x close

นาที จยย. ลอยเคว้งกลางอากาศ ขี่เหินลูกระนาดที่ชาวบ้านทำเอง หวังดีแต่ผิดหรือไม่ ?



           เปิดคลิปรถจักรยานยนต์ขี่สะดุดลูกระนาดในซอย จนเหินฟ้าทั้งคนทั้งรถก่อนร่วงกระแทกพื้นเจ็บ หลังเพื่อนบ้านสร้างขึ้นมาเอง เพื่อหวังให้รถที่สัญจรไม่เร็ว


           เมื่อวานนี้ (26 มกราคม 2565) เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 เปิดเผยคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดบ้านพักหลังหนึ่ง ที่สามารถจับภาพวินาทีระทึกใจ รถจักรยานยนต์เหินลูกระนาดจนลอยเคว้งทั้งคนทั้งรถ ก่อนจะร่วงลงมากระแทกกับพื้น พร้อมระบุว่า ลูกระนาดดังกล่าว มีบ้านหลังหนึ่งสร้างขึ้นมาเอง เพื่อหวังให้รถที่ขี่สัญจรไป-มาในซอย ชะลอความเร็ว


           โดยเหตุการณ์ดังกล่าวผู้ที่ขับขี่ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถลอกตามตัว แต่ยังสามารถลุกขึ้นมาได้ปกติ และสามารถขี่รถกลับเข้าไปในบ้านได้

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ (27 มกราคม 2565) รายการข่าวเช้าวันใหม่ ทางช่องวัน รายงานว่า บ้านเจ้าของคลิปวิดีโอบอกว่า ตนไม่ได้เป็นบ้านหลังที่สร้างลูกระนาดขึ้นมาจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว แต่เป็นเพื่อนบ้านอีกหลังหนึ่ง ซึ่งเชื่อว่าเพื่อนบ้านน่าจะมีเจตนาดี ไม่อยากให้ขี่รถเร็ว แต่อาจไม่ได้มีความเชี่ยวชาญเรื่องนี้ ซึ่งพบว่ามีการสร้างลูกระนาดที่จุดนี้ถึง 3 ลูก


           ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวหลังเผยแพร่ออกไปก็มีกระแสสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก มีหลายความเห็นมองว่าเป็นเจตนา และมองว่ารถคันที่เกิดเหตุขี่เร็วมากจนทำให้สะดุดดังกล่าว แต่ก็มีอีกหลายความเห็นตั้งคำถามว่า ประชาชนสามารถสร้างลูกระนาดเองในลักษณะนี้ได้หรือไม่ จะมีความผิดทางกฎหมายหรือไม่ ยิ่งเมื่อสร้างขึ้นแล้วทำให้รถประสบอุบัติเหตุเช่นนี้


รถเหินลูกระนาด

รถเหินลูกระนาด

รถเหินลูกระนาด

รถเหินลูกระนาด

รถเหินลูกระนาด

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการข่าวเช้าวันใหม่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาที จยย. ลอยเคว้งกลางอากาศ ขี่เหินลูกระนาดที่ชาวบ้านทำเอง หวังดีแต่ผิดหรือไม่ ? อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2565 เวลา 14:43:50 11,330 อ่าน
TOP