x close

หมอปลา วางแผนล่อจับพระฉาว ลวงสีกาเข้ากระท่อมอ้างไล่ผี หลักฐานคาตากำลัง..

          สาวเอะใจพระขอดูหน้าอก พอบล็อกเจอด่า ลั่นกูชอบมึง บล็อกกูทำไม เดี๋ยวจะเสกหนังควายเข้าท้อง ขอ หมอปลา ช่วยด้วย วางแผนเดือด ล่อจับขณะกำลังสอดใส่ อ้างทำพิธีไล่ผี



           วันที่ 26 มกราคม 2565 ช่อง 3 รายงานว่า มีพระรูปหนึ่งใน จ.นนทบุรี ได้โทร. หาหญิงสาวอายุ 33 ปีรายหนึ่ง โดยบอกให้เปิดกล้อง ถอดเสื้อ และขอดูหน้าอก อวัยวะเพศ เพื่อจะทำพิธีไล่ผี โดยอ้างว่าจะปัดเป่าสิ่งไม่ดีเพื่อเป็นสิริมงคล ค้าขายร่ำรวย โดยพระได้โทร. มาตอนที่หญิงคนนี้อยู่กับผู้สื่อข่าวพอดี ซึ่งทางผู้สื่อข่าวจึงได้วางแผนกับหญิงรายนี้เพื่อเก็บเป็นหลักฐานส่งให้กับตำรวจ

           ต่อมามีการนัดทำพิธีไล่ผีที่กระท่อมแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.นครปฐม ทางทีมงานของหมอปลา และผู้สื่อข่าวได้เข้าไปติดกล้องวงจรปิดแล้วก่อนหน้านี้ก่อนจะพบว่าพระรูปดังกล่าวกำลังจะทำอนาจารหญิงสาว และกำลังจะสอดใส่อวัยวะเพศ ทางผู้สื่อข่าวและทีมงานหมอปลาจึงทำการพังประตูเข้าไปเพื่อหยุดพิธีกรรมดังกล่าว ทำให้พระถึงกับผงะตกใจ


           หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้ซักถามถึงวิธีการไล่ผี ซึ่งพระก็ยอมรับว่าเป็นการอาบน้ำมนต์ แต่ฝ่ายหญิงเป็นคนแก้ผ้าถอดเสื้อถอดกางเกงเอง พร้อมปฏิเสธทุกอย่าง แต่ภาพในกล้องวงจรปิดกลับตรงกันข้าม ภาพที่เห็นคือพระเป็นคนใช้มือถอดกางเกงในฝ่ายหญิงและจับอวัยวะเพศ หลังจากนั้นก็มีการทะเลาะเบาะแว้งกันระหว่างหมอปลา และพระ ซึ่งพระบอกว่าเป็นการวางแผนของหมอปลาจนเกิดการกระทบกระทั่งกันเล็กน้อย พระรูปนี้บอกว่าจะต่อยหมอปลาให้หลับ ถ้าไม่หลับจะให้ 1 ล้านบาท จากนั้นตำรวจในพื้นที่ก็เข้ามาระงับเหตุ และประสานกับทางสำนักพุทธจังหวัด เข้ามาตรวจสอบ

           ทั้งนี้ พระรูปดังกล่าวเดินทางมาพร้อมกับลูกศิษย์ที่ใส่เสื้อกั๊กเขียนว่า "กองทัพเรือ" ซึ่งลูกศิษย์รายนี้ระบุว่าไม่ทราบถึงพฤติกรรมของพระ ตนเพียงแค่มาขับรถให้

           โดยเรื่องนี้ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี เปิดเผยว่า เรื่องราวเริ่มต้นมาจากที่ฝ่ายหญิงได้ดูดวงกับพระรูปนี้ ซึ่งพระบอกให้ถ่ายรูปตำหนิตามตัว ตามที่ลับส่งมาให้ดู ก่อนจะทักว่าหญิงรายนี้โดนของ โดนคุณไสย มีผีตาม ซึ่งหญิงรายนี้ก็หลงเชื่อ และยอมให้พระทำพิธีอาบน้ำมนต์ให้ แต่หลังจากนั้นพระก็เริ่มคุกคาม ขอให้ถ่ายรูปหน้าอก รูปอวัยวะเพศ และวิดีโอคอลมา ทำให้หญิงรายนี้เริ่มเอะใจ เธอจึงบล็อกไลน์ บล็อกเบอร์ แต่พระก็พยายามติดต่อมา และบอกว่า

           "กูชอบมึง มึงบล็อกกูทำไม เดี๋ยวจะเสกหนังควายเข้าท้องให้ตายใน 3 วัน 7 วัน"

           หมอปลา บอกอีกว่า ฝ่ายหญิงเริ่มเครียดเพราะถูกพระคุกคามอย่างหนัก และกลัวว่าจะโดนทำคุณไสยใส่ แจ้งมาให้ตน และเสี่ยเปีย ช่วยด้วย เข้ามาช่วยเหลือ เมื่อตรวจสอบก็พบว่า พระรูปดังกล่าวมีพฤติกรรมแบบนั้นจริง จึงรวบรวมหลักฐานและวางแผนร่วมกับผู้สื่อข่าวเพื่อจับสึกมารศาสนาคนนี้ให้ได้

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอปลา วางแผนล่อจับพระฉาว ลวงสีกาเข้ากระท่อมอ้างไล่ผี หลักฐานคาตากำลัง.. อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2565 เวลา 14:31:13 14,726 อ่าน
TOP