันหลอกง่าย แถมเหยียดคนขายอาหารทะเล อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2565 เวลา 16:09:07 46,878 อ่าน
TOP